http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,967,505
Page Views33,404,654
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


ช่วยด้วยครับ

(อ่าน 1767/ ตอบ 23)

กิตติภพ

ช่วยด้วยครับ
ท่านเชื่อเรื่องอดีตชาติบ้างหรือเปล่าครับ ส่วนตัวผมเองตอนแรกก็ไม่เชื่อเลย แต่พอหลายสิ่งหลายอย่างมันเป็นจริงตาที่พระท่านหนึ่งบอกผมตอนนี้ก็เลยเริ่มเชื่อมาบ้างแล้ว ในอดีตผมเคยทำสิ่งไม่ดีเอาไว้มันเลยติดตามผมมาถึงชาตินี้พระท่านบอกวิธีแก้ไขมาให้ครับ ตือว่า ท่านไดที่มีลูกกุมารหลายตนแล้วตอนนี้เกิดความรู้สึกว่าเบื่อไม่อยากเลี้ยงแล้ว ผมขอได้ไหมครับ เป็นการแกเคล็ด ผมเองนั้นจะบูชาเอาเลยก็ย่อมได้แต่มันไม่สามราถแก้เคล็ดได้เพราะต้องเป็นดวงจิตที่เจ้าของเดิมเขาไม่ต้องการจะด้วยเหนุผลใดก็ตาม แล้วให้ผมรับเอาดวงจิตนั้นมาเลี้ยงดู  เหมือนลูกที่ถูกทิ้งครับ เพราะชาติก่อนผมเคยทอดทิ้งผู้อื่น ดังนั้นผมต้องสำนึกผิดผิดโดยการทำให้เจ้ากรรมนายเวรผมเห็นว่าผมสำนึกแล้วและพร้อมที่จะดูแลดวงจิตนั้นเป็นการถ่ายโทษว่าผมสำนึกจริงๆครับ เจ้ากรรมนายเวรที่ตามผมอยู่ได้อโหสิกรรมกับผม ชีวิตผมได้พบทางออกแสงสว่างสักที อยู่กับความทุกข์มาหลายปีแล้ว เคยฆ่าตัวตายแล้ว แค่ก็ไม่สำเร็จ คงเป็นเพราะต้องใช้กรรม เป็นวิธีเดียวที่จะทำให้เจ้ากรรมนายเวรท่านเมตตาอโหสิให้ หากท่านใดต้องการหาผู้ดูแลลูกกุมาทองแล้วบอกผมด้วยครับผมจะรออยู่ครับ 0825857785 จะองค์เล็กใหญ่ได้ทั้งนั้นครับ อานิสงค์แห่งการช่วยมนุษย์ให้พ้นทุกข์ยิ่งใหญ่มากกว่าเอาทองมาสร้างเจดีย์สูงเสียดฟ้า  สาธุ อนุโมทามิ

Axolotl

แล้่วกรรมนี้จะไม่ตกไปสู่ท่านที่ให้หรอครับ

กิตติภพ

บุญต่างหากครับที่จะตกไปสู่ผู้ให้ เพราะผู้ให้จะได้รับอานิสงค์ที่ทำให้ทั้งสองฝ่ายเลิกจองเวรจองกรรมกัน จะได้รับคำพรสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต เป็นบุญที่สร้างได้ยากเพราะวาระไม่ได้พบเหตุกรณีแบบนี้บ่อยๆ แต่กรณีนี้ก็เท่ากับสงเคราะห์ทั้งสองฝ่ายอีกฝ่ายเป็นมนุษย์อีกฝ่ายเป็นเจ้ากรรมนายเวรของผม การทำให้คนหรือสิ่งใดๆมีความสุขเหมือนช่วยชีวิตเขาขึ้นมาย่อมอานิสงค์มากมายแน่นอนครับ ผมเอาดวงจิตในรูปกุมารทองมาผมเองก็ต้องดูแลเขาให้ดีที่สุดเท่าที่มนุษย์คนหนึ่งพึ่งกระทำได้ ผมมีความตั้งใจที่จะทำครับเพื่อชอเชยกับิ่วที่ผมผิดพลาดไป จะด้วยตั้งใจหรือไม่ตังใจก็ตามครับ

