http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,982,243
Page Views33,419,469
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

 


ขออนุญาตปล่อยขุนแผนชมตลาด หลวงปู่ชื่น ครับ

(อ่าน 2178/ ตอบ 2)

ช้าง

ไม่ต้องกล่าวสรรพคุณมากครับ สำหรับเกจิดังหลวงปู่ชื่นวัดตาอีย์ กับขุนแผนชมตลาดที่ท่านนิยามว่า โดดเด่นเป็นสง่าในหมู่ฝูงชน

ค้าขายเยี่ยม เมตตาดี เสน่ห์โดดเด่น

ประสบการณ์เล่าแล้วจะไม่ดี ลองเสิจ google ได้ครับ

[url=http://image.ohozaa.com/view/pm6b][img]http://image.ohozaa.com/i/3da/O87eW.jpg[/img][/url]

[url=http://image.ohozaa.com/view/pm6i][img]http://image.ohozaa.com/i/d21/rhaZZ.jpg[/img][/url]

ติดต่อ 0862698385 ปล่อย 1000 บาท พร้อมเลี่ยมครับ

อยู่เขต กทม ยินดีส่งกับมือครับ รับประกันความซื่อสัตย์

ช้าง


  ขุนแผนชมตลาดสร้างประมาณปี พ.ศ.2545 ซึ่งจัดสร้างพร้อมขุนแผนพรายกุมาร โดยลักษณะด้านหน้าเป็นขุนแผน ด้านหลังเป็นยันต์ดวงแก้วขุนแผน มีการจัดสร้างขึ้นประมาณ 2,000 องค์

        “ขุนแผนชมตลาด” อีกหนึ่งของดีที่หลวงปู่ชื่น ท่านได้แผ่พลังจิตสถิตมหาเวทมหามนต์ไว้เป็นมรดกให้ลูกหลานได้ครอบครอง วัตถุมงคลของท่านแทบทุกชนิด จะมีเทพเทวารักษาอยู่ ผู้มีความสามารถสำเร็จทางจิตหลายท่านนำวัตถุมงคลของท่านไปตรวจสอบ หลายท่านยืนยันตรงกันอย่างน่าอัศจรรย์ว่า อิทธิวัตถุมงคลที่หลวงปู่ชื่น อธิฐานจิตบรรจุมหาเวทมหามนต์ว่า “มีเทวดาที่เป็นบริวารพระสยามเทวาธิราชรักษาอยู่มีรัศมีสีทอง ใส่ชฎา ทรงพระขรรค์มีอิทธิฤทธิ์บารมีสูง ควรบูชาไว้ในที่สูง” ที่บอกกล่าวใช่ว่าจะชี้นำหรือชักชวนให้เชื่อ โปรดใช้วิจารณญาณ เพราะเรื่องของทางจิต เป็นเรื่องละเอียดอ่อนไม่สามารถหาหลักฐานมาหักล้างหรือจับต้องได้ ถ้าอยากทราบ คุณต้องฝึกสมาธิเอาจิตเข้าไปดูกันเอาเองครับ เห็นว่ามันแปลกเพราะเมื่อตรวจสอบแล้วพูดตรงกัน ปกติแล้วพระปฏิมาวัตถุมงคลของหลวงปู่ชื่น ทุกชนิด ท่านจะบรรจุด้วยมนต์อาถรรพณ์ราชาธิราช หรือ  อาถรรพณ์มหาจักรพรรดิ์ เป็นสายพระเวทที่สืบทอดมาจากพระเจ้าชัยวรมันที่ 7 พระองค์ใช้สวดบูชาเป็นประจำ ทำให้พระองค์มีชัยชนะไปทั่วสารทิศ ศัตรูที่คิดร้ายจะแพ้ภัยไปเอง และอีกบทที่เกี่ยวกับเทวดา คือ มนต์เทวา 4 ทิศครับ ท่านว่า เดินทางไปทิศไหน เทวดาที่ประจำทิศนั้นจะมาปกปักษ์ดูแลรักษา วัตถุมงคลของท่านมักจะบอกเสมอว่าให้เก็บไว้ในที่สูง วันพระควรถวายดอกมะลิหรือซื้อน้ำหอมมาฉีดถวาย ถ้าศิษย์หลายท่านที่เคยไปกราบท่านที่วัดในกุฏิท่าน ถ้าสังเกตดีๆจะเห็นขวดน้ำหอม ซึ่งท่านจะฉีดวัตถุมงคล

