http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,950,677
Page Views33,387,743
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


สมาชิกใหม่พึ่งหัดเลี้ยงครับตอนนี้มี67องค์ครับพึ่งรู้จักเว็ปนี้ขอเเสดงตัวครับ

(อ่าน 759/ ตอบ 16)

เเบงค์ วัดสามง่าม

ผมชื่อเเบงค์เป็นคนเลี้ยงกุมารทองมานานเเล้วเเต่พึ่งรู้จักเว็ปนี้พึ่งเข้าใหม่ก็ขอเสนอเรื่องใหม่ๆนะครับ ตอนนี้ทางสำนักอาจารย์ตะวันให้ร่วมทำบุญโดยให้เช่ากุมารทองรุ่นเฮงทรัพย์เป็นการเเกะสลักจากกระดูกทั้งองค์เป็นสายพรายสูง3นิ้วราคาองค์ละ12000บาทครับสร้างเเค่10องค์เงินทั้งหมดนำเงินไปบริจาคมูลนิธิต่างๆเเละวัดทางต่างจังหวัดถ้าหากท่านใดไม่สะดวกไปสำนักก็โทรไปที่เบอร์ของ     สามชิกเก่า คือไทรเจ้าพ่อได้เลยครับ    พอดีรู้จักกับไทรเจ้าพ่อ   ไทรเจ้าพ่อเค้าเเนะนำมาเว็ปนี้ครับ


เซ็ง

ว่าจะไม่เข้ามาเม้นท์แล้วเชียว ขยันตั้งกระทู้จริงๆ พ่อร้อยชื่อ เฮ้อ

ไทรรากย้อย

เปลี่ยนชื่อใหม่ก็จำได้น่ะตัวเอง ไทรเจ้าพ่อ ขี้ตอแหล แม่สอนให้โกหก พ่อไม่สั่งสอน

ไทรเจ้าพ่อ

ครับๆผมยอมรับว่าผมทำเองเเต่ผมอยากให้เว็ปมันสนุกอะครับถ้าขัดความคิดความเข้าใจใครก็ขอโทษด้วยนะครับเเม้ว่าผมจะตั้งกี่ชื่อหรือจะพูดอะไรก็ผิดไปหมดเเหละครับชีวิตน่าเศร้าจริงๆๆๆๆๆๆเลยเเละเเถมยังมีคนเเอบอ้างชื่อไทรเจ้าพ่ออีกเวรกรรมจริงๆๆๆเลย

สุดจะเซ็ง โครตเซ็ง

1.ผมจะตั้งกี่ชื่อหรือจะพูดอะไรก็ผิดไปหมด.......// นั่นเพราะคุณทำตัวคุณเอง ด้วยการทำให้คนอื่นเขารำคาญ ที่สำคัญ คือ สตอได้ไม่เนียน ขอโทษกี่รอบก็แล้ว แต่ก็ไม่แก้ไขตัวเองสักที กินขี้แทนข้าวหรือไง

2.เเถมยังมีคนเเอบอ้างชื่อไทรเจ้าพ่ออีกเวรกรรมจริงๆๆๆเลย..........// ใครจะกล้าเอาชื่อไม่น่าเชื่อถืออย่าง ไทรเจ้าพ่อ ไปแอบอ้าง
เอาชื่อไทรเจ้าพ่อไปแอบอ้าง โอ้ว เอาขาไอ้ตูบไปปั้มส์ตาแทนลายเซนต์ อย่างดูน่าเชื่อถือกว่าอีก

3.แนะนำให้สวดมนต์ นั่งสมาธิ อ่านหนังสือธรรมะเยอะๆนะ อย่าทำให้เขารำคาญกันอีกเลย อยากเป็นตลก เป็นได้ แต่อย่าไร้เกรด

joe

ผมอยากได้ครับ ผมสนใจจริงๆ เรื่องเงินไม่มีปัญหา ติดต่อผมด่วนนะครับ ส่งรูปให้ดูด้วยนะครับ จะให้โอนเงินก่อนก็ได้ครับ เท่าไหร่ก็ได้ จะให้ผมไปหา หรือส่งมาทางไปรษณีย์ก็ได้ครับ ติดต่อด่วนนะครับ ผมอยากได้ของแรงๆมานานแล้ว ผมชื่นชมในตัวพี่มากที่กล้าทำตัวแบบนี้ ผมว่ากุมารก็คงแรงไม่น้อยกว่าพี่นะครับ ผมอยากได้จริงๆนะครับ เมล์มาด่วนนะครับพี่ที่  pamaboy@yahoo.co.th

ไทรรากย้อย

เร็วๆน่ะ มีคนสนใจแล้ว อย่าลืมติดต่อไปล่ะ มีเมล์ติดต่อให้ด้วย ขายได้ ได้ตังค์น่ะ

ไทรเจ้าพ่อ

ครับเดี๋ยวเดี๋ยวจะติดต่อไปครับเเต่ขอเป็นเบอร์ดีกว่าครับส่วนเรื่องราคาต่อลองกันได้นิดหน่อยครับอยากเห็นภาพคุณjoeฝากเบอร์เอาไว้เลยครับผมจะส่งภาพไปให้นะครับครับส่วนรายละเอียดเเละภาพเดี๋ยวค่อยคุณกันในโทรศัพท์นะครับ

joe

ผมขอเบอร์พี่ได้มั้ยครับ..โทรศัพย์ผมรับรูปไม่ได้ครับ..แต่ผมมีเงินนะครับ ผมอยากได้ เพราะว่ากุมารจะมาทำให้ผมรวยใช่มั้ยครับ พี่มีเมล์มั้ยครับ ผมส่งไปหาก็ได้..ด่วนนะครับ เดี๋ยวเงินหมดครับ ขอบคุณมากครับ ผมอยู่สามพรานนะครับใกล้ๆกับพี่มั้งครับ ตอบด่วนนะครับ ใจร้อน