กิตติภพ

ท่านคงสงสัยว่าทำไมไม่ไปเช่าบูชามาล่ะ พระอาจารย์ท่านบอกผมว่าสมัยก่อนการสร้างกุมารไม่ได้มีมากมายเหมือนสมัยนี้ใครต้องการก็มับจะขอให้ครูอาจารย์ที่นับถือสร้างให้ผู้ที่ต้องการก็เตรียวข้าวของที่ต้องใช้ในพิธีกรรม แต่ปัจจุบันกุมารทองการเป็นสินค้าถ้ามีเงินจะเอากี่องค์ก็ไปซื้อมา เคล็ดลับบางอย่างจึงไม่ได้พูดถึง ผมถึงต้องขอกับท่านที่มีมากมายและบางทีไม่พร้อมหรือไม่ชอบไม่มีเวลาที่จะเลี้ยงเขาดูแลเขา มาบูชาเลี้ยงดูเพราะดวงจิตเหล่านั้นเขาถูกทอดทิ้งแทนที่จะให้คุณบางทีกลับมาให้โทษ เราต้องเข้าใจอย่างหนึ่งว่าดวงจิตเหล่านั้นเป็นเด็ก เด็กก็คือเด็กบางทีก็ไม่เข้าใจเหตุผล เดี๋ยนี้บางที่สร้างกันแบบเน้นเฮี้ยนสรรหาเอากระดูกน้ำมันเฮี้ยนๆมาเป็นส่วนประกอบ ของแบบนี้หากดูแลไม่ดีจะให้โทษมากกว่าคุณ ส่วยตัวผมเองก่อนที่จะโพสกระทู้นี้ผมคิดอยู่หลายคืนเพราะการที่เราจะเอาดวงจิตเขามาอยู่กับเราเราต้องอดทนและรักเขาให้เหมือนลูกของเรา เราถามตัวเองก่อนว่าเราสามราถรักหุ่นกุมารทองและดวงจิตนั้นได้จริงๆไหม หรือว่าจะรักเขาตอนที่เขาให้คุณประโยชน์เราเช่นโชคลาภ พอเขาเงียบก็คอดว่าดวงจิตเขาไม่อยู่แล้ว ทิ้งๆขว้างๆ หากท่านไม่ต้องการหรือไม่พร้อมผมขอเถอะครับ หากผมไม่กลัวเสียเคล็ด แล้วผมจะบูชาต่อจากท่าน แต่ทำไม่ได้อาจารย์ท่านกำชับไว้ต้องเป็ของที่คนเขาอยากให้เรามาเลี้ยงเองครับ

เอาไปเลย

ไม่ไปดูตามโคนต้นไม้วัดละกครับ กุมารถูกทอดทิ้งก็เยอะนะครับ ไปเก็บมาเลี้ยงเลย นั่แหละ เขาไม่เอาจริงๆ

กิตติภพ

เจ้าของเดิมเขายังไม่เอ่ยปากยกให้ คุณคงไม่เข้าใจคำว่าเคล็ด เงินผมมีถ้าผมต้องการไปบูชาตามวัดก็ได้แต่ผมต้องการใช้ในพิธีกรรมแก้ดวง ไม่มาเสียเวลาหรอกครับองค์หนึ่งสัก 1000 บาทก็หาบูชาได้ไม่ยากครับ

ผมขอคิด

ท่าท่านจะแก้เคร็ด อย่างที่ท่านว่า
งั้นคุณเอาเงิน มาให้ผม 1000 บาท ผมจะไปเช่าเอง แล้วมาเป็นกุมารของผม (ก็ถือว่าเป็นลูกของผมแล้ว)
แล้วคราวนี้ผมก็เอาลูกผมให้คุณ เลย  อย่างนี้ถือว่าแก้เคร็ดไหม ท่าแก้เคร็ดก็ O เลย

