http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,968,717
Page Views33,405,870
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


ถึงคุณแจ๊ค คุณจิว

(อ่าน 835/ ตอบ 3)

ศรัญยา

ดิฉันเพิ่งจะเคยเข้าชมเว็บเป็นครั้งแรก แล้วก็มีเรื่องอยากจะปรึกษาค่ะ เอาตรงๆเลยน่ะค่ะ ดิฉันเคยทำแท้งมาก่อน ตอนสมัยเรียนมหาลัยปีแรก ตอนนี้ก็ผ่านมาเกือบสี่ห้าปีแล้วค่ะ ช่วงเวลาที่ผ่านมา ดิฉันก็เคยไปตัด ที่เค้าทำกันส่วนมากแต่ทำจากร่างทรงที่นับถือกันพอสมควร และตลอดมาก็ทำบุญให้เขาด้วยและเคยไปบวชชีให้เขาด้วย แต่ก็มีบางครั้งที่ลืมทำบุญให้เค้า จนรู้สึกว่าชีวิตไม่ค่อยดีขึุืน คบกะแฟนก็ทะเลาะกันตลอด คนที่เ็ป็นพ่อเขาน่ะค่ะ  จนตอนนี้ก็เลิกกะแฟนไปหลังจากที่คบมานานถึง 8 ปี พอคราวนี้กลับไปถามดวงกับร่างทรงคนเดิมอีก จนเค้าทักว่ามีกุมารที่ไหนมาอยู่ด้วย เขาก็ถามว่าไปทำแท้งอีกหรอ ดิฉันก็บอกว่าไม่ได้ทำ แค่ครั้งเดียวก็เข็ดแล้ว แต่ร่างทรงก็บอกว่าแต่เห็นน่ะ ว่าเป็นกุมาร ร่างทรงก็เลยให้มาหาเขาอีกวันหนึ่ง ดิฉันก็ไปหาเขาอีก เขาบอกว่ากุมารนั้น เป็นลูกของดิฉันเอง เขาจะได้ไปเกิดอยู่แล้ว แต่ว่าพ่อเกิดแม่เกิดของเด็กที่อยู่บนสวรรค์ไม่ให้ไปเกิด แต่กลับจะให้มาอยู่กับดิฉันแทน จากที่่เขาเป็นวิญญานจนจะได้ไปเกิดเป็นเพราะดิฉันทำบุญให้เขาด้วยรึป่าว  และเขาก็บอกว่าเขาให้เวลาดิฉัน 1 ปี ที่จะไปทำพิธีไปรับเขามาอยู่ด้วย เพราะดวงของดิฉันกับเข้าดวงเราถูกกัน และดิฉันพูดจาดีกับเขามาตลอด เขาต้องการมาให้โชคกับดิฉัน แต่ว่าภายใน 1 ปีดิฉันไม่ไปรับเค้าจากที่จะให้โชคกลับจะมาทำร้ายดิฉันแทน และตอนนี้ดิฉันได้ซื้อตุ๊กตากุมารมาแล้วแต่ยังไม่ได้ไปทำพิธีรับเขามา เลยอยากปรึกษา และอยากได้คำแนะนำจาก คุณแจ็ค และคุณจิว ว่าดิฉันต้องทำยังไง และจำเป็นไหมที่ต้องไปทำพิธีกับร่างทรงคนนั้น เคยได้ยินพี่แถวๆบ้านเขาทำพิธีรับมาเอง อยากทราบค่ะ ช่วยตอบด้วย 

