http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,934,860
Page Views33,371,303
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« March 2024»
SMTWTFS
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31      

 


ขอคำปรึกษาจากท่านผู้รู้หน่อยคะ

(อ่าน 980/ ตอบ 13)

คนรักกุมาร

ขอรบกวนเพื่อนๆช่วยมาแชร์หน่อยคะ   คือตอนนี้เอ๋ป๋วยอยู่คะ  อาการก็เริ่มตั้งแต่วันที่เริ่มประกาศมอบกุมารให้เพื่อนๆคะ   คือเอ๋ไม่ได้จุดธูปบอกกล่าวเด็กๆคะ  อาการป๋วยวันแรกนอนไม่ได้ทั้งคืนเลยคะ  ปวดที่ข้อกระดูกไปหมดทั้งตัวยันสว่าง   พออีกคืนก็ยังเป็นเหมือนเดิม   เมื่อวานที่จัดส่งกุมารก็แค่บอกกล่าวเขาโดยไม่ได้จุดธูป  เมื่อวานรู้สึกร้อนๆหนาวๆไปหมดทั้งตัว  จนทำอะไรไม่ได้  แล้ววันนี้ก็เกิดเหตุการณ์แปลกๆคะ  นอนหลับอยู่แล้วมีเสียงเหมือนลมดังเขาที่หู  สักพักจะรู้สึกตั้งแต่ปลายเท้าขึ้นถึงหัว ว่ามีอะไรดำๆมาสำผัสตัวเอ๋จนลุกไม่ขึ้น  ในใจก็สวดมนต์แผ่เมตตาจนเงาดำหายไป  แล้วรีบลุกขึ้นเลยคะ   ตอนออกมานั้งนอกบ้านขุนลุกตลอดคะ  จริงๆแล้วไม่คิดจะบอกใครหรอกคะ  บังเอิญโทรคุยกับพี่เขาเรื่องที่ร้าน  แล้วพี่เขาทักเรื่องกุมารคะ  ก็เลยบอกเขาไปว่ามอบให้เพื่อนๆในเวปแล้วส่วนหนึ่งคะ     โดนบ่นเลยคะว่าทำไม่ถูกต้อง  และมีอีกเยอะคะที่พี่เขาทักมาตรงกับสิ่งที่เราคิดพอดี  ก็ฝากเพื่อนๆแนะนำหน่อยนะคะ   บอกตรงๆว่ารู้สึกไม่ดีตั้งแต่แรกแล้วคะแต่ไม่ได้บอกใคร  ตอนนี้บอกตรงว่าไม่กล้าเข้าไปสวดมนต์ในห้องพระเลยคะ  เพราะเมื่อคืนพอแผ่เมตตาขนลุกชนิดที่นั้งไม่ติดคะ  ตอนนี้ที่บ้านก็มีกุมารองค์ใหญ่อยู่9องค์คะ  องค์จิ๋ว6องค์  เรื่องมันยาวมากยังไงก็รบกวนเพื่อนๆเขามาแชร์กันหน่อยนะคะ   ส่วนตัวเป็นที่สัมผัสอะไรง่าย  และถ้ารู้สึกอะไรจะไม่พลาด  ขอบคุณล่วงหน้านะคะ


BB

11

ขอบคุณคะคุณBB ตอนนี้รู้สึกดีแล้วคะ  บางทีมันอาจจะเป็นความบังเอิญก็ได้  เพราะตั้งแต่บูชากุมารมา3ปีกว่าๆ  ก็ดีคะ ไม่เคยมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น   ส่วนเรื่องที่จะมอบกุมารให้คนอื่นอีกก็ต้องขอปรึกษาสามีก่อนนะคะ  เพราะเราก็ค่อนข้างจะผูกพันธ์กับเขามากคะ  ส่วนกุมารจิ๋ว  ตอนนี้มีอยู่3ตนคะ  หลวงปู่ชวน1  พี่จุก1  แล้วก็จะมีที่เพื่อนให้มา ไม่ทราบวัด ตรงหน้าผากมีเพพชรฝังอยู่คะ   ตอนนี้กำลังคิดว่าจะดูแลให้น้อยลงคะ  เพราะช่วงนี้เหนื่อยกับการดูแลลูกสาวสองคนมาก  ส่วนการเลี้ยงกุมารก็ถวายอาหารตลอดคะ  ทำบุญให้เขาตลอด   ถ้ายังไงเพื่อนๆคนใหนสนใจก็รอก่อนนะคะ  ขอใช้เวลาตัดสินใจหน่อยคะ  ถ้าจะมอบให้ก็ไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆเหมือนเดิมคะ  แต่อยากให้มารับเองมากกว่า  ยังไงเดี๋ยวขอตัวไปทำความสะอาดห้องพระก่อนนะคะ      

