http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,967,138
Page Views33,404,283
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


ตอบทีครับ

(อ่าน 772/ ตอบ 9)

ไม่ประสงค์ออกนาม

คือ ผมเลี้ยงกุมารทองอยู่ 3 องค์ครับ :D
แล้วก็ คือผมเลี้ยงมาน่าจะเกือบปีละครับ ประมาณ 10 เดือนได้ ผมเลี้ยงเขาแล้วเห่อ ช่วงแรกๆของเซ่นมีทุกวัน
หลังๆไม่มีเงิน ก็เลยไม่ค่อยได้ขึ้นของไหว้ให้ ก็จะมีทุกอาทิตย์แหละ แต่ไม่บ่อยขนาดนั้น
แล้วผมไม่รู้ว่าเขาอยู่กับผมรึเปล่า ผมไม่ได้ท่องคาถาอะไรเลย แต่อาจารที่ให้เขามา ผมบอกว่าขอเฮี้ยนๆ ท่านก็บอกว่าได้ ก็เลยจัดเฮี้ยนๆมา
ผมเลี้ยงได้ซักพัก เมื่อ 3 วันก่อน ผมอยากรู้เขาอยู่กับผมมั้ย? ผมเลยลอง ทำตามวิธีนี้ นั่งสมาธิ แบมือข้างนึง แล้วเอากุมาร วางไว้บนฝ่ามือ
แล้วทำจิตรให้นิ่ง ถ้าเขาอยู่ มือจะขึ้นลงเอง มันก็ขึ้นลงเองครับ แต่ผมเป็นคนอยากรู้มาก เขาบอกมีอีกวิธีนึง จะรู้ว่าลูกๆของเราทำอะไรอยู่ ให้ยืนนิ่งๆ
แล้วกำกุมารทองไว้ จากนั้นตั้งสติให้นิ่ง มีสมาธิ แล้วร่างกายจะขยับไปเองตามที่ลูกกุมารเราทำ
มันก็จริงครับ ผมตั้งจิตร ตั้งสมาธิได้แปปนึง อยู่ดีๆท่ายืนตรงผม มือ 2 ข้างของผมกลับขยับมาเท้าเอวเฉย ทั้งที่ไม่ได้จะเท้าเอวเลย
จากนั้นไม่นานผมก็ยังยืนอยู่ท่าท้าวเอวอยู่ ขาผมเริ่มรู้สึกว่ามันจะขยับเอง แล้วจากนั้นขาของผมมันก็เดินเองรอบบ้านเลยครับ เปิดประตูเอง เดินรอบบ้าน(ตอนดึก) เดินเหมือนตรวจบ้านครับ เดินทั่วบ้านเลย อยู่ชั้นล่างเดินไปห้องโน้นห้องนี้ทุกห้อง จากนั้นก็ขึ้นบันไดไปชั้น 2 แล้วก็เดินตรวจเดินมองทุกห้อง แล้วก็ออกไปหน้าบ้าน เริ่มต้นจากห้องชั้นล่างไหม่ เดินได้นานอยู่ จากนั้นร่างกายผมมันขยับเองตั้งแต่วันนั้นเลย อยู่ดีๆไหล่ผมก็ขยับเอง มือผมขยับเอง
ไม่ทราบว่า เป็นผลของลูกๆเราที่ยังอยู่ในร่างเรารึเปล่าครับ เขายังไม่ได้ออกไปจากร่างเรา เราเลยขยับเองในบางเวลา
เห็นเขาบอกวิธีที่ยืนกำกุมารทอง ถ้าคนจิตรอ่อนจะโดนเอาร่างไปใช้ แต่ไม่รู้ว่านานหรือเปล่า ผมไม่รู้ว่าลูกๆผมเขาใช้ร่างของผมอยู่รึเปล่าครับ
ตอบที

