http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,968,535
Page Views33,405,687
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


ปิดกรุเสน่ห์ 3 ชิ้นสุดท้าย ตะกรุดนางล้อมรัก ตะกรุดนางเหลี่ยว ขุนแผนนางรำไร2

(อ่าน 2017/ ตอบ 1)

ช้าง

ปิดกรุเสน่ห์ 3 ชิ้นสุดท้าย ตะกรุดนางล้อมรัก ตะกรุดนางเหลี่ยว ขุนแผนนางรำไร2


[b]ตะกรุดนางล้อมรัก[/b]


ปู่พรห์ม เจ้าเสน่หา ท่าขี้เหล็ก ประวัติความเป็นมาโดยย่อ

-ปู่พรห์ม เจ้าเสน่ห์หา อาจารย์ผู้เฒ่าชาวพม่า อายุ 82 ปี (ปัจจุบันเสียชีวิตแล้ว) ผู้เชียวชาญพระเวทย์ด้านเมตตามหาเสน่ห์ชั้นสูงของเมืองพม่า ชนิดรู้จริงเห็นจริงพิสูจน์ได้ วิชาอาถรรพณ์ไสยเวทย์ต่าง ๆ ปู่พรห์มล้วนสืบทอดมาจาก ปู่สี ปู่แท้ ๆ ของท่าน ปู่สีครั้งยังมีชีวิตอยู่ท่านเป็นฆราวาสที่มีอาคมขลังโดยเฉพาะทางด้านเมตตามหาเสน่ห์แล้วละก็ เห็นผลได้ชะงักนัก จึงเป็นที่นับถือของหนุ่มชาวพม่าในยุคนั้นเป็นอย่างมาก ปู่พร์หมได้ตั้งใจสืบทอดวิชาอาถรรพณ์ต่าง ๆ จากปู่สีมาจนหมดสิ้นจนสามารถทดสอบให้ปู่สีได้เห็น จนเป็นที่พอใจอย่างมาก ปู่พรห์มกล่าวว่าท่านสามารถทำน้ำมันพราย และผงภูติพรายต่าง ๆ ใช้ทางด้านเมตตามหาเสน่ห์ เห็นผลชะงัก ตั้งแต่อายุแค่เพียง 17 ปีเท่านั้น ปู่สีจึงมอบหมายให้ปู่พรห์มเป็นผู้สืบทอดวิชาทำเครื่องรางของขลังอาถรรพณ์ต่าง ๆ แทนท่านตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ดังนั้นปู่พรห์มจึงได้เป็นอาจารย์คนตั้งแต่อายุยังน้อยมีลูกศิษย์ลูกหานับถือกันมาก แม้แต่ในปัจจุบันพระอาจารย์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังหลายรูปด้วยกันยังเคยฝากตัวเป็นศิษย์ปู่พรห์มมาแล้ว สมัยมีชีวิตอยู่ปู่พรห์มมีภรรยาทั้งหมด 17 คน มีลูกเต้ามากมายหลายคนและมีหลายบ้าน ท่านจึงไม่ค่อยได้อยู่เป็นที่ คนส่วนน้อยที่จะได้พบกับท่าน นอกจากศิษย์ที่อยู่ใกล้ชิดเท่านั้นถึงจะได้เจอและนานทีปู่พรห์มถึงจะแวะมาหาลูกศิษย์ที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย


-ปู่พรห์มท่านเป็นฆราวาสผู้เฒ่าผู้มีวิชาอาคมเข้มขลังพลังจิตกล้าแข็งรู้วิชามาก สร้างและเสกของได้เข้มขลังมีฤทธิ์แรงเห็นผลรวดเร็วเครื่องรางของขลังต่างๆ ที่ปู่พรห์มสร้างออกมานั้นล้วนแต่เป็นที่ต้องการของบรรดาลูกศิษย์ลูกหาเป็นอย่างมาก ผู้ที่มีไว้บูชาต่างก็หวงแหนเพราะปู่พรห์มท่านสร้างของน้อยมาก ท่านสร้างออกมาทีไรศิษย์ใกล้ชิดมักจะเก็บไว้หมด คนภายนอกส่วนน้อยมากที่จะได้ไว้บูชา ผงมวลสารอาถรรพณ์ต่าง ๆ ล้วนหายากมีจำนวนจำกัดเวลาสร้างท่านจึงเน้นพุทธคุณเป็นหลักมิใช่เน้นปริมาณสังเกตุได้จากหนุ่มชาวพม่าหลายคนที่อยู่ท่าขี้เหล็กล้วนแต่ได้ภรรยาไทยที่หน้าตาดีๆ กันทั้งนั้นเนื่องจากเขาเหล่านั้นล้วนแต่มีของดีของปู่พรห์มบูชาติดตัวกันทุกคน ปู่พรหม์มักจะกล่าวว่า "ของๆ ข้าทุกชิ้นที่พวกเอ็งเอาไปใช้ ข้าสร้างและเสกอย่างเต็มกำลังพวกเอ็งเอาไปใช้จะต้องสมหวังในความรักกันทุกคน ข้าเอาตัวข้าเป็นประกันได้ ถ้าหากพวกเอ็งใช้ไม่ได้ผลเอ็งเอาของข้าไปโยนทิ้งได้เลย ข้าเรียนวิชามาตั้งแต่เด็กจนแก่สร้างของขลังมาก็มาก ถ้าของข้าไม่ดีจริงจะมีคนมาหาข้าเอาของข้าไปบูชาเยอะแยะขนาดนี้หรือ ข้าให้ของเขาไปบูชาร้อยคนมันต้องได้ผลร้อยคน ส่วนคนที่มัน ใช้ไม่ได้ผลไม่ใช่เพราะของข้าไม่ขลังแต่เป็นเพราะว่ามันไม่เชื่อมั่นนับถือกันจริง เอาของๆ ข้าไปวางไว้เฉยๆ ใช้บ้างถอดทิ้งบ้าง มันจะได้ผลอะไร ของๆ ข้าๆ มั่นใจว่า แม้นเอ็ง ไม่หล่อ ไม่สวย ไม่รวย เอ็งต้องหาคู่ได้แน่นอน ไม่ต้องกลัวผิดหวัง ยังไงข้าก็ไม่ให้เสียชื่อครูบาอาจารย์ที่สอนวิชาข้ามาหรอก และของๆ ข้า เอ็งพิสูจน์ได้ทุกชิ้นดังนี้ นำเครื่องรางของข้ากำไว้ในฝ่ามือให้แน่น ท่องนะโม 3 จบ แล้วกำหนดจิตให้เป็นสมาธิ ท่องคาถาเรียกธาตุทั้ง 4 ดิน น้ำ ลม ไฟ (นะ มะ พะ ทะ) ไปเรื่อยๆ อย่าให้ขาด ทำใจให้เป็นสมาธิแล้วเอ็งจะรู้สึกขนลุกขนพองไปทั้งตัวหรือร้อนที่ฝ่ามือหรือหากเอ็งทำไม่เป็นเอ็งก็เอาไปให้พระที่ฝึกกรรมฐานหรือคนที่จับพลังเป็นเช็คดู ก็จะรู้ว่าของข้าแรงไม่เป็นรองใครแน่"


เครื่องรางอาถรรพณ์ชิ้นนี้ข้าสร้างให้พวกเอ็งใช้กันทางด้านเมตตามหาเสน่ห์มหานิยมต่อไปพวกเอ็งคงสมหวังในความรักกันเสียทีพวกเอ็งเลือกเอาเองเถิดนะว่าชอบแบบไหน หากใช้แล้วได้ผลดังปรารถนาเอ็งต้องรับผิดชอบดูแลเขาด้วยนะ หากทิ้งขว้างเขามันจะเป็นบาปมาถึงตัวข้าได้และให้พวกเอ็งประพฤติตัวอยู่ในศีลในธรรมบ้างนะลูกเอ๋ย"