***

กรรมจากการทำแท้งเป็นกรรมที่หนักมากนะคะ   จากที่ศึกษามา  คุณต้องหมั้นทำบุญและอุทิศบุญให้เขา  แต่ถ้าตามหลักจริงๆคุณต้องปฎิบัติกรรมฐานคะก็คือการบวชคะ  จากคำสอน ของพระเดชพระคุณ หลวงพ่อจรัญ คะ   ส่วนเรื่องอื่นไม่ทราบคะ  แต่ที่รู้ๆเด็กที่คุณทำแท้งเขาตามคุณอยู่แน่นอน   น้องสาวดิฉันก็ทำแท้งเหมือนกันคะ  ผลจากการทำแท้งของเขา ส่งผลให้เขาเก็บเงินไม่ได้เลยคะ  รายได้เดือน40000-50000  แต่ไม่เหลือคะ  คุณยังดีนะคะที่ได้ไปทำบุญและปฏิบัติธรรมให้เขา  น้องของดิฉันไม่ได้ทำอะไรเลย   ส่วนเรื่องร่างทรงคุณลองพิจารนาดูนะคะ   สู้ๆๆคะ     

ขวัญ ขอนแก่น


คุณศรัญยา....
   การตอบกระทู้นี้ เป็นความเห็นส่วนตัว ผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้นะค่ะ      
    - การทำแท้ง...ต้องได้รับกรรม อย่างแน่นอน...มากหรือน้อย ขึ้นอยู่ที่เจตนา
                 ถ้าแท้งเอง โดย ธรรมชาติ อันเนี้ย รับกรรมน้อยหน่อย...ไม่มีเจตนา
                 แต่ไปทำแท้ง รีดเขาออก เจตนา เห็นๆๆ รับกรรม เต็มๆๆ แก้กรรมไม่ไ้ด้นะคะ
    คิดดูเล่นๆ นะ ถ้าพี่ขวัญไม่ชอบคนเนี้ย ไปฆ่า เขา แล้วมา การแก้กรรม....จะได้หรอค่ะ
           กรรม อยู่ส่วนกรรม ตัองชดใช้กรรม  
       อย่างไรก็ตาม พี่อยากให้น้อง หมั่นทำบุญ ถือศีลภาวนา
      อุทิศส่วนกุศลให้แก่ลูกของน้องด้วยจิตที่สำนึกต่อบาปที่ทำ อย่างแท้จริงนะค่ะ
 ส่วนเรื่อง ร่างทรง ส่วนตัวพี่ ไม่ค่อยเชื่อนะคะ แต่ไม่ลบลู่นะ คือ ไม่ขอยุ่งเกียว
      ถ้าเป็นพี่ พี่จะไป ให้ พระ ท่าน ทำให้ดีกว่า....ไปปรึกษา 
      ส่วนที่ว่า พระ ที่ไหนดีค่ะ ฮึม...ลองถามเพื่อนๆ คนรุ้จัก ดูนะค่ะ
 อย่างไร ก็ ดูความเห็นจากท่านอื่นดู แล้วพิจารณา ล่ะกันค่ะ
                เป็นกำลังใจให้นะค่ะ..คุณ ศรัญยา...
                               ขวัญ ขอนแก่น
 
   

