http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,961,983
Page Views33,399,110
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


โชว์ลูกกรอก

(อ่าน 2288/ ตอบ 9)

bigpae

โชว์ลูกกอก.......

bigpae


.......

แสง

ผมอยากได้บูชา 0891778335

http://www.weloveshopping.com/shop/sanarun/

เฮียแป๊ะ

ผมไปทำบุญมา....
ได้มา....หนักเหมือนกันครับ.
..ตั้งแต่ได้มาขายของดีมากครับ
....

bigpae

หายากครับ........

มันน่ากลัว

นี่มันศพ เด็ก ไม่ใช่หรือคับ   ไม่ใช่ลูกกรอกแล้วนะครับอย่างนี้



 เด็กที่ไหนก็ไม่รู้   เลี้ยงไว้ ดีไม่ดี ก็ฉิบหายกันทั้งบ้านละคับ 

anucha

มีลูกกรอกคนให้บูชาครับ ปลุกเสกจากพระเรียบร้อยครับ ถ้าท่านใดสนใจ ติดต่อมาดูรูปและคุยกันทางเอ็มได้ครับ  yt _s@hotmail.co.th ครับ

bigpae

ผีลูกกรอก

ผู้ถาม : หลวงพ่อค่ะ ลูกกรอกกับผีเหมือนกันไหมค่ะ ?
หลวงพ่อ : ลูกกรอกกับผีธรรมดานี่ไม่เหมือนกัน ลูกกรอกมันมีสภาพกึ่งผีกึ่งเทวดา จะเป้นเทวดาก็เป้นไม่ได้เต็มที่ จะถือเหมือนผีธรรมดาก็ไม่ได้ เพราะพวกนี้มีศักดิ์ศรีสูงกว่า มีอำนาจมาก


ผู้ถาม : แล้วที่เห้นว่าเป้นเด็กละค่ ?
หลวงพ่อ : ตามธรรมดาผีไม่มีเด็ก แต่ที่เห็นว่าเป็นเด็กนะ เขาทำให้ดู
ถ้าผีจริงๆไม่มีเด็ก มันจะเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมด แก่ก็ไม่มี ถ้าเราเห็นภาพคนแก่ แสดงว่าเขาตายเมื่อตอนแก่ นั่นเขาแสดงภาพให้ดู

ผู้ถาม : ลูกกรอกจะมีชีวิตอยู่นานไหมคะ
หลวงพ่อ :มันเป็นไปตามกำลัง แต่ว่าเวลาเขามี บางทีก็ถึง20ปี ก็ไม่นานนัก

ผู้ถาม : ถ้าหากว่าบ้านมีลูกกรอกแล้วจะทำอย่างไรดีค่ะ ?
หลวงพ่อ : ถ้ามีลูกกรอกจริงๆ ก็ควรจะรีบ ถวายสังคทานให้ เสียเลย มีพระพุทธรูปองค์หนึ่ง ผ้าไตรชุดหนึ่ง ถ้าหากว่าทำอย่างนี้แล้ว พวกหมอเรียกไปไม่ได้ ถ้าไม่งั้นเผลอไม่ได้มันเรียกไป ถึงแม้ว่าเราจะไม่บอกให้รู้ แต่ว่าพวกนี้มันมีผีเป็นสื่อ มันเที่ยวควานหา

ลูกกรอกที่เป็นสัตว์
ผู้ถาม : หลวงพ่อค่ะ ถ้าลูกกรอกที่เป็นสัตว์จะมีบุ_ฤทธิ์ไหมค่ะ
หลวงพ่อ : มีคล้ายคลึงกัน คือว่าถ้าออกมาเป็นสัตว์นะ จิตวิ__านมันเป็นมนุษย์ ไอ้ตัวจริงๆนะโลกอื่นมันไม่มีสัตว์ ถ้าออกมาเป็นมนุษย์เยอะ เคยเจอะหลายราย ถ้าเห็นปั๊บก็จะรูว่าลูกกรอก ไม่ใช่ว่ามีความรูหรอก...เห็นเสียจนชิน ที่ว่าชินนะก็แกชอบมาหาหแล้วรายงานตัว แต่เจ้าพวกนี้ถ้ามาท่าทางเล่นเป็นเด็กก่อน สนุกสนานแบบเด็กๆ เป็นการแสดงออก บางคราวขณะนอนๆเห็นมายืนล้อมรอบ มาทำนหน้ายาวบ้าง หน้าสั้นบ้าง ถ้ารูปร่างหน้าตาดีก็เป็นลูกกรอก แต่ว่าถ้าแกมาจะแสดงท่าโทรมให้ดูๆก็มีเยอะ