**ตะกรุดนางล้อมรัก**

-ปู่พรห์ม สร้างตามตำราของเมืองพม่า โดยปู่พรห์มเป็นผู้ลงมือจารด้วยตนเองทีละดอก โดยการจารยันต์แต่ละตัวนั้นปู่พรห์มจะเดินมนต์มหาเสน่ห์ไปจนจบกระทั้งม้วนเสร็จจนครบทุกดอกดีแล้ว จึงนำตะกรุดนี้ไปปลุกเสกตามตำราโดยแช่ตะกรุดนี้ในน้ำมันพราย 9 ตน เรียกมนต์คาถาไปจนตะกรุดนี้เคลื่อนไหวได้จึงนำตะกรุดนี้ไปอุดด้วยผงพราย 9 ตน สีผึ้งพรายเสน่หาด้ายมัดตราสังข์ผีตายท้องกลม ผงว่านอาถรรพณ์ด้านมหาเสน่ห์ 9 ชนิด เมื่อครบจำนวนดีแล้วจึงนำไปปลุกเสกเรียกธาตุหนุนพลังด้านมหาเสน่ห์เพิ่มจนครบ 108 จบ จนตะกรุดนี้เคลื่อนไหวได้เป็นอันเสร็จพิธี ตะกรุดนี้สมชื่อเป็นยิ่งนัก ใครที่ได้ครอบรองตะกรุดนี้ปู่พรห์มบอกว่า จะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามเป็นยิ่งนัก ชายเห็นชายรัก หญิงเห็นหญิงหลง


**หมายเหตุ**

- ตะกรุดนี้แรงมาก ปู่พรห์มบอกว่าหากต้องการให้คลายฤทธิ์ต้องนำตะกรุดไปทิ้งอย่างเดียวเท่านั้น


**คาถาปลุกเสกตะกรุดนางล้อมรัก**

-โอม นะโมพุทธายะ เพชชะละลวย ชายเห็นชายงวย หญิงเห็นหญิงหลง เห็นหน้ากูก็ให้งวยงงพิศวาสครวญหา นั่งท่าฟังข่าว นั่งเฝ้าปากทาง นั่งเยี่ยมหน้าต่าง กอดอกรำพึง มะอะอุ สุดคำนึงบ่มินอน อิสวาสุ สุดสวาทอารมณ์ ร้อนรนทนอยู่มิได้ พุทธังสะระติจิตตัง สะมาเร มะมะ เอหิ ธัมมังสะระติจิตตัง สะมาเร มะมะ เอหิ สังฆังสะระติจิตตัง สะมาเร มะมะ เอหิ

นะมิเห็นหน้ากูอยู่มิได้ โมร้องไห้ครวญคราง พุทกอดไว้มิใคร่จะวาง ธาครวญครางสะอื้นไห้ ยะหลงใหลในจิต หญิงชายใดเพ่งพิศเห็นหน้ากู อยู่มิได้ ร้องไห้มาหากู โอม สิทธิแก่กูสวาหะ เอหิชัยยะ เอหิ สัพเพชะนา พะหูชะนาเอหิ

[url=http://image.ohozaa.com/view/1r122][img]http://image.ohozaa.com/i/86d/3NdNS.jpg[/img][/url]

[url=http://image.ohozaa.com/view/1r123][img]http://image.ohozaa.com/i/33f/AANJ8.jpg[/img][/url]

[url=http://image.ohozaa.com/view/1r125][img]http://image.ohozaa.com/i/2e0/Zu0n.jpg[/img][/url]


[b]ตะกรุดนางเหลียว หลวงปู่ครูบาแก้ว วัดร่องดู่ จ. พะเยา[/b]

ครูบาแก้ว กมฺมสุทโธ วัดร่องดู่ จ.พะเยา สุดยอดแห่งพระเกจิอาจารย์ อาคมขลังแห่ง จ.พะเยา ท่านมีพลังจิตสูง วัตถุมงคลที่ท่านปลุกเสกล้วนแล้วแต่พุทธคุณสูงมากด้วยประสบการณ์ วัตถุมงคลหลายรุ่นล้วนแล้วแต่สร้างประสบการณ์เล่าขานไม่รู้จบ


ผู้มีตะกรุดนี้บูชาติดตัวจะเป็นที่รักใคร่ เมตตา มหาเสน่ห์ต่อผู้ที่ได้ประสบพบเห็นแม้นไม่สวยไม่หล่อก็จะไม่ไร้คู่ จะเป็นที่ต้องตาต้องใจอยากพบปะปราศรัย ทักทายพูดคุยทั้งเพศเดียวกันและเพศตรงข้าม ทั้งมนุษย์และเทพเทวาแม้นใจแข็งดังหินก็จักอ่อนปานนุ่นได้ เมื่อได้ประสบพบเห็นหากแม้นโกรธเคืองกันมานานก็จะใจอ่อนหายโกรธ จากศัตรูก็จักกลายมาเป็นมิตรแล เห็นผลกันมานักต่อนักแล้วแล(ข้อมูลตามใบฝอย)