BB

แม็ก ทางสามแพร่ง

คุณทำดีอยู่แล้วครับ ความดีจะเป็นเกราะป้องกันคุณครับ

อย่าพึ่งสงสัยว่าเป็นเพราะกุมารหรือเปล่าเลยครับ 

คุณเลี้ยงเค้า คุณให้ทุกอย่าง กุมารทองไม่เนรคุณหรอกครับ

ขอให้มองว่าอาการที่คุณป่วย มาจากการที่คุณเลี้ยงลูกทั้ง ๒ คนของคุณทุกวัน

นานวันไปความเหนื่อยสะสม จนทำให้คุณป่วยได้ครับ

ขอให้หายไวๆนะครับ สุขภาพแข็งแรง จะได้มาแจกกุมารให้เพื่อนๆในเว็ปครับ



BB

คนรักกุมาร

ทำความสะอาดห้องพระเสร็จแล้ว และได้จุดธูปบอกกล่าวกุมารแล้วคะ  ขอบคุณ คุณแม็กมากนะคะ ที่เตือนสติ จริงๆแล้วตั้งแต่เลี้ยงกุมารมาไม่เคยโทษกุมารเลยคะ   มันอาจจะเป็นเพราะว่าเอ๋กลัวพี่เขาบ่นคะ  เพราะพี่จะขอมาดูกุมารหลายครั้งแล้ว  แต่เอ๋เลื่อนนัดเขามาตลอด  บอกตรงๆว่าไม่ค่อยเชื่อในสิ่งที่เขาพูด   เขาบอกให้เอ๋เอากุมารไปให้คนอื่น  หรือเอาไปให้พระ แต่เอ๋ก็ไม่เคยทำตาม  แต่ล่าสุดที่เอ๋มอบกุมารให้เพื่อนๆ  ก็เพราะอยากได้บุญคะ  เพราะเป็นคนชอบทำบุญ  ไม่ได้หวังอะไรไปมากกว่านี้คะ  เพราะเวลาเข้ามาอ่านเจอมีแต่คนอยากเลี้ยงกุมารแต่ไม่สามารถ  ไปบูชาเองได้  หรือบางคนก็เอามาขายกัน  เอ๋เป็นคนนึงคะที่ไม่เคยตีค่ากุมารด้วยเงิน   ถ้าจะมอบให้ใครดูแลแทนเอ๋ก็จะไม่คิดใดๆทั้งสิ้น ขอแค่ดูแลเขาให้ดีๆก็พอ  ขอบคุณ คุณแม็คมากๆนะคะ  ที่ให้สติ   ส่วนคุณBBรอก่อนนะคะ  ถ้าแฟนกลับมาจากที่ร้านเอ๋จะคุยกับเขาก่อน  จริงๆแล้วเพื่อนของแฟนเขาก็ขอกุมารเอ๋ไปเลี้ยงเหมือนกันคะ  วันนี้ก็ขออีกแต่เอ๋ไม่ให้เพราะเขาขายของไม่ดีเขาก็โทษกุมาร ไม่เคยโทษตัวเองเลย  เอ๋เลยไม่อยากให้คนแบบนี้  เพราะเขาหวังผลมากเกินไป  ยังไงก็อดใจรอนะคะ ขอให้คุณเป็นคนตั้งใจจริงยังไงก็ต้องได้สิ่งที่หวัง

กุมารน้อย

เป็นกำลังใจให้ครับ

คนรักกุมาร

อยากมอบกุมารให้คุณBBมากๆคะ  รู้สึกว่าคุณอยากจะได้มาก  ยังไงประมาณห้าทุ่มเอ๋จะติดต่อเข้ามานะคะ  ขอบคุณ คุณกุมารน้อย นะคะที่เป็นกำลังใจให้  

คนรักกุมาร

ขอบคุณคะ  คุณPerkun  ตอนนี้อาการดีแล้วคะ  ก่อนหน้านี้ ต้องนอนกับที่เลยคะ  พออาการดีขึ้น  เอ๋ก็ลุกขึ้นทำความสะอาดห้องพระเลยคะ   ที่สำคัญลูกๆสองคนของเอ๋ยังไม่ได้ทานข้าวเลยคะ  เพราะเอ๋ทำไม่ไหว  ตอนนี้ดีแล้วคะ  ก็ขอตัวไปทำกับข้าวให้ลูกทานก่อนนะคะ   ฝากดูแลกุมารดีๆนะคะ   เอ๋ไม่ได้ให้ใครง่ายๆนะคะ   ขนาดเพื่อนขอแฟนขอยืมเอ๋ยังไม่ให้เลย   และวันนี้เขายังจะขอเลย  แต่เอ๋ไม่ให้  ยังไงก็ขอบคุณอีกครั้งนะคะ

กุมารน้อย

โชคดีจัง ไว้คราวหน้าขอเป็นผู้โชคดีบ้างนะครับ คราวที่แล้วไม่ทัน อิอิ

BB

BB

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view