http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,982,512
Page Views33,419,741
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

 


ขออนุญาติแนะนำ ของดีเมืองใต้

(อ่าน 7450/ ตอบ 10)

มนต์ตรามหาเวทย์

ขออนุญาติแนะนำ ของดีเมืองใต้

พรานมโนราห์ (พรานบุญ) พรานบุญ ผู้เป็นพรานที่มีความเก่งกาจสามารถไปมาได้แม้กระทั่งในป่าหิมพานต์ มโนราห์พิทักษ์ พรหมวาส ท่านกล่าวไว้เกี่ยวกับความสำคัญของเรื่องพรานบุญว่าไม่มีการค้าใดหรือทำสิ่งใดจะได้ผลตอบแทนมากเท่าพรานบุญ เพราะพรานบุญจับนางมโนราห์ได้เพียงนางเดียว เช้ารุ่งขึ้น ก็ได้รับบำเหน็จจากกษัตริย์ ครองเมือง 1 เมืองพร้อมทรัพย์สมบัติและบริวารมากมายแม้ในการละเล่นโนราห์ของภาคใต้เมื่อถึงเวลาพรานบุญออกมาแสดงก็จะเรียกเสียง หัวเราะอย่างมีความสุขจากผู้ชมได้เสมอ ทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะแสดงกี่ครั้งก็ตาม ในส่วนของเรื่องอาถรรพ์กันกระทำนั้นทางภาคใต้ก็มักทำหน้าพรานอันเล็กๆพกติด ตัวเสมอของเดิมโดยมากแกะด้วยไม้ยอป่า ดีเรื่องเมตตาและทำมาค้าขายเรียกคน เป็นที่รักของคนหมู่มากไม่มีใครเกลียด ยังสามารถกันคุณไสยและขับออกไปได้ ไม่ว่าจะถูกกระทำมาด้วยอาคมหรือภูติวิญญาณ ใช้บูชาประจำบ้านเรือนร้านค้าเรียกลาภ เรียกคน บนบานศาลกล่าว หากมีหน้าพรานไว้กับตัวกันกระทำต่าง ๆ รวมถึงป้องกัน ลมเพลมพัดใด้อีกด้วย กล่าวโดยรวมคือ หน้าพรานมโนราห์นี้ดีทั้งกันและแก้ในตัวได้อย่างสนเท่ห์


มโนราห์ พิทักษ์ พรหมวาส ศิษย์ครูไม สายเลือดครูมโนราห์เมืองปัตตานี ขณะนี้พำนักอยู่ที่จังหวัดยะลา ผ่านการบวชเรียนมานาน ก่อนลาสิกขามาสืบทอดวิชาสายครูหมอมโนราห์และวิทยาคมไสยเวทจากปู่สาม ช้างไห้ตกปัตตานี ทำพิธีกรรมปลุกเสกหน้าพรานบุญอันเชิญดวงวิญญาณทิพย์พรานบุญมาลงสถิตในรูปวัตถุ มงคลนี้แล้วอย่างเข้มขลังยอดเยี่ยม


พิเชษฐ์ สัญญา



สีผึ้งสาริกาคู่คืนรัง (พ่อกาแม่กามหาเสน่ห์)


สีผึ้งสาริกาคู่คืนรัง(พ่อกาแม่กามหาเสน่ห์)ไม้กาฝากกาหลง ตำหรับมโนราห์ พิทักษ์ พรหมวาส (หมอเอก) ท่านจัดสร้างไว้นานแล้วและปลุกเสกมาโดยตลอด ทำพิธีลงหัวใจสาริกา ที่สีผึ้งสาริกาคืนรังนี้เองทุกคู่ พร้อมทั้งยังอัญเชิญ ทวดพรานบุญ มาในพิธี เพิ่มพลังให้เข้มขลังมายิ่งขึ้นสีผึ้งสาริกาคู่คืนรังนี้เด่นไปทางด้าน เมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ ค้าขาย เหมาะสำหรับพ่อค้าแม่ขาย นักร้อง นักแสดง ผู้ทำงานให้บริการต่าง ๆ เพราะเมื่อพกบูชาติดตัวแล้ว จะพูดจาสิ่งใดมีแต่คนเชื่อถือ คนรักใคร่ เป็นที่เมตตาต่อผู้พบเห็น



สนใจนำไปบูชา ติดต่อ  โทร. 081-9213208 Email:montra.mhw@gmail.com


 