มีอยู่คราวหนึ่งที่เขานิมนต์มาเทศน์2วัน ที่บ้านแถว อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง วันแรกพอไปถึงก็ขึ้นวัดเลย พอวันที่สองเขาให้เทศน์ อีกวัน เขาก็บอกว่า ท่านจำวัดที่นอนไม่หลับแน่ เขามีทั้งโขนลิเก ภาพยนต์ ไปพักที่บ้านแล้วกัน เลยไปพักที่บ้านเจ้าของงาน พอเข้าไปนอนในห้อง เจ้าของบ้านมาไล่เสียอีกแล้ว บอกไปเลย บอกมึงจะให้กูไปไหนวะ ?

มันบอกว่าบ้านของมันนอนไม่ได้ ไอ้นี่มันไม่ใช้ผีธรรมดา...ลูกกรอกเลย บอกว่า มึงว่าอะไรก็ว่าไปเดี๋ยวกูนอนพักก่อน มันก็ทำท่าทำทาง เราก็ชักรำคา_ บอกว่า นี่...มึงนั่งยามหน้าประตู อย่าไปไหนนะ ถ้ามึงไปกูจะจับ2ขาฟาด นั่งยามที่นั่นจนกว่าจะสว่าง มันเลยต้องนั่งอยู่อย่างนั้น

พอตกรุ่งเช้า เจ้าของบ้านเขาก็มา เอาอาหารถวาย ก็ถามว่า ที่บ้านทีลูกกรอกหรือเปล่า ? แกนิ่งเฉย เราถามครั้งที่2 แกก็เฉย เขากลัวว่ารูว่ามีลูกกรอกแล้วจะเรียกเอาไป เลยบอกว่า ถ้าโยมนิ่งก็ดีแล้ว แสดงว่าลูกกรอกเป็นของที่อื่น ฉันก็จะขอเอาไป ทีนี้ยอมรับแฮะ..เลยถามประวัติเขาว่ามาจากไหน ?

แกก็เล่าประวัติเดิมของแก บ้านที่แกได้เวลานั้นมีทั้งสวนมะม่วงและที่นากว่าอีก200ไร่กว่า เดิมทีแกอาศัยหน้าบ้านเขาอยู่ ปลูกเพิงน้อยๆ ขายน้ำ พายเรือขายของสองคนผัวเมีย ต่อมาเมียแกก็ตั้งครรภ์ ไอ้การตั้งครรภ์ของแกมันไม่เหมือนชาวบ้านเขา บางวันก็ท้องเบ่อเร่อ...บางวันก็แฟบหายไปเลย พอรู้สึกว่าเริ่มตั้งครรภ์ แกก็เริ่มมีลาภเรื่อยๆ

ต่อมาก็เจอะพระ พระก็บอกว่าโยม...เด็กคนนี้เป็นลูกกรอก ห้ามพูดไปนะ ถ้าเขารูเขาจะเรียกเอาไป เด็กคนนี้มีคุณ แกก็ถามถึงพิธีกรรมต้อนรับ พระก็เลยบอกว่า ทีหลังเอาอย่างนี้ วันหลังถ้าโยมจะไปขายของ ตั้งหัวเรือให้มันตรงฝั่งโน้น หาไม้ค้ำให้หัวเรือมันพุ่งไป แล้วบอกลูกกรอกด้วย ถ้าทางไหนมันขายดี ให้หัวเรื่อเบนไปทางนั้น แกก็ทำแบบนั้น ปรากฏว่าขายของดีมาก จนกระทั่งซือ้บ้านได้ ซื้อนาซื่อไร่เสร็จ
หลวงพ่อ เคยช่วยลูกกรอก
ลูกกรอกมีที่ไหนที่นั่นรวย ถ้าเลี้ยงถูกต้องนะ ถ้าทำดีเฮง !