วิชานางเหลียวเป็นสุดยอดวิชาอาคมของอาณาจักรล้านนาที่สืบทอดกันมาช้านาน เป็นมรดกทางเวทย์วิทยาอาคมที่ทรงคุณค่า เป็นหนึ่งทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม รักใคร่เสน่หา พูดอะไรแล้วคนเชื่อถือมีแต่คนรักและศรัทธา แม้ว่าศัตรูเห็นหน้ายังหายแค้นเคือง เป็นมรดกที่ทรงคุณค่าที่หลวงปู่ครูบาแก้วท่านได้มอบไว้ให้กับลูกหลานได้บูชา ใครเป็นคนทางเหนือทราบกันดีครับว่าถ้าเป็นของที่เกี่ยวกับทางเมตตามหาเสน่ห์ สายนี้เขาแรงจริง มีผู้นำไปใช้แล้วมีประสบการณ์เล่าขานกันเป็นอย่างมากถึงพลังอำนาจอันลึกลับและสูงส่ง มีแต่ให้ความสำเร็จเห็นผล สุขสมหวัง ทั้งชายหญิง เป็นตะกรุดที่ได้รับความนิยมมากที่สุด สมควรที่ทุกท่านจะมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่งครับ คนที่ยังไม่มีคู่ก็รีบบูชา คนที่มีคู่แล้วก็บูชาได้เพื่อให้แฟนหรือคนที่เรารัก รักเรามากๆยิ่งขึ้น เป็นหนึ่งในเครื่องรางมหาเสน่ห์ที่ได้รับความนิยมสูง และมีประสบการณ์เล่าขานกันมากที่สุด น่าเช่าบูชามากครับ


ตะกรุดนางเหลียวนี้เหมาะสำหรับศิลปิน ดารานักร้อง นายแบบนางแบบ นักแสดง พิธีกร นักพูด นักเจรจา เซลส์แมน พ่อค้าแม่ขาย ผู้ที่ต้องการเสริมพลังทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยมให้กับตัวเอง อีกทั้งผู้ที่ทะเลาะเบาะแว้งขัดแย้งกับแฟนหรือคู่ครองเป็นประจำ หรือมีปัญหาเจ้านายไม่ชอบขี้หน้า ขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานใครเห็นแล้วไม่ค่อยชอบหน้า ใช้ตะกรุดนี้แล้วแก้ปัญหาได้ดี


[url=http://image.ohozaa.com/view/1r1th][img]http://image.ohozaa.com/i/54e/8WYEb.jpg[/img][/url]

[b]

พระขุนแผนนางร่ำไร2 หลวงปู่ศวัส พ่อปู่ฤษี เนื้อผงผสมมวลสาร ฝังตะกรุดทองแดงนางร่ำไรคู่[/b]