มนต์ตรามหาเวทย์



คุณพ่อปลัดหัวทอง ตำหรับทวดพรานบุญ


               คุณพ่อปลัดหัวทอง ทำมาจากไม้พยุง  มโนราห์ พิทักษ์ พรหมมวาส (หมอเอก)  ทำการปลุกเสกพลังพุทธาคมเข้มขลังเอกอุสมบูรณ์พร้อม ลงทองเองกับมือทุกตัว ประจุพลังครู ทวดพรานบุญ ขลังยิ่งนัก ใช้แขวนเอว จะช่วยให้เงินทองไหลมาเทมาไม่ขาดสาย เสริมดวง โชคลาภ กันผีสาง งูเงี้ยวเขี้ยวขอ  เป็นของดีที่เด่นมาก ลองนำไปบูชาติดตัวกันดู จะรู้เองเห็นเองในความขลังของครูสายนี้

มนต์ตรามหาเวทย์



หน้ากากพ่อทวดพรานบุญ รุ่นเสน่หารุมรัก           


               หน้ากากพ่อทวดพรานบุญ มโนราห์ พิทักษ์ พรหมมวาส (หมอเอก) สร้างตามศาสตร์ไสยเวทย์ครูหมอโนราห์แบบโบราณ ประจุพลังครูพ่อทวดพรานบุญขลังนัก มีมวลสารต่าง ๆ ดังนี้


•        มวลสารว่าน 108 ชนิด
•        ผงไม้ยอป่า
•        พระธาตุสิวลี
•        ผงเถ้ากระดูกผี
•        เหรียญปากผี
•        ผ้าห่อศพผีตายโหง
•        ตะปูโลงผี
•        เหล็กเขี่ยศพ
•        ด้ายตราสังข์
•        ผงพระพุทธไสยาสน์ วัดคูหาภิมุขจังหวัดยะลา  (ผงพันปีศรีวิชัย)
•        ทรายเสกในโบสถ์วัดสะเตง  (วัดเวฬุวัน จังหวัดยะลา)
•        ผงธูป 108  วัด
•        เกสรดอกไม้ 108 วัด
•        แป้งเสกพ่อทวดพรานบุญ
•        เทียนชัยครูหมอมโนราห์
•        ข้าวสารเสกในพิธีกรรมโนราห์โรงครู
•        น้ำมันในตะเกียงบูชาครูหมอ
•        ผงพระชำรุด 1,000  วัด
•        ผงกระเบื้องโบสถ์มหาอุด
•        ผงหลวงพ่อทอง วัดหลักห้า จังหวัดยะลา
•        ผงหลวงปู่ทอง วัดป่ากอสุวรรณาราม สงขลา
•        น้ำมันชาตรี หลวงพ่อฤาษีลิงดำ
•        น้ำหอมเสก
•        น้ำมันงาสักยันต์
•        และมวลสารต่างๆนับ 1,000  ชนิด เน้นพลังเวทย์แห่งสายใต้โดยเฉพาะ


     มโนราห์ พิทักษ์ พรหมวาส ศิษย์ครูไม สายเลือดครูมโนราห์เมืองปัตตานี ขณะนี้พำนักอยู่ที่จังหวัดยะลา ผ่านการบวชเรียนมานาน ก่อนลาสิกขามาสืบทอดวิชาสายครูหมอมโนราห์และวิทยาคมไสยเวทจากปู่สาม ช้างไห้ตกปัตตานี ทำพิธีกรรมปลุกเสกหน้าพรานบุญอันเชิญดวงวิญญาณทิพย์พรานบุญมาลงสถิตในรูปวัตถุ มงคลนี้แล้วอย่างเข้มขลังยอดเยี่ยม


               มโนราห์พิทักษ์ พรหมวาส  หรือ หมอเอก เมืองยะลา บอกเคล็ดลับการบูชาหน้ากากพรานบุญให้ทราบเป็นกรณีพิเศษแก่ชาวพุทธามหาเวทว่า ควรบูชาด้วย "กล้วย" และ "น้ำเปล่า" จะดีมากๆ เพราะพรานบุญโปรดปรานกล้วมากกว่าอย่างอื่น แกอยู่ง่ายกินง่าย ไม่ทำให้ลูกหลานเดือดร้อน มีอะไรก็บนบอกกล่าวได้ตามอัธยาศัย


