http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,963,010
Page Views33,400,141
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


ขุนแผนเทพรัญจวน

(อ่าน 2192/ ตอบ 3)

goldenboy

ขุนแผนเทพรัญจวน
พี่ๆครับสอบถามเรื่องขุนแผนเทพรัญจวน หลวงพ่อดำ วัดสันติธรรม นิดนึงครับผมอยากทราบว่าต้องเซ่นไหว้อะไรหรือเปล่าแล้วต้องจุดธูปอัญเชิญ หรือเปล่าเพราะเห็นว่าเป็นมหาภูติเลยอยากทราบครับพอดีพึ่งหัดเล่นพระครับแต่อยากได้ขุนแผนที่ดีทางด้านเมตตาครับเลยสอบถามเป็นความรู้ครับรบกวนนิดนึงนะครับอยากทราบจริงๆครับ

กุมารทอง

หลวงพ่อดำ วัดสันติธรรม จ.สระแก้ว หลวงพ่อองค์นี้ปลุกเสกพระ ผสมผงภูติได้จริงครับ มีตัวมีตนอยู่ในองค์พระจริง เคล็ดลับการบูชาคือให้น้อมจิตเคารพบูชาอย่างใจจริง ทุกวันพระให้ถวายดอกไม้ หรือมะลิหอมแล้วว่าคาถาบูชา หมั่นทำบุญใส่บาตรเสมอ ก่อนและหลังทำบุญใส่บาตรให้นึกอัญเชิญเทพที่อยู่ในองค์พระมาร่วมอนุโมทนาทำบุญกุศลร่วมกัน ไม่ต้องมีเครื่องเซ่นสังเวยใดๆทั้งสิ้น ให้หมั่นประกอบกรรมดี เทพที่อยู่ในองค์พระก็จะดีด้วย พุทธคุณดีทางเมตตา ค้าขาย แล้วแต่บุญกรรมของเราด้วย อ้อแล้วอีกอย่างถ้าแขวนเดี๋ยวได้ยิ่งแสดงอนุภาพให้เห็นเด่นชัด แต่อย่าไปนึกไปเร่งให้ทำใจแบบไม่รู้ไม่ชี้ แต่อย่าไปสร้างกรรมหลอกลวงหญิงสาวนะครับเดี๋ยวจะเกิดโทษกับตัวเรา สำหรับคาถาบูชาผมมีแต่ขุนแผนรุ่น1เรียกว่าขุนแผนนครวัต ส่วนจะนำมาใช้กับขุนแผนเทพรัญจวนได้หรือเปล่าอันนี้ต้องไปถามหลวงพ่อดูเองครับ......กล่าวนะโม3จบแล้วว่าคาถาบูชาดังนี้ ชะโยพุทธัสสะ สะสิรี มัตโตปาปะมาโร ปะราชิโต อะระหังสุคะโต อะระหังเวสุ อุสเวหังระอะ (3จบ)....เมื่อกล่าวคาถาบูชาแล้วให้กลั้นใจแล้วว่าคาถาขอพรดังนี้...อะระหังเวสุ อุอุสุ เวหังระอะ แล้วนึกขอตามจิตปรารถนา(แล้วแต่บุญกรรมของเราด้วย อย่าคิดว่าเขาจะช่วยเราได้ทุกอย่าง)

กุมารทอง

อย่ายกนิ้วให้ผมเลยครับ ตอบได้ก็ช่วยตอบๆกันไป เท่าที่ค้นหาข้อมูลมาให้ได้ บางทีก็รู้บ้าง ไม่รู้บ้าง ต้องอาศัยเพื่อนๆในนี้ ร่วมด้วยช่วยเหลือกันครับ สิ่งหนึ่งที่จะช่วยเหลือคุณได้ ก็คือ การทำดี คิดดี ไม่คิดชั่ว กระทำในความชั่วครับ หากทำได้ในสิ่งนี้ได้ พระพุทธคุณและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ย่อมปกปักษ์รักษาคุณอย่างแน่นอนครับ
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view