555

ขอที่อยู่ตอนไปดูของด้วยนะครับ จะได้ไปกระทืบถูก

ไทรเจ้าพ่อ

คุณขยันขนาดไหนคุณก็รวยเท่านั้นเเหละครับผมไม่อยากให้คิดว่าบูชาเเล้วรวยครับกุมารทองคือกำลังใจครับความรวยคือสิ่งนำมาด้วยความขยันครับ

เซ็ง


คุณขยันขนาดไหนคุณก็รวยเท่านั้นเเหละครับผมไม่อยากให้คิดว่าบูชาเเล้วรวยครับกุมารทองคือกำลังใจครับความรวยคือสิ่งนำมาด้วยความขยันครับ



ไทรเจ้าพ่อ เมื่อ 07/08/2011 - 21:35

 


 เอ้อ อันนี้ใช้ได้ ค่อยตอบดีมีสาระหน่อย ปรบมือให้

ไทรเจ้าพ่อ

เบอร์ก็0851621681ครับผมขอให้คนขยันกันนะครับไม่ว่ากุมารทองจากที่ใดจะดีสักเท่าไหร่ถ้าคุณนอนอยู่บ้านมันก็ฟเท่านั้นเเถมยังเอากุมารมาลำบากเป็นเพื่อนอีกถ้าขยันซะอย่างความรวยอยู่ไม่ไกลครับ

กุมารทอง

กรณีของพี่ขวัญ เป็นความผิดเต็มๆและเห็นได้ชัดเจนครับ เป็นการใส่ร้ายและหมิ่นประมาทอย่างชัดแจ้ง สามารถเอาผิดได้ในทันทีครับ ถือว่าเป็นการเล่นที่เกินขอบเขตไป ถึงขั้นใส่ร้ายและหมิ่นประมาทกันอย่างชัดแจ้งทีเดียว ถึงแม้นคุณไทรเจ้าพ่อ จะเล่นที่ไหน ก็ตามตัวได้ไม่ยากครับ ในที่นี้เว็ปนี้ เขาให้โอกาสคุณแล้ว กลับตัว กลับใจเสีย แต่คุณไม่ยอม กลับถลำลึกถึงขั้น หมิ่นประมาทและใส่ร้ายกันเลยทีเดียว เป็นความผิดชัดแจ้งครับ ถึงจะเปลี่ยนชื่อสักกี่ชื่อ ก็ตามเช็คตัวคุณได้ไม่ยาก อย่านึกว่าทำแบบนี้จะไม่มีคนรู้ตัวตนของคุณน่ะครับ ยิ่งคุณกระหน่ำโพสต์เท่าไหร่ หลักฐานทั้งนั้นครับ รออีกหน่อยครับ เดี๋ยวตำรวจจะไปเชิญตัวคุณถึงที่บ้านเลย โพสต์มาเยอะๆ ยิ่งชอบครับ นับแต่นี้ไปคุณจะได้เห็นของจริงครับ ตอนนี้หลักฐานมีครบแล้วครับ ทุกกระทู้ที่คุณตั้ง มีประโยชน์ต่อตำรวจทั้งนั้นครับ บอกให้คุณหยุดแล้ว ไม่เชื่อ อยากลองของสิท่า อยากได้จัดให้ครับ อย่าลืม เปิดประตูบ้าน รอตำรวจได้เลย ไทรเจ้าพ่อ หรือ บ้านโป่ง จัดให้เต็มๆ แบบสมใจอยากครับ

แมร่งเลว

เลี้ยงกุมารทอง มานาน แ่ต่พึ่งรู้จักเว็บนี้  ...  ถุย ชีวิต..  สาด

ไทรเจ้าพ่อ

ก็เพิ่งรู้จักจริงๆครับเเต่ไม่รู้ว่าจะทำตัวให้เด่นในเว็ปนี้ยังไงทุกคนต้องเริ่มจากผิดเเละขั้นต่อมาจะถึงการกลับตัวจนมาถึงขั้นดีที่สุดครับ          ผมขอยกตัวอย่างอะไรสักเรื่องนิทานสอนใจนะครับ     คนจนคนหนึ่งหาเลี้ยงตัวเองโดยหามื้อกินมื้อจนมาเช่ากุมารทองได้จากนั้นเค้าได้บูชากุมารทองเค้าเลยได้กำลังใจจากกุมารทองจนได้ทำงานในระดับที่ดีขึ้นมาจนได้เป็นมหาเศรษฐีเเละเค้าก็หลวงว่าสิ่งที่ทำให้เค้ารวยนี้คือกุมารทองทั้งหมดจนเค้าละเลยความสามารถของตัวเองจนหัวหน้างานไล่เค้าออกเค้ากลับไปเป็นคนยากจนเช่นเดิมครับ                        ข้อคิดคือ        กุมารทองเป็นกำลังใจเท่านั้นส่วนที่ว่าถ้าอยากจะรวยก็ต้องขยันครับ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view