grittaya

        การฆ่าคนนั้น ไม่ว่าจะด้วยความจำเป็น หรือเหตุผลใดก็ตาม สุดท้ายก็คือการฆ่าคน ก็ถือว่าจิตใจของความเป็นมนุษย์มันหายไป เขาเรียกว่าจิตใจแห่งการเห็นแก่ตัว รักตัว ห่วงตัว คิดแทนคนอื่น  หากคุณมีความเกรงกลัวต่อบาป เหตุการณ์คงไม่เกิดขึ้น 
        สิ่งหนึ่งที่ตอกย้ำความคิดของการทำแท้งว่าคือการเห็นแก่ตัว ก็คือ ความกลัว คุณกลัวที่ตัวเองจะหมดอนาคต จึงตัดสินใจฆ่าคนคนหนึ่งอย่างง่ายดาย โดยไม่คิดว่าอีกชีวิตก็หมดอนาคตเช่นเดียวกัน  คำว่าไม่พร้อม เป็นข้ออ้างที่ส่วนใหญ่บอกกับตัวเองเพื่อจะไปทำแท้ง เพื่อจะลดความบาปในใจให้น้อยลง ซึ่งความคิดที่ผิด  หากคุณไม่พร้อมแล้วทำไมคุณไม่ป้องกัน
        คำกล่าวที่ได้กล่าวไปหรือจะกล่าวต่อไปล้วนนำมาจากหนังสือของคุณริว จิตสัมผัส   
        หลังจากที่คุณฆ่าเขา ดวงวิญญาณจะไม่ถึงที่ตาย แต่เขาจะไปอยู่ในดินแดนที่หนึ่งของนรกเรียกว่า ดินแดนกักกันดวงวิญญาณบริสุทธิ์ เด็กเหล่านั้นต่างก็เอ่ยถามว่า หนูผิดอะไร และมีอีกเสียงหนึ่งว่า กูจะจองล้างจองผลาญให้มึงมอดม้วยไปตลอดชั่วชีวิต
      จะเห็นได้ว่าผู้ที่เกี่ยวข้องกับการทำแท้ง ไม่ว่าจะเป็นคนทำหรือรู้เห็นเป็นใจ หรือชี้แนะ ชีวิตคุณย่อมหาความสุขไม่ได้ เพราะนี่คือเจ้ากรรมนายเวรที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ที่คอยตามตัวทวงหนี้คุณ ไม่ให้คุณได้อยู่อย่างสบาย      คุณรู้ไหม ในนรกภูมินั้น เด็กเหล่านั้น ต้องอยู่ในความมืด อ้างว้าง หนาวเย็น เวลากลางคืนอากาศหนาวเรายังต้องรีบห่มผ้า แล้วคุณคิดว่าวิญญาณเหล่านั้นคุณไม่ได้มีโอกาสได้ปกป้องหรือดูแลเขาได้เลย เขาเจ็บปวดทรมานแค่ไหน ในการรอ รอที่จะได้ไปเกิด หรือรอที่จะมาทวงหนี้แค้นกับคุณ
     ผลกรรมที่ต้องได้รับคือ เวลาที่เหมาะเจาะ ปีนี้คุณเป็นปีชงไหม ถ้าชงรีบสะเดาะเคราะห์
    กรรมเกิดจากการกระทำ ไม่มีการแก้กรรมใดๆ ทั้งสิ้น มีแต่การขอขมา ให้กรรมนั้นเบาบางลง เราอยากให้คุณสำนึกผิดในสิ่งที่คุณทำไม่ใช่ทำบุญเพื่อให้ไม่มีกรรม แต่คุณต้องทำบุญเพื่อให้ผลบุญนั้นส่งให้ลูกของคุณเป็นเทพ เทวดา หรือให้หลุดพ้นขุมนรก ให้เขารีบไปเกิด  ในกรณีที่ขอขมาในการทำแท้งมีหรือไม่ที่จะไม่ได้รับการอโหสิกรรม มีค่ะ  หากการขอขมาเหล่านั้น เกิดจากจิตใจที่ทำเพื่อขอให้ผ่านไปที หรือขอให้พ้นทุกข์แต่ไม่ได้สำนึกผิดแต่อย่างใด ก็จะไม่ได้รับการอโหสิกรรม


        การทำบุญ ไม่ใช่แค่ใส่บาตร อาจจะคือการให้ทาน การบริจาคเลือด การใส่ข้าวที่หิ้งพระ การสวดมนตร์บทต่างๆ ก่อนนอน การแผ่เมตตา การเอาเงินใส่กล่องรับบริจาคทั่วไป หรือการทำสังฆทาน หรือการทำอะไรก็ตามโดยไม่หวังผลตอบแทนเรียกว่าบุญ  แต่ที่คุณริวบอกก็คือการบริจาคโลงศพ กับการไถ่ชีวิตโคกระบือ  คือการทำบุญที่ได้กุศลมากที่สุด หลังจากทำบุญเสร็จ ไม่ว่าจะเป็นการสวดมนตร์หรือใดๆ ก็ตามคุณต้องกรวดน้ำณที่นั่นหรือหากสวดมนตร์ก่อนนอนให้คุณพนมมือและพูดว่าข้าพเจ้า ชื่อ    สกุล  ขอถวายบุญกุศลที่ได้ทำในวันนี้ แด่บุตรที่ข้าพเจ้าได้เคยทำแท้งไป และเจ้ากรรมนายเวรและเมื่อได้รับบุญกุศลแล้วได้โปรดอโหสิกรรมให้กายสังขารนี้ ด้วยเทอญ
     ถ้ามีโอกาสให้หาหนังสือของริวมาอ่าน ทำไมชีวิตต้องติดกรรม 2 ตอนทำแท้ง และ ทำไมชีวิตต้องติดกรรม3 ฆ่าตัวตาย