พระขุนแผนหลวงปู่ศวัส นางร่ำไร 2 ท้าพิสูจน์นักจับพลังพุทธคุณผู้ที่ชอบของแรงทั้งหลายร่วมทดสอบ สุดยอดแห่งมวลสาร อาถรรพณ์ศักดิ์สิทธิ์ พิธีกรรมโบราณดังรุ่นแรก อัดแน่นมวลสารเสน่ห์ตำราครูปู่ฤษี ผงนางร่ำไร ผงยันต์ตรึงนาง ผงขุนแผนชมตลาด ผงพระลักษมณ์หน้าทอง ผงพญาเทครัว ผงรักซ้อน น้ำมันพราย ผงพรายบุรุษ ผงเถ้าพรายเชิงตะกอน ดิน7ป่าช้า ดิน7ท่า ตะใคร่เสมา7วัด เน้นวัด ที่มีคนเข้าเยอะๆ ดินยอดจอมปลวก ว่านสาวหลง ว่านนางล้อม ว่านจูงนาง เครือเขาหลง ว่านดอกทอง(เน้นเฉพาะดอกแรงกว่าทุกส่วนของต้นคนไม่มีวาสนาปลูกจะไม่ได้เห็นดอกเป็นอันขาด) ว่านเสน่ห์หา ว่านมหาเสน่ห์ ว่านช้างผสมโขลง ว่าน500นาง ว่านสาลิกาลิ้นทอง เสน่ห์จันทร์ขาว เสน่ห์จันทร์แดง ว่านขุนแผน ผงลูกสวาท และได้กล่าวไว้ว่าผงที่ลบทั้งหมดนี้หาสิ่งไดเปรียบค่ามิได้เลย จะไม่เป็นสองและเป็นรองใครแค่ผงก็แรงเกินทนแล้ว ผงมวลสารที่จัดสร้าง ได้มีพระรูปหนึ่งอาสาตำผงแต่ไม่ขอขมา คิดว่าไม่น่ามีปัญหา ปรากฏว่า ขณะตำผง สากหัก ยังไม่เชื่อหาสากมาตำใหม่ ผงฟุ้งเป็นไอควันกระจายพระที่ตำผงได้กลิ่นถึงกับนั่งเบลอหลงๆลืมๆ ทำอะไรไม่ถูกหลวงปู่ศวัสมาเห็น ต้องมาทำพิธีแก้ให้ 7วันจึงหาย (พระรูปนี้ปัจจุบันศึกไปแล้วเนื่องจากได้สัมผัสดมกลิ่นผงมวลสารโดยตรงร้อนลุ่มอยู่ไม่ได้หลังสึกไปได้ภรรยาสวยรวยอีกต่างหาก)หลวงปู่กล่าวผงนี้หากทำพิธีไม่เสร็จห้ามดมหรือเหยียบข้ามเป็นอันขาด แก้ยาก พ่อเสก ครูปู่ฤษีลงมาเสกแม้นเทพเทวาหากได้กลิ่นยังลุ่มหลงลืมวิมาน เป็นสูตรวิชาสายปู่ฤษีแรงมากใช้ทางเสน่ห์ลุ่มหลง ให้บูชาด้วยสติห้ามลบหลู่ ดูถูก จิตตั้งมั่นบูชา 7 วันสังเกตได้จะเห็นสิ่งผิดปรกติทางเมตตาเสน่ห์กับตัวเอง ด้านหน้าพระขุนแผน อุ้มนาง นั่งบนพรายกระซิบ เป็นพรายที่พ่อผูกขึ้น ด้วยมนต์ เรียกว่าพยนต์อาถรรพณ์ สั่งได้ ใช้ได้ คอยเตือนภัย ให้โชคให้ลาภ ไม่เสื่อม ไม่เข้าตน กินง่าย เลียงง่าย และพระขุนแผน มีนาง 2 ตนนั่งร่ำไรกอดเขาสองข้างไว้มิอยากให้พรากจากปานใจจะขาด วิชานางร่ำไรตามสูตรจะต้องไม่ใช้พระเสกเพราะบางขั้นตอนพระทำไม่ได้ฤษีเสกขลังที่สุด พ่อจะให้องค์ปู่ฤษีองค์ครูทุกตนของพ่อลงมาเสกโดยใช้ร่างพ่อเป็นเพียงสื่อกลางให้ปู่ฤษีลงมาประทับปลุกเสกเท่านั้นวิชานี้หาผู้รู้จริงทำได้ยาก พ่อเชื่อได้ว่าเสน่ห์เมตตาแรงขลังทดสอบได้ ด้านหลังขุนแผนรูปนางหลง สุดยอดแห่งวิชาพรายจำแลงแปลงกาย สายวิชาเสน่ห์ สร้างตามนิมิตนางพราย มีชื่อว่านางหลง สถิตตนอยู่ในต้นไม้ใหญ่ ในวัด หลวงปู่ศวัสกล่าวว่าตามจริงนางมีรูปร่างอ้วนท้วม หน้าตาไม่ค่อยสวย แต่ใจดี