http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,981,403
Page Views33,418,609
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

 


พรุ่งนี้ไปวัด

(อ่าน 1205/ ตอบ 25)

มารวย

ตอนนี้ที่วัดมีอะไรให้บูชามั่งครับไม่ทราบว่ากุมารทองรุ่นใหม่หมดหรือยังเช่าข้างล่างก็ได้ใช่หรือเปล่าครับ

เรียกผมว่า Golden

ผมก็ไปครับไปวัดสามง่ามน๊ะ ชื่ออะไรครับ

...

กุมารทอง

จำได้แล้ว ผมแอดไปแล้วน่ะ พกพาเหลือ 2 ใช่ไหมครับ

...

มารวย

ผมรอคำตอบอยู่ครับ ช่วยให้คำตอบด้วย หรือไม่ก็วันนี้ไปเจอผมที่วัดสามง่ามครับ ผมขับรถสีดำ ทะเบียน สฉ 6975 วีออส ผมอยู่สุพรรณแถวบึงฉวาก หาไม่ยาก เบอร์โทร 0866674562 ผมงง กับคำตอบที่ได้ ผมแค่อยากรู้คำตอบที่ตรงกับคำถาม

มารวย

ต้องขอโทษกับคนที่เข้ามาอ่านแล้ว งง ผมไม่ได้มาก่อกวนอะไร ก็แค่คนไม่รู้ก็เลยถาม ผมพึ่งเคยไปวัดสามง่ามครั้งแรกวันที่ 12 สิงหานี่เอง ไปเช่ากุมารทองมา แล้วก็มีคำถามที่อยากรู้ก็เลยถาม แต่คำตอบที่กลับมา ทำเอางง โดยเฉพาะคนที่ใช้ฃื่อ ... อะไรของคุณครับ ตอบผมหน่อย

มารวย

เป็นลูกผู้ชายออกมารับผิดชอบกับคำตอบด้วยครับคุณ  ...

กุมารทอง

อ้อ! ก็ไม่มีอะไรหรอกครับ ผมจำเขาได้ในอีกเว็ปหนึ่ง ก็เลยเข้ามาทักทายตามปกติครับ ก็ไม่มีอะไรหรอกครับ รู้จักกัน ทักทายกัน คนที่ไม่เข้าใจก็เลย งงๆ เพื่อนๆกันในเว็ปนี้แหล่ะครับ ส่งซิก ทักทายกันเท่านั้นเองครับ

กุมารทอง

ช่วงนี้ ตัวป่วนยังเข้ามาอยู่ เลยขอส่งซิก กันเล็กน้อย ไม่มีอะไรครับ

มารวย

งั้นก็ขอโทษนะครับ ตอนนี้ผมกำลังจะออกไปวัดสามง่ามครับ ถ้าพี่ไปก็เจอกันที่วัดก็ได้นะครับ ผมจะได้ขอคำชี้แนะด้วยนะครับ มือใหม่ครับพึ่งเข้ามาศึกษากุมารทองของวัดสามง่ามครับ ศรัทราในหลวงปู่แย้มครับ ขอโทษนะครับ พี่ที่ใช้ชื่อ กุมารทอง ไม่ได้ล่วงเกินพี่นะครับ ขอโทษจริงๆ

กุมารทอง

คุณ มารวย อยู่สุพรรณ ใช่ไหมครับ หลวงตาช้วน วัดขวางศรีสุวรรณ กุมารทองผ้ายันต์แดง ของท่านก็แรงน่ะครับ ลองแวะไปดูครับ อยากทราบข่าวเหมือนกัน อ่านข่าวท่าน เห็นท่านจำวัดที่เมรุมาศ เผาศพด้วย อยู่สุพรรณ อย่าลืมแวะไปน่ะครับ

มารวย

ครับถ้าผมไปเมมื่อไหร่แล้วจะกลับมาแจ้งข่าวให้ทราบครับ

กุมารทอง

พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง "หลวงตาช้วน ขันตจิตโต" วัดขวาง จ.สุพรรณบุรี ท่านบวชกับ "หลวงพ่อมุ้ย วัดดอนไร่" สมัยเด็กหลวงพ่อมุ้ยให้เงินเป็นประจำ บอกว่า "ต้องให้เด็กคนนี้ มันเกิดมามีทรัพย์ ขาดไม่ได้"

