http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,988,532
Page Views33,425,809
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

 


เลิกกับแฟนเพราะกุมารทอง

(อ่าน 1095/ ตอบ 3)

ปุ้มปุ้ย

แฟนพึ่งได้กุมารทองได้สักประมาณอาทิตย์นึง แล้วเมื่อสามวันที่แล้ว มีข้อความจากแฟนโพสมาในเฟสบุ๊คประมาณสองทุ่มกว่า ถามว่ารักพ่อหนูจิงหรือเปล่าหรือว่าหรอกพอเราตอบไปว่าจิง ตอนแรกก็คิดว่าแฟนแกล้ง พอสักพักก็เม้นส่งมาในข้อความส่วนตัว บอกว่าหนูไม่เชื่อว่ารักพ่อหนูจิง และก็แนะนำชื่อตัวเองด้วยนะคะว่าเป็นใคร ตอนแรกก็ งง นิดๆๆ ว่ามันเกิดอะไรขึ้นก็เลยโทรไปหาแฟนแต่แฟนบอกว่าไม่ได้เล่นพอคุยกันสักพักก็ได้ยินเสียงหัวเราะ คิคิคิคิคิ เราก็ตกใจกันว่าเป็นเสียงใครมาหัวเราะ พออีกวันนึงประมาณสามทุ่มกว่า เม้นในข้อความเราอีกแล้วโดยใช้เฟสบุ๊คของแฟนเม้นมา บอกว่า อยากโดนท้าทายระวังได้เห็นดี รอพ่อหนูสอบติดก่อนจะมาให้เห็นดีหนูจะไปให้ถึงที่ ขอให้สวยเหมือนภายนอกที่เฮ้อ พออ่านข้อความเหล่านี้แทบเข่าอ่อน ไม่เข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้น แล้วก็มีเฟสบุ๊คของญาติแฟนเม้นว่าเราอีก แต่พอสืบความจริง ญาติของเขาก็โดนเหมือนกับเราเหมือนมีคนมาเล่นเฟสบุ๊คของเขาซึ่งเขาบอกว่าไม่ได้ว่าเรา ล่าสุดเมื่อคืนอีกแล้วค่ะ ประมาณห้าทุ่มกว่า ใช้เฟสบุ๊คของใครไม่ทราบเหมือนกันเม้นในเฟสบุ๊คของแฟนว่าเราอีกแล้วบอกว่าเราเจ้าเล่ห์บ้าง มารยาบ้างและคำสุดท้ายเลยบอกว่า หนูเกลียดพ่อ  สิ่งเหล่านี้แหละค่ะเป็นจุดเริ่มต้น และจุดจบก็คือวันนี้ แฟนบอกว่าเราจบกันดีกว่าเรื่องมันแรงขึ้นทุกวัน และก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นอีกเขาไม่อยากให้เราต้องโดนไปด้วย และเขาก็ไม่อยากให้เรื่องต้องเป็นแบบนี้เขาเสียใจ เราต้องเจอกับสิ่งที่มองไม่เห็นอยู่นะ มันแรงและหนักขึ้นมาก เขาถึงต้องจบปัญหาเหล่านี้ เท่านั้นแหละค่ะ ถึงคิดเลยว่าทำไมเราต้องเลิกกันเพราะเรืองแค่นี้ 

แต่สิ่งที่พูดไปถึงแม้จะบอกเล่าให้ใครฟัง ก็ไม่มีใครเชื่อหรอกค่ะ มันเหลือเชื่อมาก ตอนแรกก็ไม่เชื่อเหมือนกันแต่ตอนนี้จิตใจมันสับสนจริงๆๆ

ทิงนองนอย

 ค่อยๆคิดครับใจเย็นๆ ทุกอย่างมันอาจไม่เป็นตามที่เห็น ใช้สตินะครับ แล้วคุณจะผ่านเรื่องนี้ไปได้ ถ้าแฟนคุณเขารักคุณจริงๆระหว่างเขากับคุณ จะมีแรงดึงดูดที่ต่อต้านไม่ได้ ถึงจะลำบากหรือต้องเจ็บปวด คุณก็จะได้อยู่ด้วยกันครับ

นิด น้ำมันพราย

อืมแน่ใจเหรอค่ะว่าเป็นกุมารทองจริงๆที่ใช่เฟสมาโพสหาคุณ หรืออาศัยเฟสมาเล่นงานคุณ มันฟังดูแปลกๆ ถ้ามาเข้าฝันหรือมาสัมผัสแบบแว๊บๆวับๆมาปัดข้าวปัดของแบบคนไม่พอใจก็ยังพอเชื่อได้ว่าเป็นกุมารทอง นี้มาเล่นเฟสอ่ะสงสัยจังว่าแฟนคุณมีผู้หญิงอื่นอยู่หรือป่าวแล้วมาอ้างว่าเป็นกุมารทอง คือแบบสมมุติน่ะค่ะว่าเค้ามีผู้หญิงอื่นแล้วอยากจะหาวิธีเลิกก็เลยเอามาอ้าง เพราะถ้าเค้ารักคุณจริงๆกุมารทองไม่น่าจะมาเป็นเหตุผลในการเลิก  เรื่องบางเรื่องก็ต้องใช้สติน่ะค่ะ  เพราะเราก็เป็นคนหนึ่งที่กุมารทองที่เลี้ยงไม่ชอบแฟน คือเวลาที่แฟนมาหาเราเค้าจะมาอำ จะมาเรียกแฟนกลางดึกจนเค้าสะดุ้งตื่น จะมาทำให้แฟนฉันตกใจ โดยที่ฉันเป็นคนบอกกุมารทองเองว่าถ้าใครที่ไม่จริงใจกับแม่ก็ให้จัดการเลยน่ะลูก  หุๆ  แต่มาแนวเล่นเฟสโพสว่าคุณแบบนี้เราว่าเป็นฝีมือคนอ่ะ มันไม่ใช่วิถีทางของวิญญาณ  ฮิๆ  ความคิดเห็นเราอ่ะน่ะ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view