กิตติภพ

คุณนี่อ่านหนังสือไม่เข้าใจ ของที่คนเขามีแล้วเขาไม่ต้องการหากทำอย่างนั้นจะเรียกว่าเคล็ดหรือครับ คุณไปป่วนที่อื่นเถอะไหว้ล่ะครับ ถ้าจะเงินคุณไปเช่าแล้วทำได้ผมคงไม่ให้คุณเดือดร้อนหรอกครับ คนผมมี ผมเองก็ไม่เคยสร้างความเดือร้อนให้กับคุณเราก็ไม่เคยรู้จักกันมากัน ผมว่าวุฒิภาวะของคุณยังน้อย แค่อ่านแล้วคุณยังไม่เข้าใจ อย่ามาก่อกวนเลยครับเวลาคนเขาว่าเขาว่าไปถึงผู้ให้กำเนิด ไม่สงสารผู้ให้กำเนิดคุณบ้างหรือครับหรือว่าเป็นที่ สภาพแวดล้อมทางบ้านขาดผู้อบรมเอาใจใส่ แค่มารยามเล็กๆคุณยังไม่มีสงสัยจะเป็นพวกเด็เล่นอินเตอร์เนตตามร้าน

ก๊วน กวน

เอาไปเลย

หากเพื่อนๆในเวป แนะนำแล้วคุณยังไปต่อว่าเขา คุณก็ไม่ต้องมาโพสให้เสียเวลาหรอกครับ

เปิดทางสว่าง

ความคิดเห็นส่วนตัวจากที่อ่านมา วิธีที่คุณจะทำไม่สามารถทำได้หรอก ถ้าคุณสำนึกในสิ่งไม่ดีที่คุณทำไว้ ไม่ว่าจะอดีตหรือตอนนี้ สิ่งที่ดีที่สุด ที่จะแนะนำก็คือการปฏิบัติธรรม แล้วแผ่ส่วนบุญให้เจ้ากรรมนายเวร วิธีนี้รับรองคะ ของให้คุณตั้งใจ โชคดีนะคะ

กิตติภพ

ขอบคุณทุกความคิดเห็นนะครับ พอดีครอบครัวผมเป็นคนจีนไม่ได้สะสมหรือบูชาวัจตถุมงคลประเภทนี้ ผมแค่ถามดูว่าท่านใดมี แต่ไม่ได้บอกว่าให้ใครมาเสนอความคิดเห็น ในเมื่อไม่มีก็ไม่มี ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร หากจะไม่มีใครคบผมก็ไม่สนใจหรอกครับเพราะผมไม่เคยสร้างความลำคาญให้กับผู้ใด ผมถามคนที่มีจุดประสงค์แบบที่ผมโพส ไม่ได้โพสถามขอความช่วยเหลือจากคุณ ลองคิดและเข้าใจอะไรให้มันถูกกรณีก่อนนะครับว่าอะไร มีตรงไหนผมขอความคิดเห็น  แล้วผมอยากจะบอกว่าผมเลือกคบเพื่อนครับไม่ใช่ทุกคนจะต้องเป็นเพื่อนผมหมด  เมื่อทราบแบบนี้แล้วก็ขอความกรุณานะครับว่าอย่ามายุ่งกับผมอีกผมไม่ได้ขอร้อง  ส่วนท่านที่ใช้นามว่า เปิดทางสว่าง ผมต้องขอขอบพระคุณท่านมากที่แนะนำสิ่งที่ดีครับ แต่ผมอยากทำหลายๆวิธีครับเพื่อความสบายใจ ท่านเป็นคนดีจิตดี อานิสงค์จะนำพาท่านและครอบครัวสู่ความเจิญ มีความสุขที่แท้จริง ขอบพระคุณอีกครั้งนะครับ  อ๋อ คุณก่อการร้ายครับผมไม่มีใครคบก็ดีแล้วคุณอย่ามายุ่งกับผมอีกก็แล้วกัน ผมไม่อยากจะมาเก่งหน้าจอหรอกครับ  วิธีนี้เด็กขี้ขลาดเขาทำกัน เป็นวิธีที่นิยมและแพร่หลายในหมู่เด็กที่มีปัญหา เพียงแค่คุณไม่มายุ่งกับผมทุกอย่างก็จบ ยกเว้นคุณจะจัดอยู่ในประเภทมี่ผมว่า พอเถอะคนจริงเขาไม่เก่งกันบนจอหรอกครับ พูดภาษาคน คนเหมือนกันก็น่าจะเข้าใจความหมายนะครับอย่าให้คนที่เข้าเข้ามาอ่าน หัวเราะเลย เพราะผมพยายามกำลังจะบอกคุณว่าพอเถอะ คุณก็นุ่งกางเกง ผมก็นุ่งกางเกง ไม่น่าที่จะเข้าใจอะไรยากนะครับ