ดิฉันไม่ได้มีส่วนได้อะไรจากการขายหนังสือ เพียงแต่ก็เป็นคนหนึ่งที่เคยทำแท้งก็ล้ม่ลุกมาเช่นกันดีอยู่3ปี หลังจากนั้นก็ตกต่ำ แต่ยังพอประคองชีวิตได้ ยังพอมีกิน อาจมาจากที่ได้เลี้ยงกุมารมั่งค่ะ พอได้เลี้ยงก็ต้องหมั่นทำบุญบ่อยมาก ทุกวันพระ พอทำเสร็จก็ต้องเผื่อแผ่บุญถึง่เจ้ากรรมนายเวรทุกครั้ง ดิฉันชอบช่วยเหลือคนอื่น โดยไม่ได้คิดว่าเขาจะต้องมาตอบแทนอะไรเพียงแต่อยากให้เขาเข้าใจในชีวิตให้มากขึ้น คุณต้องอดทนกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นพยายามใจเย็น อย่าคิดว่าทำไมมันต้องเป็นอย่างนี้ถ้าตายแล้วคงจะสมใจเจ้ากรรมนายเวรใช่ไหม คุณคิดผิดอีกมากเลย หากคุณหาหนังสือของคุณริวมาอ่านจะชัดเจนมาก ต้องยอมรับในสิ่งที่จะเกิดขึ้นมาต้องเผชิญกับมันให้ได้ คนที่แย่กว่าเรายังมี ชาติก่อนเขาฆ่าตัวตาย เขาถึงเกิดมาเป็นคนพิการ หรือมีปัญหาด้านสมอง หรืออะไรต่างๆ เกิดจากการฆ่าตัวตายเมื่อชาติที่แล้ว   มองคนที่แย่กว่าเรา เขายังยืนได้  

        หากไม่พร้อมก็ให้ป้องกัน อย่าไปเชื่อคำผู้ชายมาก ไม่มีใครรักเราเท่าตัวเรา หรือพ่อแม่ของเรา  หากมีใครคิดจะทำแท้งพยายามอย่าให้เขาทำแท้ง ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร ยากดีมีจน ก็ต้องเลี้ยง ดีกว่ามาทุกข์ทรมานเหมือนอย่างทุกวันนี้
        คุณต้องสำนึกให้ได้ว่าคุณผิดกับเขาอย่างจิงใจ แล้วก่อนสวดมนตร์ให้คุณพนมมือ ตั้งจิตว่า ข้าพเจ้าชื่อสกุล  ขอเชิญ เทพ พรหม เทวดา ครูบาอาจารย์ เจ้าที่เจ้าทางณสถานที่นี่ และบุตรที่ข้าพเจ้าเคยทำแท้ง และเจ้ากรรมนายเวรมาร่วมโมทนาบุญกุศลในครังนี้ หากได้รับบุญกุศลแล้วโปรดอโหสิกรรมให้ข้าพเจ้าด้วยเทอญหรืออย่างข้างต้นที่กล่าวไป คุณต้องสวดมนตร์ทุกวัน มีบท พาหุง รู้จักหรือเปล่า คือต้องอ่านพาหุงแล้วก็ชินบัญชร ยอดไตรปิฏก แผ่เมตตา ให้ตัวเอง ให้คนอื่น

หวังว่าชีวิตคุณจะค่อยๆ ดีขึ้น ที่สำคัญอย่าท้อ ต้องสู้ ต้องกล้าเผชิญ ต้องรับผิดชอบ

มีอะไรส่งเมล์มาคุยกันนะค่ะ



Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view