หลังบวชแล้วได้มาอยู่กับ หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก เรียนกรรมฐานใหญ่และออกธุดงค์ เดินจนเท้าแตก เพื่อแก้จริต ฝึกกรรมฐานนอนในกองฟอน นอนในโลงผี นอนในป่าช้า จนชาวบ้านร่ำลือกันว่า "หลวงตาช้วนเป็นเพื่อนกับผี"

"หลวงตาช้วน" ได้อธิษฐานจิตปลุกเสกวัตถุมงคลไว้หลายรุ่น ส่วนใหญ่จะได้รับความนิยมในหมู่ลูกศิษย์ลูกหา มั่นใจพุทธคุณทางด้านเมตตาและโชคลาภ ล่าสุดท่านได้จัดสร้างและอธิษฐานจิตปลุกเสกเครื่องรางของขลัง "กุมารทองผ้ายันต์แดง"

หลวงตาช้วน นิยมเรียกกุมารทองของท่านว่า "ไอ้ทองดำ" เป็นสูตรการสร้างกุมารทองเฉพาะของท่าน "ไอ้ทองดำ" มีสีดำขำเป็นประกายออกสีนิลกาฬ คนเลี้ยงขึ้นเห็นชัด จับทางในรู้ ด้วยตาทิพย์บอกได้ หลวงตาช้วน ได้ประกอบพิธีเชิญจิตเทพชั้นสูงผู้ทรงศีล ที่ต้องการช่วยเหลือสร้างกองบุญกองกุศลมาสถิตประจำในกุมารทององค์ดำ



เหตุที่เป็นกุมารทององค์ดำ เพราะหล่อจากของอาถรรพ์ "สูตรตะปูโลงผี สังกะสีวัดร้าง" การปลุกเสกต้องปลุกเสกในโลงศพในกองฟอน ในเถ้าถ่าน มีสิ่งที่เห็นบนตาเนื้อว่าเป็นสีดำ แต่ญาณที่แฝงมาอยู่ในกุมาร นั้นมีร่างกายโปร่งแสงใสสว่าง เพราะเป็นเทพที่บริสุทธิ์ อีกคำหนึ่งที่แฝงโดยนัย ในการเลี้ยงกุมารทองดำ คือ กุมารที่แกร่งแข็ง มีฤทธิ์ เป็นลูกโทน หรือหมายถึงเก่งนั้นเอง

อุดด้วยของมีอาถรรพ์ 7 อย่างคือ 1.ดินเจ็ดป่าช้า เป็นดินที่มีพลังงานมากที่สุด เพราะเป็นดินสองภพ ผ่านวิญญาณ เปิดประตูโลกธาตุ 2.ดินเจ็ดโป่ง, ดินขุยปู เป็นดินขุดจากรูปู และจอมปลวก ถือว่าเป็นมวลสารที่วิเศษยิ่ง เพราะจะมีเทวดาอารักษ์รักษา ตามตำรับใบลานทอง ที่แต่โบราณ ขุยปูเหมือนขุมทองรวยไว 3.ดินเจ็ดท่า เป็นดินที่ได้จากท่าน้ำต่างๆ 7 แห่ง มีคนสัญจรไปมาค้าขาย หรือเดินทาง จะมีพลัง ทำให้กิจการค้าดี มีคนนิยม คนชมคนชอบ