สุนันท์ เชียงราย

วิธีการที่ดีที่สุด ก็คือ การทำบุญ และปฏิบัติธรรม ครับ เป็นวิธีการที่ดีและถูกต้องที่สุด การที่จะให้คนอื่นยกน้องให้คุณไปเลี้ยงก็ใช่ว่าจะแก้กรรมที่ติดมาได้เสมอไปครับ ดีไม่ดีการเอาน้องที่เขายกให้คุณเลี้ยง ก็อาจทำความลำบากให้คุณและน้องเพิ่มขึ้นก็ได้ แทนที่จะเป็นการแก้กรรม กลัวจะเป็นการเพิ่มกรรมให้กับตนเองและน้องมากกว่า กรรมเป็นสิ่งติดตัวเรามาแต่กำเนิด มีทั้งกรรมในอดีตชาติ และกรรมในปัจจุบันที่เราทำอยู่ ที่กระทำแบบรู้ตัวและไม่รู้ตัวครับ การตัดกรรม การแก้กรรม ไม่สามารถทำได้ แต่ทำได้ก็คือ การทำบุญให้เยอะๆเท่านั้นครับ

จัดไป

จัดไป

กิตติภพ

ก่อนจะแสดงความคิดเห็นอะไร กรุณาคิดก่อนนะครับ เวปนี้เป็นเวปสำหรับผู้สนใจกุมารทองเป็นเวปที่เจ้าของเวปจัดทำขึ้นเพื่อข่าวสาร ขอโทษเถอะครับคุณเป็นเจ้าของเวปหรือครับ555555 คุณนี่ก็แปลกนะครับแสดงอำนาจบาดใหญ่มาเที่ยวสั่ง ผมเองยังไม่เคยกล่าวเลยว่าเวปนี้เป็นเวปของผม และผมก็เชื่อว่าในเวปนี้มีคนไทยเชื้อสายจีนอย่างผมมากมาย บางที่ยังอาจจะมากกว่าคุณซึ่งผมไม่แน่ใจว่าเชื้อสายอะไรกัน  ที่บอกว่านอกจอเก่งหรือเกินเด็กเพิ่งเริ่มโต แบบคุณนี่นะไม่ต้องถึงผมหรอกยิ่งแสดงวุฒิภาวะอย่างชัดเจนเก็บชีวิตไว้ให้โตมากกว่านี้เถอะครับ เอาชีวิตที่เหลือไว้ดูแลบุพการีดีกว่าอย่าเก่งนักเลยครับ คุณรู้ไหมฟอมร์แบบพวกคุณนี่กระจอกมากยิ่งแสดงอะไรออกมายิ่งทำให้รู้เลยว่าเด็กๆ ไม่รู้ว่าได้บวชเรียนทดแทนพระคุณผู้ให้กำเนิดหรือยัง มาเก่ง55555 พอ ได้แล้วเสียวเวลากับพวกนักเลงหน้าจอ ไม่เข้ามาอ่านซะสิ้นเรื่องปล่อยให้ยิ่งใหญ่กันให้เต็มที่  555555 ขนาดบอกแล้วนะครับว่านุ่งกางเกงพูดแล้วก็น่าจะเข้าใจหรือความหมายที่ผมสื่อสารไปพวกคุณไม่เข้าใจ ถ้าอย่างนั้นพวกคุณก็คงนุ่งกระโปรงแล้วละครับ 5555555 ผมไม่ต่อล้อต่อความกับเพศที่นุ่งกระโปรงหรือนิสัยคล้ายเพศที่นุ่งกระโปรงครับ ผมยอมแล้วกัน5555555 บ๊าย...บายครับ อ้อ...ช่วงนี้หน้าฝน ฝนตกบ่อยเดินระวังนะครับอย่าเผลอไปลื่นหกล้มปากแตกเข้าล่ะ 5555555 พ่อนักเลงใหญ่ กร๊ากกกกกกก

