http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,965,174
Page Views33,402,314
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


เรียนคุณ Joe และคุณกุมารทอง

(อ่าน 890/ ตอบ 20)

ไทรเจ้าพ่อ

คุณโทรมาที่เบอร์ ไทรเจ้าพ่อที่ให้ไว้ คุณพ่อเค้าจะรับสายเอง เพราะคุณไม่ได้เล่นกระทู้ เค้ารอคุณอยู่ หรือคุณให้เบอร์ไว้ก็ได้ เดี๋ยวโทรกลับ อย่ามาด่าว่าเด็ก9ขวบเลย  แล้วอย่าด่าว่าพ่อแม่เค้าด้วย  ผมก็เป็นพี่ของเด็กคนนี้ รอรับสายอยู่นะ หรือถ้าโทรไม่ติด ก็โทรเบอร์ 084-8919-222 ลูกผู้ชายตัวจริงกล้ารับผิดแทนลูก  โทรมาว่าได้เลย อย่าทำอย่างงี้อีกเลย หรือจะเจอตัวจริงกันเลยก็ได้

ไทรเจ้าพ่อ

คุณกุมารทอง คุณjoe ที่คุณว่าเด็กผมเปิดสาย รอคุณอยู่ คุณโทรมาได้เลย หรือจะให้ผมไปหาคุณที่บ้านก็ได้ ลูกผมผิดผมขอโทษ อย่าว่าเด็กเลยมีไรโทรคุยกับผม  ผมให้เบอร์คุณแล้ว อย่าเก่งอหน้าเว็บ ผมเล่นไม่เป็น ผมลูกผู้ชายผม ผมกล้าขอโทษแทนลูกผม คุณจะเอายังไงอีก  ขอให้คุณโทรหาผมด้วย ถ้าคุณเป็นลูกผู้ชาย ผมไม่ได้นุ่งผ้าถุง กรุณาโทรกลับด้วย อย่าด่าเด็กอีกเลย เด็กเครียดมาก ถ้าคุณโตแล้วน่าจะรู้ว่าควรทำยังไง  เบอร์ 084-8919-222
 ลูกผู้ชายกล้าทำกล้ารับ ผมยอมรับผิดแทนลูก อย่าแอบด่าอีก   คุณลูกผู้ชายหรือป่าว คนอื่นโทรมาหมดแล้ว มีแต่คุณสองคนน่ะไม่โทรมาฟังเหตุผล แล้วก็ยังด่าซ้ำเติมเด็กอีก คนโตเค้าไม่ทำกันหรอก ผมไม่ได้ให้ลูกค้าขายกุมารทอง แล้วอวดร่ำอวดรวย  แต่สิ่งที่ลูกผมศรัทธา ผมต้องหามาให้ ในฐานะที่ผมเป็นพ่อ คุณอย่าเก่งหน้าเว็บอีกเลย  คุณโทรมาเลย รอรับสายคุณอยู่ ไม่ได้ท้าทาย  แต่ต้องการความจริง อย่าแอบด่า เพราะผทไท่ได้เข้าเว็บ ผมรอคุณอยู่นะ คุณกุมารทอง และคุณjoeผมลูกผู้ชาย ผมลูกผู้ชายผมกล้ารับผิดชอบแทนลูก ผมให้เบอร์คุณแล้วด้วยความจริงใจ คุณอย่าโพสแอบด่าเลย มันเสียชื่อคุณเปล่าๆ เชื่อผมเอะครับ ปัญหาทุกอย่างแก้ไขได้แต่ต้อใจเย็นๆ  ขอบคุณครับ และขอโทษ สมาชิกชาวเว็บทุกท่านด้วย

กุมารทอง

ผมรับทราบเรื่องจากพี่ขวัญแล้ว และไม่ได้ด่าคุณหรือซ้ำเติมแต่อย่างใด และเมื่อเด็กรู้ตัวและยอมรับสำนึกผิดแล้ว ก็พร้อมที่จะให้อภัย อีกอย่างเรื่องเหล่านี้มันก็สมควรจบลงได้แล้ว เพราะการด่าไปด่ามาหน้าเว็ป ไม่ใช่สิ่งที่ดีแต่อย่างใดและไม่มีประโยชน์เลย แต่เรื่องคุณ joe ผมไม่ได้เกี่ยวข้องกับเขา แต่สำหรับผม. เดี๋ยวโทรไปครับ จะได้ยุติเรื่องราวเหล่านี้ลงเสียที