        เมื่อครั้งที่หลวงปู่ปลุกเสกขุนแผนพรายกุมารและขุนแผนชมตลาด  ตอนเช้าคุณสรายุทธ ได้ไปหาหลวงปู่ที่วัด ท่านบอกว่า  "พระขุนแผนชุดนี้ดีมาก  ถ้ามึงไม่เชื่อ มึงก็ไปดูที่ข้างกุฎิสิ หลวงปู่เสก จนต้นไม้โค่นไปซ่ะต้นหนึ่ง"    ลูกที่ทราบ บางคนจะเรียกขุนแผนชุดนี้ว่า   "ขุนแผนโค่นต้นไม้"  เป็นของดีมาก ขนาดหลวงปู่ยังกล่าววาจาการันตี เป็นอีกหนึ่งของดีที่ราคายังไม่แพง

        ศิษย์หลายท่านคงทราบดี “ขุนแผนชมตลาด” เท่าที่ผมจำได้ ท่านเคยบอกว่า “ดีทางเขาสังคม เด่นสง่ากว่าเขา” เคยมีศิษย์จากกรุงเทพ เดินทางไปหาท่านไปร่วมทำบุญสร้างอุโบสถกับหลวงปูชื่น ก่อนจะลากลับ หลวงปู่ชื่น ท่านได้มอบ “ขุนแผนชมตลาด” ให้ไป ศิษย์ท่านดังกล่าวได้ถามหลวงปู่ชื่นว่า “ดีอย่างไร?” หลวงปู่ชื่นบอกว่า “พรุ่งนี้เองลองพกไปตลาดดู” เมื่อเดินทางกลับมาถึงกรุงเทพฯ รุ่งเช้าก็ลองพกพระติดตัวไปซื้อของที่ร้านไหน แม่ค้าก็แถมของให้เป็นพิเศษ แต่ที่แปลกคือ เวลาซื้อของ แม่ค้าจะทอนเงินผิดแทบทุกร้าน

              มีเรื่องเล่าอีกหนึ่งเรื่อง คือ ลูกศิษย์เคยถามหลวงปู่ชื่นว่า "หลวงปู่ครับ  ถ้าผมไปจีบสาว ต่างคนก็ต่างมีพระขุนแผนของหลวงปู่ชื่น ผมจะใช้พระขุนแผนรุ่นไหนของหลวงปู่ ถึงผมจะเหนือกว่าเขา"  หลวงปู่ตอบว่า  "ขุนแผนชมตลาด"  คำถามนี้ เป็นคำถามของ  คุณทิม  เมอริสัน  ซึ่งเป็นศิษย์หลวงปู่ท่านหนึ่งที่เคารพและศรัทธาหลวงปู่

คาถา บูชา :
โอม สิทธิศรีศรี ราศีกูงามคือท้องฟ้า นะมะพะทะ หน้ากูงามคือพระแมน นะมะพะทะ แขนกูงามคือพระนารายณ์ นะมะพะทะ ฉายากูงามคือพระอาทิตย์ นะมะพะทะ ฤทธิ์กูงามคือพระจันทร์ นะมะพะทะ สาวในเมืองสวรรค์เห็นหน้ากูอยู่มิได้ นะมะพะทะ กูจะรำลึกถึงต้นไม้ก็มางวยงง นะมะพะทะ กูจะรำลึกถึงพญาหงส์ก็มาลืมถ้ำพระคูหา  นะมะพะทะ กูจะรำลึกถึงพญาปลาอยู่ในน้ำ ก็มาลืมพระแม่คงคา นะมะพะทะ กูจะรำลึกถึงมหาเสนาก็มาลืมที่นอน นะมะพะทะ กูจะรำลึกถึงไก่อ่อน ก็ลืมแม่แล่นตาม นะมะพะทะ กูจะรำลึกถึงช้างพลายก็ลืมไพร นะมะพะทะ กูจะรำลึกถึงสาวไซร้ก็ลืมแม่ นะมะพะทะ กูจะรำลึกถึงสาวแก่ก็มาหลงใหล นะมะพะทะ กูจะรำลึกถึงเจ้าไทก็มาลืมสวดมนต์ นะมะพะทะ กูจะรำลึกถึงฝูงชนก็มารักอยู่ถ้วนหน้า นะมะพะทะ กูจะรำลึกถึงทุกชั้นฟ้าและเทวดาทุกวิมาน นะมะพะทะ โอม สิทธิสะวาหะฯ
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view