4.ดินเจ็ดสวน, เจ็ดไร่, เจ็ดนา ดินงอก งาม ดินออกผล เหมาะแก่การเพาะปลูก สวนไหน ไร่ไหน ผลิดอกออกผลมากก็จะนำดินของสวนนั้นๆ มาเป็นมวลสาร 5.ดินเจ็ดวัด, เจ็ดไคล ถือว่าเป็นดินขลังมีอิทธิฤทธิ์ มีเทวดารักษา ไคลเสมา เจดีย์ ดินหน้าโบสถ์ เป็นของสูง เพราะรับพลังสวดมนต์แรงบวชพระ มาเป็นร้อยๆ ปี มีความศักดิ์สิทธิ์มาก 6.ดินเจ็ดถ้ำ เป็นดินที่มีความศักดิ์สิทธิ์มาก เพราะถือว่าเป็นที่สถิตของเหล่าฤาษีเทวดา เจ้าป่า เจ้าเขา ถือว่าเป็นดินพิเศษอย่างยิ่ง 7.เถ้ากระดูก สิ่งสำคัญที่สุด เพราะเป็นมวลสารที่เหมือนร่างกายของมนุษย์ ต้องมีกระดูกบรรจุอยู่เป็นธาตุที่ขาดไม่ได้ โดยใช้ขี้เถ้ากระดูกเด็ก ปลุกธาตุขันธ์ให้เป็นผงพราย (เอามาแต่ธาตุให้แรงเท่านั้น ไม่เอาวิญญาณมาเกี่ยว) ให้กุมารทองดำ มีฤทธิ์เดชมากขึ้น

สำหรับคาถาปลุกกุมารทองดำ ท่องนะโม 3 จบ แล้วว่า กุมารดำ อมฤทธิ์ พิชิตชัย พิชิตโชค โภคผล มนต์ชนะ เอหิชัยโย เอหิชัยยะ มหาลาภะ มหาลาภัง จิตติ จิตตัง ปิยังมะมะ ให้กุมารช่วยอะไรให้ว่าไป ข้าวน้ำ หาให้ตามสมควร ให้จุดธูป 5 ดอกบอกเจ้าที่ จุดธูป 3 ดอกบอกพระที่บ้านในวันแรกที่เอากุมารเข้าบ้าน บูชากุมารจุดธูป 9 ดอก หลวงตาช้วนทำผ้ายันต์แดงเขียนด้วยดินสอกำกับ

กุมารทอง

แอดผมครับ เเวะทักทายที่เมล์ sunan_rao@hotmail.com ครับ ยินดีครับ

กุมารทอง

ฝากดูด้วยครับ อยากไป แต่ไป บ่ได้ เฮ้อ!

มารวย

ไปมาแล้วตอนนี้ที่วัดเหลือ รุ่น ขนาดบูชา 3 นิ้ว 500 / พกพา 300 วันนี้คนก็พอสมควรแต่วันนี้ไปหลวงปู่ไม่ได้เจิมให้ครับ จำวัดพอดีพระอีกองค์หนื่งเจิมให้ 
วันนี้แวะหลายวัดได้มาหลายอย่างเดี๋ยวถ่ายรูปให้ดูครับ ( ขอบคุณ คุณกุมารทอง ที่แนะนำให้หลายอย่าง ขอบคุณครับ )
( เหลือไม่มากแล้วนะครับ )

กุมารทอง

ได้มาเท่านี้ก็ถือว่าโชคดีแล้วครับ ดีกว่าไม่ได้อะไรกลับมาเลย หรือถ้าอยากได้ของแท้แบบไม่ต้องไปเช่าเองก็ต้องที่ กุมารทอล์ค.net หรือ ตลาดกุมาร ครับ สองเว็ปนี้ก็มีหลายท่านมาปล่อยให้เลี้ยงเหมือนกัน ถูกแพง แล้วแต่ความชอบใจครับ เท่าที่ดูก็แท้เยอะครับ ส่วนที่ไม่แท้ ในเว็ปเขาจะสกรีนกันเอง ลองเข้าไปดูครับ

กุมารทอง

ที่ด้านล่างก็เช่าได้ครับ ของในวัดเหมือนกัน แต่ส่วนใหญ่จะไปบนกุฏิเสียมากกว่าครับ

จ๊ะ ทิง จา

กุมารทองดำ ของหลวงตาช้วน นี่ยังมีจำหน่ายอยู๋หรือปล่าครับ...สายเทพหรือสายพราย ครับ...และรับกับมือหลวงตาแก เองหรือเปล่าครับ...ขอบคุณครับ

กุมารทอง

น่าจะมีอยู่น่ะครับ สายพราย รับกับมือได้ยิ่งดีครับ ของแรง คนหากันเยอะครับ
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view