รักกุมารทอง

ลูกใครๆก็รัก จะมาขอกันง่ายๆ คิดง่ายไปมั้งคุณ กรรมใครก็กรรมมัน

ขวัญ ขอนแก่น


คุณกิตติภพ....
  เรื่องอดีตชาติ พี่เชื่อนะค่ะ...
 ส่วนเรื่องแก้กรรม...พี่ยังเชื่อไม่เต็ม 100 เท่าไรนัก นะคะ่ 

  ....การที่จะยกกุมารให้แก่ท่านอื่นนั้น
          ก็ยากที่จะยกให้นะค่ะ ถ้าไม่มีเหตุจำเป็นจริงๆ
          เพราะว่า จะรัก เหมือนลูกเลย....(อย่างพี่ เองก็รักมากนะ)
    แต่...ไม่ต้องกังวลไปนะค่ะ ....
          มีนะคะ...บางท่านก็เข้ามาประกาศหาพ่อแม่ใหม่...แบบยกให้เลย

          อย่างไร คุณกิตติภพ ก็ลองเข้ามาอ่านทุกวัน นะค่ะ (ถ้าเป็นไปได้)
          เพราะ ถ้าช้า..จองไม่ทัน.. ก็อดนะค่ะ.... 
                                                                ขวัญ ขอนแก่น

ปล.เรื่องโดนต่อว่าเนี้ยย... พี่โดนประจำ...ตอบแล้วไม่ตรงใจคนอ่่านก็ โดนต่อว่า ...ชินแล้วจร้าาาา
           

ปากแตก

TamKilLer

บรรพบุรุษผมก็จีนคับ เลี้ยงได้ เลี้ยงได้
คนจีนชอบลูกชายหลานชาย กุมารเป็นเด็กชายเหมือนเป็นสิ่งนำโชคนำวามเจริญคับ

เดอะPool

วิธีเบาบางกรรมนะครับ เริ่มต้นที่เปลี่ยนจิตใจและแนวทางความคิด "ทำความดีละความชั่ว มีจิตสาธารณะ ทำหน้าตนเองแบบมีจรรยาบรรณ ไม่ทำความเดือดร้อนผู้อื่นทั้งกายและใจ ฯลฯ"  กรรมไม่ดี 100%ไม่สามารถลบล้างได้ แต่ ทำให้เบาบางลงได้ เหมือนเติมน้ำดีล้างน้ำเสียไปเรื่อยๆ น้ำเสียมากก็ต้องเติมน้ำดีมาก....ดั่งโบราณท่านว่า "ผ่อนหนักเป็นเบา" การที่จะเติมน้ำ่ดีนั้นเริ่มต้นแค่ สำนึกในกรรมไม่ดีที่เราได้ทำ และไม่ทำซ้ำอีก แต่ถ้าตั้งใจทำซ้ำบาปกรรมยกกำลัง2.  เจ้ากรรมนายเวรเหมือนเพื่อนสนิทที่เราหักหลังทำร้ายเขา...เขาคงไม่หายโกรธง่ายๆเพราะฉนั้นต้องทำความดีง้อเท่านั้น......จากความคิดผมไม่มีทางเลือกอื่นครับ
Page : 1 2 [Next]
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view