               ตำรับการสร้างของ มโนราห์พิทักษ์ พรหมวาส (หมอเอก) ยะลา มีสองพิมพ์ให้เลือก เล็ก-ใหญ่ (พิมพ์ใหญ่ประมาณหัวแม่มือ พิมพ์เล็กย่อมลงมาหน่อย) พิเศษที่พิมพ์ใหญ่ บรรจุ โกเมน เสริมวาสนาบารมี ส่วนพิมพ์เล็ก ฝังตะกรุด เสน่หารุมรัก เป็นเมตตามหาเสน่ห์ ทั้งสองพิมพ์ บูชาที่ 299 บาท ค่าจัดส่ง 50 บาท


คาถาบูชาพรานบุญ ตั้งนะโม ๓ จบ


นะออ ยอลือ ออลึ ออลือ ลึลือ รึรือ นะโมพุทธายะ มะรัก อะทัก อุชม นะมะพะทะ


 


               หมอเอกเชิญพ่อทวดพรานบุญมาเสกเองเลยทีเดียวอธิษฐานได้ทุกทาง หากต้องการเรียนเชิญบูชาได้ครับ ขอย้ำว่าดีมาก หน้ากากพรานบุญมีไว้สำหรับเลี่ยมแขวนคอเท่านั้นนะครับ บูชาให้ดีแล้วจะเกิดคุณและผลดีมาก 


สนใจนำไปบูชา ติดต่อ  โทร. 081-9213208 Email : montra.mhw@gmail.com

มนต์ตรามหาเวทย์


ภาพ พ่อทวดพรานบุญพิมพ์ใหญ่ด้านหลัง บรรจุแร่โกเมน เสริมวาสนาบารมี

มนต์ตรามหาเวทย์


พ่อทวดพรานบุญ รุ่นเสน่หารุมรัก (พิมพ์เล็ก)

มนต์ตรามหาเวทย์


ภาพ พ่อทวดพรานบุญพิมพ์เล็ก ด้านหลัง ฝังตะกรุด เสน่หารุมรัก เป็นเมตตามหาเสน่ห์

มนต์ตรามหาเวท


เน้นย้ำ!!!


วัตถุมงคลมงคลเวท ผงพ่อทวดพรานบุญ


                มโนราห์ พิทักษ์ พรหมวาส หมอเอก ครูหมอมโนราห์จากปักษ์ใต้ นามนี้อาจไม่คุ้นหูของผู้คนในแวดวงพระเครื่องสายภาคกลาง แต่ด้วยภูมิความรู้ และวิทยาคมเวทย์คาถาของท่าน สามารถกล่าวได้อย่างเต็มปากว่า…. นี่คือเพชรเม็ดงามแห่งวงการขลังที่เพิ่งถูกค้นพบ !


                หมอเอก หรือ มโนราห์ พิทักษ์ พรหมวาส เป็นศิษย์ครูไม แห่งช้างไห้ตก อำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี ที่ศึกษาพุทธาคมตั้งแต่เยาว์วัยและได้สืบทอดวิชามโนราห์รวมถึงการประกอบพิธีกรรมต่าง ๆ โดยได้เข้าร่วมสู่แวดวงของ  คนขลังสายใต้ มาตั้งแต่ปี 2547 ของดีของ หมอเอก ทุกรุ่นทุกแบบมีเอกลักษณ์เฉพาะตน และมีพุทธคุณทางมหาลาภ มหานิยม มหาเสน่ห์ และมีพิธีกรรมการปลุกเสกแบบโบราณ โดยการนำมวลสารเข้าโบสถ แล้วสวดถอนสิ่งอวมงคลออกก่อน แล้วจึงลงธาตุกำเนิด ดินน้ำลมไฟและวิญญาณ ก่อนที่จะลงอักขระลงหัวใจทั้ง 108 เมื่อสำแร็จแล้วจึงเรียก หัวใจยันต์แค่นี้ก็สุดยอด !


                แต่…. หมอเอกบอกว่า การกระทำขนาดนั้นถ้าจะเปรียบเทียบก็เพียงแค่สร้างรูปลักษณะอาการมาเท่านั้น ยังไม่มีความเป็นมงคลครบเครื่องแบบโบราณแท้จริง จะต้องนำเข้าพิธีสวดญัตติจตุถกรรม และพระปาติโมกข์ (ศิล 227 ข้อ) และ 7 ตำนาน 12 ตำนาน  ตามเข้าไปด้วย เพราะเหตุนี้วัตถุมงคลของหมอเอกจึงขลัง ! ขมังนัก !

chai

สุดยอดเลยคับดีจิงๆผมมีบูชาอยู่

chai


สุดยอดเลยคับดีจิงๆผมมีบูชาอยู่
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view