http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,987,588
Page Views33,424,852
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

 


ช่วยด้วย ของมันแรง

(อ่าน 711/ ตอบ 3)

ไม่โอเคแล้ว

ผ่านมาเห็นคิดว่าในในนี้น่าจะมีผู้รู้ผู้เชี่ยวชาญอยู่มากมาย เข้าเรื่องเลยละกันครับที่ผ่านมาตัวผมเองทำอาชีพค้าขายและอีกหลายอย่างรายได้ถือว่าดีพอสมควรแสนกว่าบาทต่อเดือนขึ้นไปมีเงินเหลือเก็บพอสมควร มาวันหนึ่งมีคนรู้จักกันคุยกันถึงเรื่องกุมารทองผมไม่บอกชื่อวัดนะครับจะได้ไม่ถือว่าสร้างความเสียหายหรือลบหลู่ทำลายความเชื่อของคนที่นับถือ บอกแค่ว่าการเดินทางไปวัดต้องใช้ถนนพระราม2บางคนก็น่าจะรู้ ผมตัดสินใจพาแฟนไปที่วัดเพื่อทำบุญและก็ได้บูชากลับมา3องค์ให้น้องไป1องค์ผมเก็บ2องค์ ถึงบ้านจุดธูปเชิญทำทุกอย่างตามความถูกต้องทุกอย่าง ไปใหนเรียกกินไรก็เรียกคิดตลอดมากกว่าคิดถึงแฟนตัวเองอีกครับ เรื่องเห็นไม่เคยเห็นมีแต่เด็กผู้หญิงข้างบ้านมาเล่าให้ฟังว่าเขาฝันเห็นและจำได้แม่นเลยว่าเห็นเด็กผู้ชายปล่อยผมจุกจูงมือเขาเดินเล่นในฝันเขาพูดกับแทนตัวเองว่าพี่แต่เด็กคนนั้นบอกว่าเป็นพี่เขาไม่ได้เขาก่กว่าตั้งเยอะเขาเลยถามต่อว่าอายุเท่าไร เด็กผู้ชายบอกว่าเขาอายุ200กว่าปีแล้วเขาเกิดพศ2314เรื่องพศ.ผมอาจผิดพลาดขึ้นลงนิดหน่อย เขาเล่าให้ผมฟังแบบไม่คิดอะไรและเขาก็ไมรู้ว่าผมเพื่องเอากุมารมาเพรียง2วัน ผมก็ไมคิดอะไรหลังจากวันนั้นไม่กี่วันงานของผมที่เคยทำก็เริ่มหดหายลง ไม่มีรายได้เข้ามาเดือนกว่าแล้วเงินทองมีเรื่องใช้จ่ายตลอดเวลาแต่ละเรื่องช่างเป็นแต่เรื่องที่จำเป็นหลีกเลี่ยงไม่ได้ด้วยเงินออกทุกทางเรื่องไม่น่าเสียเงินก็เสียงานติดขัดตลอดแทบทุกครั้งรู้สึกได้เงินหมดลงอย่างรวดเร็วมากจนแบบไม่เข้าใจตอนนี้ใช้เงินในบัญชีเหลือแค่320บาทขายของลูกค้าจะจ่ายเงินแล้วยังดึงเงินกับตอนนี้ผมไม่ไหวแล้วมีปัญหาเยอะมากทะเลาะกับแฟนอีกเลยตัดสินใจยกให้คนอื่นไปแต่ก็ยังไม่มีอะไรดีขึ้นงานติดขัดตลอด ไปทำบุญมา3วันก็ยังเหมือนนั้นเดิมผมเครียดมากไม่ไหวจริงจริง ขอคำแนะนำที่ดีด้วยผมเดือดร้อนมากผมควรทำอย่างไรผมทำไรผิดหรือปล่าว ส่วนใหญ่ผมจะมังสวิรัสอาหารทะเลได้บ้างเนื้อสัตย์ไม่ทานเลย ไม่ดื่มเหล้าแต่เบียร์บ้างถ้าจำเป็น แต่ผู้หญิงจะเข้ามาเยอะโดยไม่ต้องหาจนผมต้องหลบผมก็มีปัญหาเพราะผมรักแฟนของผมมาก ตอนนี้ผมทำตัวไม่ถูกวิตกกังวลตลอดเวลาจะทำอะไก็จะคอยลุ้นว่าจะเกิดอะไรต่อมันก็มีปัญหาจริงๆ เหมือนตัวเองเป็นคนบ้าอย่างนั้นและช่วยหาทางออกให้ผมทีผมไม่อยากอยู่อย่างนี้ต่อไปแล้ว ผมเป็นคนไทยนับถือศาสนาพุทธไม่เคยคิดร้ายกับใครยุงยังแทบไม่ตบ ผมไมมีเจตนาหลบหลู่หลือทำสิ่งไดที่ไม่ดีเลย ใครรู้บอกด้วยครับกราบครอบพระคุณ