เสือหาญ

เท่าที่รู้ เท่าที่ตอบได้ จากที่คุณทำ เขาก็จะใช้ร่างของคุณเป็นที่อยู่หรืออาศัย หรือ แฝงร่างอาศัยอยู่แทนหุ่น ในเมื่อคุณทำตามวิธีสัมผัสเขาข้างต้นตามกรรมวิธีที่คุณนั้นทำมา มันก็จะเป็นการย้ายจิตเขาจากหุ่นกุมารทอง ย้ายจิตจากเขาเข้ามาสู่คุณ เมื่อจิตคุณอ่อน เขาก็อาจใช้ร่างคุณไปทำอย่างอื่นก็ได้ ตามหน้าที่เขาได้รับมาจากอาจารย์ที่ปลุกเสก ซึ่งนั่นก็แล้วแต่ว่า เป็นกุมารทองประเภทไหน ดีหรือร้าย จากที่เล่ามา จิตคุณอาจจะอ่่อนอยู่แล้ว อยากสัมผัสเขาเลยลองทำดู ก็เหมือนกับการเปิดจิต หรือ เปิดประตู รับเขาเข้ามาอยู่ในตัวของคุณ สำหรับคุณ ในเมื่อเขาสัมผัสได้ว่า ตัวของคุณนั้น จิตเปิดรับเขาเข้ามา เขาก็จะใช้ร่างของคุณเป็นสื่อแทน วันไหนที่จิตคุณอ่อน เขาอยากมา อยากใช้ร่างของคุณเป็นสื่อได้ เขาก็จะแทรกเข้ามาทันที

สำหรับตัวคุณ ไม่ทราบว่ากุมารทองที่เลี้ยงเป็นของอาจารย์ไหน ดีหรือร้าย พรายหรือเทพ ทางที่ดี ในเมื่อทำเช่นนี้ คุณสัมผัสได้ว่าเขาอยู่ ก็ควรเลี้ยงเขาให้ถูกต้อง จุดธูปบอกกล่าวเขา หรืออธิษฐานจิตบอกเขาเสียว่า อย่าใช้ร่างคุณบ่อยนัก ซึ่งผมก็ไม่ทราบว่าจะมีผลเสีไอะไรหรือไม่ แต่ที่เล่ามา ร่างที่เป็นคนทรงก็จะเป็นแบบคุณ จิตเปิดรับวิญญาณอื่นๆ เทพ หรือ พราย เข้ามาอาศัยร่างเป็นสื่อแทนเพื่อทำประโยชน์อื่นๆให้กับมนุษย์ ส่วนคนที่เป็นร่างนั้น ก็ต้องถือศีล รับขันธ์ นั่นก็ว่ากันไป ตามระบบของร่างทรงหรือ องค์ ประมาณนั้น

เสือหาญ

ลองกลับไปถามอาจารย์ที่ให้กุมารทองคุณมา ว่าต้องปรับเปลี่ยนวิธีการเลี้ยงหรือเปล่า ถามอาจารย์ดูว่าเขาใช้ร่างคุณมีผลเสียหรือไม่ หากเลี้ยงไม่ได้ทั้งหมด ก็นำไปคืนอาจารย์หรือแบ่งให้คนอื่นไปเลี้ยงแทน เอาเท่าที่เลี้ยงไหว 3 ตนอาจจะเยอะเกินไปสำหรับตัวคุณหรือเปล่า นั่นต้องถามตัวคุณเองดู ว่าเลี้ยงเขาไหวไหม หรือจะเป็นภาระให้คุณไหม ตัวคุณเองเท่านั้นที่ตอบได้ครับ หรือส่งต่อให้ผมก็ได้น่ะ แต่นั่นก็แล้วแต่คุณ.

แม็ก ทางสามแพร่ง

ผลเสียน่ะมีครับ คือ คุณสามารถให้วิญญาณมาบังคับร่างกายในตัวคุณได้

ธาตุในร่างกายต่างๆจะเปลี่ยนไปครับ เป็นสื่อให้วิญญาณอื่นๆนั้น จะมาอาศัยร่างคุณได้ไม่ใช่เฉพาะแค่กุมาร

จะทำให้สุขภาพของคุณแย่ลงครับ  หมั่นสวดมนต์ ไหว้พระ แผ่เมตตา ทุกวันครับ จะช่วยเรื่องนี้ได้

และคุณก็อย่าไปนึกถึงเรื่องนี้ จิตคุณก็จะได้ไม่ต้องรับรู้ ทำตัวเป็นปกติใช้ชีวิต ธรรมดาไปครับ