ชอบให้โชคทำให้คนรวยมานักต่อนักแล้ว เนื่องจากนางพรายนี้ไม่ค่อยสวยจึงแปลงกายเป็นผู้หญิงสาวสวยขาวผมยาวนุ่งสะใบผ้าไหมสีทองไว้ผมยาว มีหนุ่มๆหลายคนเคยเห็น แอบหลงรักดังต้องมนต์ แต่นางไม่เคยทำร้ายใคร ผู้ที่เจอสวนมากจะได้โชค จึงเป็นที่มาของนางหลงเสน่ห์จำแลงมาบรรจุด้านหลังพระขุนแผนชุดนี้ โดยอัญเชิญมาสถิตในพระขุนแผนชุดนี้ทุกองค์ หากบูชาดีๆจะมาให้เห็นสักวัน โดยหวัง อณิสงค์ทางเสน่ห์เมตตาจากนางใครเห็นใครก็รัก พระขุนแผนชุดนี้หลวงปู่ได้ทำพิธีปลุกเสก3ครั้งๆที่1 หลวงปู่ตั้งปรัมพิธี ในวัดแบบครบสูตรปลุกเสกในราชวัตรฉัตรธง อัญเชิญพระขุนแผนลงมาร่วมเสก เกิดพายุหมุนพวยพุ่งวนรอบปรัมพิธี3ครั้งเป็นทักษิณาวน มาหยุดกลางกล่องพระขุนแผนนางร่ำไร2 ครบสูตร ขุนแผนรับรู้พิธีการลงมาร่วมเสกเป็นอันจบพิธีกรรมครั้งที่1 ครั้งที่2 เสกหน้าพ่อปู่ฤษีบรมครูโดยหลวงปู่ศวัสให้ยืมร่างให้ปู่ฤษีองค์ครูมาประทับช่วยเสกมนต์เสน่ห์ มนต์นางร่ำไรชุดใหญ่ จนจบพิธี ครูปู่ฤษีในร่างหลวงปู่ศวัสเรียกศิษย์ท่านหนึ่งมาเป่าหัว รู้สึกเย็นวาบถึงหัวใจ ตกเย็นมีสาวๆมาทักคุยด้วยมาขอเบอร์โทรทั้งที่ไม่เคยรู้จัก คนที่อยู่ในพิธีสัมผัสได้ทุกคน นั่งขนลุกไปตามๆกัน ครั้งที่3สุดท้ายหลวงปู่ศวัส นำไปปลุกเสกต่อในกุฏิ โดยนำพระขุนแผนทั้งหมดบรรจุในลังพลาสติกปิดฝาท่านนั่งปลุกเสกโดยเอามือวางหน้ากล่อง สักพักได้ยินเสียงพระขุนแผนในกล่องดังกระทบกันกล่องสั่น นานนับสิบนาทีท่านจึงหยุดเสกแล้วบอกว่าพอแล้วเสกไม่เข้าแล้ว เต็มแล้ว ต่อไปพระขุนแผนชุดนี้จะแรงมีประสบการณ์ทางเสน่ห์เมตตาและมีราคาแพงไม่แพ้รุ่นแรกแน่นอน ไม่ใช่เสกง่ายๆมวลสารเสน่ห์ทั้งหมดพ่อใส่ให้ไปหมดแล้ว พระขุนแผนชุดนี้เป็นรุ่นที่3 และจะเป็นรุ่นสุดท้ายของพ่อและวัดเกษตรสุขหากใครได้ไปบูชาไห้เก็บไว้ให้ดีเถิดนะลูกเอ๋ย 

[url=http://image.ohozaa.com/view/1r24v][img]http://image.ohozaa.com/i/117/X0KVP.jpg[/img][/url]

[url=http://image.ohozaa.com/view/1r258][img]http://image.ohozaa.com/i/64d/PJVE9.jpg[/img][/url]


+++ของทั้งสามชิ้น ใส่กรอบพลาสติดเรียบร้อยครับ ตะกรุดก็ใส่หลอดตะกรุด แถมผมลงกันน้ำโดยปิดหัวท้ายด้วยการเชื่อมพลาสติกด้วยครับ เพื่อรักษามวลสารดีๆ บูชาได้พร้อมใช้ทันทีครับ+++


สนใจ โทร 0862698385 ครับ ราคาสามชิ้นแบบเหมาๆปล่อยทิ้งทวน 1200 หลังจากที่แบ่งให้กับหลายท่านไปแล้วมีประสบการณ์ทุกชิ้นเพราะเก็บใช้เอง ชุดเสน่ห์ชุดสุดท้ายแล้วครับ

อยากเช่า

ตะกรุดปู่พรหมราคาเทาไหร่ครับ
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view