http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,979,280
Page Views33,416,484
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

 


สอบถามขอความช่วยเหลือหน่อยครับ

(อ่าน 650/ ตอบ 3)

Stinking

พอดีน้องผมเลี้ยงกุมารทองอยู่ แล้วเห็นน้องผมไม่ค่อยสนใจ คือเลี้ยงวิธีผิด ๆ อะครับ พอถามมันมันก็ตอบว่ากุมารกินข้าวกับมัน แต่น้องผมก็ไม่ได้เรียกกินรอะไรนะ พอจะมีวิธีที่ช่วยอะรัยได้ไหม สงสารอะครับผมคิดเอาเองนะ เพราะบางทีผมก็ซื้อน้ำแดงให้บางขนมบ้าง เพราะผมกะแฟนมีสัมพัสทางนี้นิดหน่อยบางทีแฟนซื้อขนมให้ก็ตามแฟนผมไปบ้าง แต่ผมกับแฟนก็ไม่รู้ว่าเขาหิวไหมอะรัยขนาดไหน ถ้าผมอยากให้เขาไปเกิดต้องทำงัย น้องผมมันไม่เอาใจใส่ผมเลยสงสารเขาอ่ะ พอจะมีวีธีเนะนำที่ดีดีไหมครับ บางทีให้ขนมไปวันนึงอีกวันนึงเอาไปทิ้งมาเข้าฝันบอกไม่อิ่มอย่าเอาไปทิ้งรัยเงี่ย

คนเดินดิน

น้องคุณคงเข้าใจวิธีการเลี้ยงที่ผิดๆน่ะครับ ก็คงต้องสอนกันใหม่ว่าจะต้องเลี้ยงอย่างไร ลองหากระทู้เก่าๆดูครับ วิธีการเลี้ยงกุมารทอง ในหน้ากระดานถามตอบ นั่นแหล่ะครับ กดค้นหาดูครับ แต่ถ้าเลี้ยงไม่ได้เลี้ยงไม่ไหวจริงๆ ส่งมาให้ผมเลี้ยงต่อก็ได้ สงสารเขาครับ ต้องอดมื้อกินมื้อ คงไม่ไหว. จะเมล์มาหาผมก็ได้ที่ sunanrao@gmail.com ครับ ผมรับเลี้ยงต่อเอง ไม่ต้องเอาเขาไปปล่อยครับ เพราะบางทีเวลาของเขานั้นยังมาไม่ถึง ปล่อยเขาไปเขาอาจจะเร่ร่อน ยังไม่ถึงเวลาเกิดก็ได้ครับ

คนเดินดิน

อย่างน้อยถ้าจะเลี้ยงกุมารทอง ต้องทราบวิธีการเลี้ยง เริ่มต้นอย่างไร การขออนุญาติเจ้าที่ การเลี้ยงเครื่องเซ่น การบน การพูดคุย และมีวิธีการอีกหลายอย่างครับ ซึ่งบางทีก็ต้องทำตามขั้นตอนวิธีการที่เขาปฏิบัติสืบต่อกันมา อีกหลายๆอย่าง การเลี้ยงกุมารทองในวิธีการที่ผิด ก็อาจทำให้เขาไม่ได้รับผลบุญจากเราได้อย่างเต็มที่ อดๆยากๆ ไม่สามารถไปเกิดในที่เขาจะไปเกิดได้ การปลดปล่อยนั้น บางทีเขาเองก็ยังไม่ถึงเวลา จิตเขาอาจยังอยู่ ทั้งๆที่เรานึกว่าเขาไปเกิดแล้ว เขาอาจต้องเร่ร่อนไปที่อื่นอีก หาร่างใหม่ก็เป็นได้ครับ จะเป็นการสร้างความทุกข์ให้กับเขาเพิ่มมากขึ้นด้วยน่ะครับ

Stinking

อ่าครับ พอผมถามน้องมันก็บอกไม่รู้จะให้ใคร ถ้าใครสนใจดูแลคิดว่าเลี้ยงเขาได้ดีผมก็ยินดีนะครับ สงสารเขาครับ ถ้าสนใจจะดูแล แอดผมมาหาผมได้นะครับ ส่วนน้องผมมันก็ยินดีที่จะส่งมอบแน่นอนครับ ผมอยู่กับน้องผมก็คงเปงแบบนี้ต่อไปน่าสงสารครับ divinity_stinking@hotmail.com หรือใครสนใจให้คำปรึกษาแอดมาได้นะครับ
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view