เชื่อก็บ้าแล้ว

ดูจากสำนวนที่ใช้ในเว็บแล้ว ไม่น่าจะใช่เ็ด็ก 9 ขวบนะ   มันเป็นแค่การจัดฉากเอาเด็ก 9 ขวบมาอ้างหรือเปล่า
ผู้ใหญ่ทำผิดเอง แล้วเอาเด็ก 9 ขวบมาใช้บังหน้า หรือเปล่า น่าคิดไหม
ถามเพื่อให้ฉุกคิด คิดเอาเองละกันนะสมาชิกทั้งหลาย

ไก่ บางยี่ขัน

นั่นสิ น่าสังเวทยิ่งนัก จะขอโทษก็ขอโทษให้เป็นเรื่องเป็นราว แต่นี่ดันเสรือกมาแอบด่าว่าไม่ใช่ลูกผู้ชาย ว่างๆหัดอบรมลูกหน่อย แล้วบอกมันว่าพอได้แล้ว ในนี้เค้าไม่ต้อนรับมัน แล้วเลิกนะไอ้นิสัยแหกตาจะหลอกคนอื่นว่ามีกุมารทองหลวงพ่อเต๋ รอให้ขนขึ้นเต็มหน้าขาก่อนนะครับ แล้วจะเชี้ยก็ค่อยเชี้ย เพราะตอนนั้นจะได้ติดที่บางขวาง ตอนนี้มันแค่บ้านเมตตา

แล้วสรุปที่คุณขวัญเห็นพูดเหมือนจะเอาเรื่องให้ได้ ไม่มียอมความ สรุปโอละพ่อหรือครับ????? หรือว่ากลืนน้ำลายตัวเองแล้ว เจอพ่อเจ้าพ่อไทรเข้าไปเจ้าแม่ขวัญยอมถอยหรือครับ ช่วยชี้แจงทีครับ ผมว่าหลายท่านคงอยากรู็เรื่องนี้เหมือนกัน

เบื่อหมาหมู่

คุณผู้ปกครองต้องเข้าใจครับ คนในเวปนี้เขาเก่งครับ เขาเป็นผู้หยั่งรู้ รู้ดีทุกเรื่อง รู้ดีไปหมด อย่าไปต่อล้อต่อเถียงเขาเลย
คุยกับพวกนี้ไปก็เท่านั้น มีแต่อัคติ เขาก็มาขอโทษแล้วยังไปซ้ำอยู่ได้ แค่นี้ก็รู้แล้วคุณธรรมศีลธรรมไม่มี

ของดีอยู่กับคนดีพุทธคุณจะล้ำเลิศยิ่ง แต่อยู่กับคนไม่ดี ของนั้นกุมารนั้นจะเก่งแค่ไหนก็ช่วยอะไรพวกท่านมิได้ 

กุมารทอง

แจ้งความก็แจ้งแล้ว เด็กเขาก็มาขอโทษแล้ว พ่อแม่เขาก็มาขอโทษแล้ว จะเอาอะไรกันอีกล่ะครับ ทุกคนในนี้ก็ได้คุยกับพ่อแม่เขาหมด

กับเด็ก 1 คนจะเล่นกันให้หมดอนาคตไปเลยหรือ แล้วจะทำอย่างไรให้คุณพอใจ ในเมื่อเรื่องมันก็จบลงแล้ว ถ้าคุณไก่ สงสัย ก็น่าจะโทรไปหาพ่อแม่เขาดูว่าจริงไหม อย่าพึ่งคิดเองคนเดียว

ที่จริงเรื่องการแจ้งความ ผมและเพื่อนหลายๆคน รับทราบการดำเนินเรื่องราวมาตลอด แต่นำมาเปิดเผยภายในเว็ปไม่ได้ เพราะทางตำรวจกำลังทำการสืบอยู่ ระหว่างการดำเนินเรื่องไม่สามารถเปิดเผยได้ จึงต้องปิดไว้

เปิดเผยไม่ได้ ส่วนเรื่องที่พี่ขวัญมาตอบนั้น ก็ถือว่ามาแบ่งปันความรู้กัน มาบอกกัน เรื่องไหนรู้ก็มาบอก ไม่รู้ก็ไปค้นหาข้อมูลมลให้ ไม่ได้คิดเงินทองแต่อย่างใด

