http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,963,202
Page Views33,400,338
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


อยากรู้ว่าเค้าจะอยู่กับเราหรือป่าว

(อ่าน 685/ ตอบ 4)

LmLoDa

คือคนมีกุมารทองอยู่12-13แล้วผมอยากรู้ว่าเค้ายังอยู่กับเราทุกตนไหม ก็คือผมทำงานกลางคืน แล้วกับบ้านอีกทีก็เช้าข้าวบางทีก็ให้มั้งไม่ให้แต่ แต่ก็เรียกเค้าทุกทีที่ผมกินข้าวทำ ทุกวันนี้ผมก็ไม่มีเวลาสวนมนเลยครับ แล้วทุกๆเดือน ผมจะจัดอาหารชุดใหญ่ให้เค้า พวกของเล่นขนม ผลไม้ พวงมาไล อะไรพวกนี้อะครับเท่าที่ผมมีกำลังจะซื้อได้ อะครับขอบคุณมากเลยครับถ้าให้คำตอบผมได้

กุมารทอง

เรื่องนี้ที่จริงมันก็เป็นปัญหาของคนทุกคนที่เลี้ยงแหล่ะครับ อยู่ไม่อยู่ อยู่ที่เรานำเข้ามาแต่แรกทำพิธีถูกต้องหรือเปล่า สวดมนต์ นั่งสมาธิ คุยกับเขาบ่อยไหม. เรานั้นดูแลเขาดีไหม? อีกอย่างการเงียบก็ใช่ว่าเขาจะไม่อยู่ ทุกสิ่งทุกอย่าง ถ้าเรามั่นใจเราก็ทำไปตามปกติที่เราทำ หากเราเกิดความลังเล ความต้องการอยากเห็น สิ่งที่เราทำก็อาจจะไม่บังเกิดผลก็ได้ครับ สิ่งไหนเราทำน้อย เราก็ค่อยๆหาเวลามาทำชดเชยเพิ่มเติมครับ ของแบบนี้จะเห็นผลทันตาไม่ได้หรอกครับ ไอ้ที่เราเห็น บางทีก็อาจไม่ได้เห็น บางทีไม่อยากเห็น ก็อาจเห็นก็ได้ ของแบบนี้ตอบยากครับ

LmLoDa

เมื่อวานผมเดิมมาจาก7-11แล้วหมาก็หอนหลังแรกผมว่าคงคิดไปเองพอดีหมาแถวบ้านผมเยอะแล้วพอหลังที่4-5 เกือบ10หลังหอนหมดผมคิดว่าไม่ใช่เรื่อง
ที่หมาจะหอนได้ทุกบ้านที่ผมผ่านประจำ มีลูกกุมารหลวงพ่อแย้นอยู่2องค์ที่เหลือก็องวัดอื่นๆแล้วผมเอาไปให้คนที่มีวิชาดู เค้าบอกว่าเค้าไม่อยากไปอยู่ด้วยเพราะอะไรเค้าลูกๆผมก็ไม่บอกเค้าก็เลยให้ผมเอาไว้ที่นั้น3-4วันผมก็ให้เค้าไว้ แล้วเค้าบอกว่าเค้าไม่อยากไปเพราะเค้าจะอยู่กับอาจารคนนั้น เพราะเมื่อก่อนผมไม่ได้ทำอะไรให้เค้าเลยสวนมนบางที ตอนนี้ผมก็ไม่ได้สวนนะครับเพราะผมงานนักมากผมกับบ้านก็เช้าเลยก็ไม่ได้สวนเลยอะครับแต่ผมก็คิดถึงเค้าอยู่ทุกทีแล้วเวลาไปไหนมาไหนผมก็เรียกเค้าแต่บางทีผมเอาข้าวเข้าปากตอนนนั้นลืมแต่อีกซักแปปก็คิดขึ้นได้ว่าเราเรียกลูกหรือยัง ถึงผมเอาข้าวเข้าปากแล้วแต่ท่าเราเรียกเค้ามากินอีกจะได้หรือป่าวครับแล้วหินก็ใส่บาท แต่เป็นเงินเกือบทุกทีแล้วมะก่อนผมเคยเป็นชู้กับเมียช้าวบ้านเค้า แล้วผมก็ได้ทำผู้หญิงคนนั้นท้อง ต้อนนั้นกวนมากกลัวว่าผันเค้าจะมาฆ่าเราตายเลยบอกให้ไปเอาออกซะ ตอนนั้นได้3เดือยนี้อะแล้วลูกในท้องก็เลยออก แต่ไม่ได้เอาศพไปทิ้งที่ไหนนะครับ ก็บ้านผู้หญิงที่ผมคบเป็นชู้ด้วยอะครับที่ห้องน้ำ ต้องชั้กโค้กตอนนั้นชั้กโค้กมันตันผู้หญิงคนนั้นก็เลยให้ผมไปช่วยบอกว่าเด็กไม่ยอมลงไปในชั้กโค้กแม่ผู้หญิงก็เลยเอาโซดาไฟใส่ก็ไม่ยอมลงไปอีกแต่สุดท้ายผมก็ไปที่บ้านของผู้หญิงคนนั้น แล้วกดให้เด็กลงไปในชั้กโค้กแล้วมันอยากจะร้องไห้แต่น้ำตามันไม่ออกอะครับ ผมรู้ว่าผมทำอะไรลงไปเพราะท่าไม่ทำแบบนั้นผมคงจะไม่ได้ทำบุญให้คนที่เราจะให้เค้าเกิดมาเพราะว่า ท่าไม่ทำแบบนั้นเรากับผู้หญิงคนนั้นคงไม่ได้ได้อยู่ถึงทุกววันนี้แล้วตัวเด็กเองก็จะเสียไปด้วยทั้งๆที่ไม่ได้ไปทำอะไรเค้าเลยแต่มีคนมาทำให้แถน คิดเลยคิดว่าผมทำแบบนี้ให้ทำกับผู้หญิงเค้านั้นเค้ามารับสิ่งที่เราทำลงไปดีกว่า ดีกว่าที่ไม่มีให้ที่จะอยู่ทำบุญให้คนๆนั้นไปเกิด ผมคิดได้ตั้งแต่นั้นจนถึงทุกวันนั้น ใส่บาททีผมก็คิดถึงเค้าทุกที อยากรู้ว่าเค้ายังขาดหรืออยากได้อะไรอีกไหมในสิ่งที่เราทำลงไปเพราะมันเป็นบาปนักมากแล้วมาจากลูกกายมาเป็นเจ้ากำนายเวร ผมไม่ได้ได้เศร้าอะไรเพราะผมทำตัวของผมเอง ขอบคุณมากครับ

LmLoDa

ขอโทษทีนะครับวันนี้ผมเมาแล้วแต่เกิดจับใจความไม่ได้ก็เอามารวมๆกันนะครับเพราะว่าผมเมาแล้วท่าคิดอะไรได้ก็จะคุยเรื่องนั้นอีกแปปก็คุยเรื่องอื่นโดยที่เรื่อนนั้นยังไม่จบ ขอโทษอีกทีนะครับ

กุมารทอง

อย่างงั้นเขาเรียก เจ้ากรรมนายเวร แล้วล่ะครับ มันจะเป็นบาปเป็นกรรมที่ไปฆ่าเด็กที่อยู่ในครรภ์ตาย เขาก็คงติดตามตัวเราอยู่ตลอดเวลา รอเวลาทวงชีวิตของเขาคืน จากการกระทำที่เราลงกระทำลงไปครับ เป็นกรรมหนักครับ
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view