ไม่ประสงค์ออกนาม

- - สดๆตอนเช้าเลยครับ ผมตั้งท่า ท้าวเอว - -
แล้วก็เดินหมุนตัวไปหมุนตัวมา นานมาก ผมปวดหัวตาลาย ผมจะเป็นลม ผมก็ตั้งสติ แล้วก็ยึดตัวได้ แต่เหมือนคอผมมันยังทำตามไม่ได้ครับ
เหมือนเขาเห็นอะไรที่หน้าบ้านผม คอผมมันจะหันไปทางหน้าบ้านตลอด มองหน้าบ้านตลอด หันคอหนีอยู่ดีๆก็หันคอกลับไปมอง
วันนี้ผมทาน้ำอบให้เขา ซื้อขนมให้กิน ผมอยากรู้ว่าเขากินอยู่ไหน ผมเลยลอง จับองค์เขาดู แล้วอยู่ดีๆก็ท้าวเอวเลยครับ จากนั้นหันหน้าไปทางขนมที่ซื้อมา
แล้วก้หยิบขนมกินเรื่อยๆ ผมก็ปล่อยให้เขาบังคับร่างผมกินขนมไป เพราะตอนนั้นผมยังบังคับร่างได้อยู่ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันเสียหายอะไร :D
ผมว่า ถึงเขาจะมายุ่งกับร่างผมมันก็น่ารักดี :D

ไม่ประสงค์ออกนาม

ส่วนเรื่องอาจารที่ให้มานั้น เป็น หลวงพ่อชม วัดกลางขุนแผน ที่อยุธยา ครับ :D 2 องค์
แล้วอีก 1 องค์ได้มาจากวัดไหนไม่รู้ อยู่ต่างจังหวัด ตอนนั้นถูกหวยเลยไปเอาเขามาเลี้ยงเพิ่มอีกองค์ 3 องค์ผมว่าก็ไม่ได้เยอะไปหรอกครับ
ผมจะดูแลเขา วันนี้ผมให้เขาใช้ร่าง แต่ผมสูบบุหรี่ อยู่ดีๆร่างของผมก็เดินไปหยิบซองบุหรี่แล้วก็ขยี้ จากนั้นก็ทิ้งซองลงน้ำไปเลย ทุกอย่างร่างกายขยับเองหมด :)

กุมารไม่เข้าร่าง

ถ้าแบบนั้นก็อย่าไปตั้งกระทู้ถามเลยครับในเมื่อบอกชอบให้กุมารมาเข้าร่างเป็นแบบเดิมดีแล้ว บ้าก็บ้าไปคนเดียวครับ
จิตคิดมากไปเองไม่ได้จิตอ่อนหรอกครับ เค้าเรียกวิตกจริต

เสือหาญ

แล้วแต่คุณครับ ทำบ่อยๆระวัง! จะมีผลเสียต่อตัวคุณ และจิตของคุณน่ะครับ ในเมื่อคุณตัดสินใจเองแล้วก็ไม่มีใครมาบังคับคุณได้ แต่ระวังหน่อย คือ ถ้าเป็นแบบนี้ไปนานๆ ตัวคุณเองจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ จะมีอาการไม่ปกติในเรื่งธาตุในร่างกาย สับสนในเรื่องของความคิด ว่าอันไหนจริงหรือแท้ ภาพลวง หรือ ภาพจริง เพราะมันจะสับเปลี่ยนไปมาในความคิดในตัวคุณ แรกๆคุณเองอาจจะชอบ เพราะแปลกและสามารถสื่อสารกับกุมารทองได้ แต่นานๆไป คุณจะรู้สึกอีกอย่าง เพราะความเป็นจริงในการดำเนินชีวิตนั้น ไม่ค่อยมีใครเล่นวิธีการแบบนี้เท่าไหร่นัก ทำครั้งเดียวแล้วเลิก หรือหยุด เพียงเพื่อให้รู้ว่าเขาอยู่เป็นพอ ไม่มีใครเปิดรับแบบตลอดเวลาแบบตัวคุณ ชอบๆแบบนี้ ทีหลังจะไม่สนุกครับ

ขอให้สนุกน่ะครับ โชคดีครับ

เสือหาญ

รบกวนขอเบอร์วัดของ วัดกลางขุนแผน ได้ไหมครับ อยากหาเลี้ยงเหมือนกัน ขอรายละเอียดที่สามารถติดต่อวัดได้น่ะครับ ขอบคุณครับ

น้ำท่วมจนเสียสติ

อย่าไปสนใจคนที่เพ้อเจ้อเลยวันๆคงคิดแต่ ตัวเองเป็นผู้วิเศษ สามารถติดต่อกับกุมารได้
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view