Link: คลิ๊กที่นี่

สมบัติ

ผมว่าไม่เกี่ยวกับกุมารทองหรอกครับ ผมว่าเป็นกรรมของเรามากกว่า ถ้าพูดผิดขออภัยด้วยครับ

ไม่โอเคแล้ว

ควรทำอย่างไรครับ ผมก็ไม่โทษกุมารทองทองนะครับใจจริงผมชอบกุมารด้วยซำ้ ผมแค่ติดใจนิดเดียวว่าพอเอามาอยู่ด้วยเรื่องที่ทำให้มีปัญหามันมาตลอดไม่ขาดครับเรื่องจริง ผมไม่ได้มีเจตนาก่อกวนหรือสร้างความวุ่นวายไดๆกับทุกท่านผมแค่อยากได้คำแนะนำครับ

หนึ่ง

ใช่พี่จุกวัดสวนหลวงหรือป่าวครับ และไม่ทราบว่าทำงานอะไรเหรอครับ ของผมเกี่ยวกับค้าขาย เท่าที่ผ่านมาไม่มีปัญหาขายคล่องดี  บางทีชีวิตคนเราก็ต้องมีขึ้นมีลงบ้างครับ เมื่อก่อนผมก็แย่เหมือนกัน จับทิศจับทางไม่ถูกทำอะไรก็ขาดทุนเมื่อก่อนชอบเลี้ยงพวกเป็ด ไก่ ปลาดุก แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ไม่เป็นโรคตายบ้างก็ถูกพ่อค้ากดราคา เวลาผมทำบุญผมจะอธิฐานเสมอว่าขอให้บุญกุศลนี่ส่งไปถึงเจ้ากรรมนายเวร ลูกกุมารทอง บิดามารดา ญาติสนิทมิตรสหาย และขอให้ลบล้างคำสาปแช่งหรือจิตอกุศลที่เคยคิดร้ายผู้อื่นเสมอ ส่งถีงบรรดาสรรพสัตว์ทั้งหลายที่ผมทำเขาตายทั้งทางตรงและทางอ้อม
ต่อมาผมหาช่องทางจนมาทำค้าขายนี่แหละครับที่ดีขึ้นหน่อย ดวงผมอาจจะได้ดีทางค้าขายนี่แหละ ผมขายไอติมและทำงานอยู่ในโรงเรียนไปด้วยน่ะ พอเลิกงานผมจะมานั่งเล่นเทรด FOREX ทุกวัน เวลาหุ้นตกทำท่าจะเสียตังผมจะบอกกับลูกกุมารทองว่าขอให้มันขึ้นนะลูก อิอิ แล้วมันก็ขึ้นจริงๆ ตอนนี้ถึงยังไม่ร่ำรวยเป็นเศรษฐีแต่ชีวิตผมดีขึ้นกว่าก่อนนะ
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view