แต่ก็ต้องระมัดระวัง ถึงจะเป็นสัตว์แต่จิตวิ__าณเป็นคน ก็ต้องรีบถวายสังคทานเหมือนกัน ถ้าไม่รีบทำก็ถูกขโมยไป มีอยู่บ้านหนึ่ง พอดีขึ้นไปบนบ้านเขา เขาก็เลยให้นอน พอตกดึกตีสอง ได้ยินเสียงเหมือนกับเด็กคราง ร้องเหมือนกับถูกมัดถูกทรมาน เราก็แปลกใจ เอ...เสียงที่ไหนหว่า ?

ทีแรกคิดว่าคนธรรมดา เพราะว่าลูกตัวเล็กๆเขามีอยู่ มองไปดูเห็นเขาหลับกันหมด อย่างนี้มันต้องไม่ใช่แล้ว เกิดสะดุดใจเอ๊ะ! ผีเล่นงานเสียอีกแล้ว ถ้าผีละก็สนุกละ เรื่องผีเรื่องเล็ก ดไปดูมาเห้นเมหือนสภาพเด็ก แต่ว่าโตแล้วนะ แต่ว่าถูกมัดและถูกบังคับ มียันต์ติดหน้า เลยถามว่า เอ็งเป็นใคร?

บอกว่าเป็นลูกบ้านนี้ เขาเรียกลูกกรอก มีสถานที่อยู่ตรงที่นั้น เราก็เดินไปดูมีเปลมีที่นอนทำสวย ก็ถามว่า ทำไมต้องมาร้อง ทำไมถึงถูกมัด ? ด้วยอานุภาพของมัน ทำให้เห้นภาพคนที่เรียกไปมัดก็เลยคิดว่า เอ๊ะ ไม่เป็นเรื่อง พรุ่งนี้เช้าจะถามแม่เขาก่อน ตอนเช้าก็ถามแม่เขาว่า ที่นี่มีลูกกรอกหรือเลป่า เขาก็บอกว่ามีแต่หายไปนานแล้ว ถามว่าสมัยที่อยู่มีอะไรบ้าง สมัยที่อยู๋ตอนกลางคืนจะมาหา มากอดมาปล้ำเมหือนกับเด็กๆ เวลานี้หายไปสัก3เดือนแล้ว เลยบอกเขาว่า

เมื่อคืนนี้เขามา แกถามว่าจะทำอย่างไง ไม่รูจะทำอย่างไงเหมือนกัน ไม่รูจะถามใคร เลยถาม ท้าวมหาชมพู ถามว่า ไงจัดการได้ไหม ท่านบอกว่า เรื่องเล็กๆครับ ให้แม่ไปจัดที่นอนให้เรียบร้อย ทำห้องนั้นให้สะอาด เอาน้ำหอมมาวางหรมไว้ให้หมด ถามว่าเมื่อไหร่จะมา ท่านบอกประเดี๋ยวมา ให้เขาเสร็จเสียก่อน พอทำเสร็จท่านบอก ให้สังเกตุกลิ่นว่า แม่เคยใช้น้ำหอมอะไร น้ำหอมกลิ่นอะไรให้สังเกตุ

ทีนี้มาจริงๆ หอมฟุ้งทั้งบ้านเลย ไม่ใช่กลิ่นน้อยๆนะ ทั้งเรื่อนนี่ใครนั่งที่ไหนก็ได้กลิ่น แล้วแกก็บอกว่า ให้แม่รีบถวายสังฆทานด่วน ถวายสังฆทานก็มีผ้าไตรกับพระพุทธรูปองค์หนึ่ง ของอื่นจะมีหรือไม่ก็ตาม ให้แล้วทีหลังจะเรียกไปอีกไม่ได้ เพราะเป็นเทวดาแล้ว นี่ฉันเพิ่งรูตอนนั้น พอบอกเขาเขาก็จะจัดการให้ทันที
พอเขาให้เสร็จเรียบร้อยแล้ว รูปร่างแกก็สวยขึ้น ทีนี้เรียกไม่ได้แล้วหมดอำนาจ แต่ว่าคาถาของเขาจะเรียกได้ ประเภทกึ่งผีกึ่งคนหรือผีโดยเฉพาะ เรียกเทวดาไม่ได้