และคนที่มาถามก็ไม่ได้เสียเงินทองด้วย ผมว่ามันก็ไม่ได้เสียหายอะไรเลย

ไม่ได้มีการต้มตุ๋นหรือหลอกลวงใคร ที่คุณไม่พอใจก็เพราะว่าพี่เขา แสดงตัวว่าเป็นผู้รู้อย่างนั้นหรือ ที่ไม่ถูกใจ คุณไก่ บางยี่ขัน

ผมเองก็ไม่ค่อยเข้าใจเจตนาของคุณ ไก่ ว่าต้องการอะไร หรือไม่พอใจอะไรอีก

แต่สำหรับผม ไม่ได้มีการนำสินค้ามาหลอกขาย หรือมาต้มตุ๋นแต่อย่างใด มาแลกเปลี่ยนความรู้ ความคิดเห็นกันเท่านั้น รู้อะไร ตอบได้ก็ตอบ ตอบไม่ได้ก็ค้นหามาให้อ่านจากเว็ปอื่นๆบ้าง

ที่ไม่ชอบก็คือ การป่วนอย่างไม่มีเหตุผล ไม่ฟังความคิดเห็นของคนอื่น แอบใช้ชื่อนามแฝงมาทำลายผู้อื่น พวกต้มตุ๋น โกงเงิน ประมาณนี้ครับ

กุมารทอง

เจตนาก็ชัดเจน แสดงออกให้คุณไก่เห็นหมด จะคุยทางอีเมลล์ หรือโทรศัพท์ส่วนตัว แสดงตัวก็ยังได้ ไม่ได้มีการปิดบังแต่อย่างใด

หรือไม่พอใจ ที่แสดงตัวเป็นผู้รู้ กูรูเข้ามาตอบ ไม่พอใจ ไม่ถูกใจของคุณ หรือไปทำอะไรตรงไหนให้ไม่พอใจไปมากกว่านี้อีก อยากจะฟังความเห็นที่ชัดเจนมากกว่านี้

แต่ที่สำคัญก็คือ การรู้จักการให้อภัยให้แก่กัน มีความเมตตาให้แก่กันบ้าง ใช่ว่าจะเล่นกันให้ตาย หมดอนาคตกันไปเลย ส่วนจะเป็นการจัดฉากอะไรนั้น ผมและเพื่อนๆไม่รู้ แต่คุยกับพ่อแม่ของเด็กแล้ว อายุแค่ 9ขวบ ก็น่าจะจบแล้ว เป็นเด็ก ก็คิดแบบเด็กๆ เด็กเล่นคอมเป็น เขาก็เป็นไปตามเรื่องของเขา ซึ่งครั้งนี้เล่นแรงเกินไป อย่างที่ทราบกันอยู่

ผมไม่รู้ว่าในนี้ยังต้องการอะไรนอกเหนือจากนี้อีกไหม หรือว่าไม่พอใจเหนือจากนี้อีก อยากฟังความเห็นเพิ่มเติมจากเพื่อนๆครับ

หรือที่เหลือนอกจากนี้ เป็นอคติหรือเปล่าครับ ผมไม่เข้าใจเจตนาของข้อความของนามแฝงทั้ง 2 ท่าน ว่าต้องการอะไรนอกเหนือใปมากกว่านี้อีก

กุมารทอง

ติดคุก โดนจับ ออกจากโรงเรียน โดนประฌาม ประจาน แดกดัน เยาะเย้ย ถากถาง ฯลฯ

เหล่านี้คือ สิ่งที่ต้องการกัน ภายในเว็ปนี้หรือเปล่าครับ

-

ค.ห 16

แล้วคุณรู้ได้ไงว่าเขาไม่รู้ รู้จักมะเลี้ยงลูกตามใจ พ่อแม่ประเภทนี้มีเยอะแยะ

ส่วนผมดูจากการที่ พ่อแม่เขาซื้อกุมารทองราคาเป็นหมื่นเป็นแสนอย่างนี้ไม่เลี้ยง

ลูกตามใจ เขาเรียกว่าอะไร ช่วยตอบหน่อย


***อย่างเช่น พ่อ แม่ ของคุณ ที่ไม่รู้จักสอนให้รู้จักคำว่าอภัย

Novice 1

ไปๆ มาๆ หนังชีวิต สะแล้ว

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view