แต่ว่าเป็นเทวดาแล้ว ทุกอย่างมันอ่อนไปหน่อยนะ การให้คุณโทษอ่อนไปหน่อย เพราะว่าเทวดาเป็นผู้ให_่ โกงเขายาก เทวดาโกงเขาไม่ได้ ถ้าลูกกรอกละ เอาทุกท่า ทีนี้ไอ้พวกที่เรียกไปก็ใช้บังคับ ใช้ให้เกิดคุณแก่มัน แต่ว่าจะใช้ให้ไปเข้าคน ไปทำร้ายคน อย่างนี้เขาไม่ทำ เขาเอาไปหาลาภ พวกนี้มีลาภแต่ก็ดุนะ ถ้าบ้านไหนมีลูกกรอก ผีอื่นเข้าไม่ได้ นอกจากผีดีเข้าได้ ถ้าไม่ดีเข้าไปล่อแหลกหมด วิ่งหางชี้ไปตามกัน
ฯ ๗๑ ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ลูกกรอกมีเมียได้ไหม

ผู้ถาม : หลวงพ่อครับลูกกรอกมีเมียได้ไหมครับ

หลวงพ่อ : เอ..ฉันไม่เคยเป็นลูกกรอก อีตอนนี้ไม่รูเมหือนกัน อาจจะเป็นมาบ้างก็คงจะลืมแล้วนะ ไปเจอที่ไหนละ
ผู้ถาม : คือได้ยินเขาว่ากัน
หลวงพ่อ : เขาควายหรือเขาวัว...มันอาจจะมีได้เหมือนกันอย่างเทวดายังมีผัวมีเมียได้ พวกลูกกรอกอาจจะเป็อย่างนั้นได้
ผู้ถาม : เราจะทราบได้อย่างไรว่ค่ะ ว่าลูกกรอกอยู่ที่บ้าน ?
หลวงพ่อ : ก็ถามเขาดูซิ
ผู้ถาม : ถามอย่างไรค่ะ
หลวงพ่อ : ก็ถามเอ็งอยู๋ที่ไหนวะ คือว่าจะรูหรือไม่รูต้องดูอย่างนี้ ถ้ารูว่ามีลูกกรอก ต้องต้อนรับให้ถูกและเขาจะแสดงภาพก่อนให้ปรากฏ เป็นคนไม่ใช่สัตว์ แล้วก็สังเกตุว่าเขาแสดงเป็นกลิ่นหรือเป็นภาพ มีหลายบ้านแล้วเขามาหาคุยกันได้แล้วก็มี ถ้าเราต้องการให้เห็นเป็นคน ขอให้เห็นตัว เขาก็ให้เห็นตัว บางบ้านก็ขอกลิ่นอย่างเดียว
ผู้ถาม : ไม่ต้องได้ทิพย์จักษุ_าณก็ได้ใช่ไหมค่ะ
หลวงพ่อ : ไม่จำเป็นหรอกเขาแสดงออกมาเอง
ผู้ถาม : แล้วอย่างกุมารเล่าค่ะ
หลวงพ่อ : กุมาร เขาแปลว่าเด็ก กูมารหรือมึงมาร...กุมารก็ลูกกรอกนี่หละ ที่เรียก กุมารทอง นั่นแหละ ลูกกรอก
ผู้ถาม : ก็แสดงว่าแบบเดียวกันใช่ไหมค่ะ
หลวงพ่อ :ไม่ใช่แบบเดียวกัน อย่างเดียวกัน ถ้าแบบเดียวกัน ก็ต้องคนละตัว นั่นตัวเดียวกัน
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view