http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,955,522
Page Views33,392,599
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


ปัญหาเรื่องนายทุน กับ รางวัลตะกรุดลุกปืน

(อ่าน 1455/ ตอบ 24)

หมูอ้วนยะลา

ปัญหาเรื่องนายทุน กับ รางวัลตะกรุดลุกปืน

ใครที่หาทางออกให้ คุณjackjill เรื่องนายทุนที่เข้ามายุ่งเกี่ยว กับวัดพระเจ้าอุ้ย ได้เป้นที่ถุกใจ คุณjackjill


มีรางวัลเป็นตะกรุดลุกปืน ที่กำลังโด่งดังในสามจังหวัดภาคใต้ ล่าสุดมีทหารเข้าไปขอเช่าในราคา 1000.บาท


เป็นตะกรุดลงอักขระชั้นสูง ใช้คล้องคอ ห้ามคาดเอว


ผู้ชี้ขาด คือ คุณjackjill  คำชี้ขาดถือเป็นข้อยุติ   ขออนุญาต คุณjackjill  ช่วยตัดสินด้วยครับ เอาความพอใจของคุณเป็นหลัก.


หมดเขตตอบปัญหาวันพุธที่ 17/6/2552     


nui

เราก้อบอกนายทุนไปซิว่าตอนนี้ทางเว็บเขาร่วมบริจาคไปแล้วเรื่องเงินทุน+นายทุนไม่ต้องหรอกเพราะเท่าที่ดูมาคนในเว็บนี้ให้ความสนใจกับกุมารทองอย่างมาก อีกอย่างพวกเราชาว กุมารทองสยาม ก้อจะได้ร่วมทำบุญด้วยครับ เกิดจากศรัธทราคงจะเพิ่มความศักด์สิทธิมากขึ้นนะครับ พิธีดีมวลสารดีการสร้างดีและเจตนาดีครับ

rapdevil

วิธีจัดการที่น่าจะดีสุดคือ

1 เราก็เอาทุนแรกที่เราจะร่วมกันสร้างรุ่นแรกนั้น เงินที่ได้มาก็นำมาขยายผลสร้างรุ่น 2 แล้วก้ไปรุ่น 3 ไปเรื่อยๆในเมื่อมีทุน นายทุนก็ไม่จำเป็นอะไรแล้วนี่ครับ ในอนาคตนั้น(ออกอากาศไปแล้ว) คนจะต้องรู้จักวัดมากขึ้น

แล้วพวกเราก็ช่วยกันแนะนำวัดให้รู้จักมากยิ่งขึ้นไปอีก





2 กุมารที่ออกมาก็ให้มีความแตกต่างกันไปในแต่ละรุ่น (คนในเว๊บเองท่าจะจองมันทุกรุ่นแหละครับ)  แบบไม่ต้องให้เหมือนกับวัดอื่นๆ  (ไม่เหมือนวัดอื่น มีเอกลักษณ์)

                  

3หาคนที่มีเวลา และมีความเสียสละไม่เห็นแก่เงินที่เค้าอาจจะมีการใต้โต๊ะให้ มาจัดระบบเรื่องนี้โดยเฉพาะ

ถ้าให้คุณ jackjill ทำเองคงไม่มีเวลาขนาดนั้น ใช้คนในพื้นที่บริหารจัดการ เมือ่ทำแล้วเค้าก็จะมีความรักและหวงแหนวัดของพวกเค้า เอาแบบที่กลัวนรกกินกบาลดีที่สุด เอาไปสาบานต่อกุมารทั้งหลายเลย ว่าจะไม่รับสินบน และทำด้วยความโปร่งใสที่สุด นอกจากช่วยหาเงินเข้าวัดแล้วยังอาจช่วยหารายได้คนในพื้นที่ด้วยนะ หาของอะไรมาขายให้คนมาวัด หาที่พักมั่ง

หมู่บ้านเค้าก็น่าจะมีกิจกรรมชุมชนอะไรดีๆ อย่างโอทอป ของพื้นบ้าน อีกอย่างเค้าก็ต้องมีกรรมการวัด เค้าจะมีวาระ เค้าจะช่วยสอดส่องได้ดีที่สุด ใครโกงใครกินเค้าก็ต้องรู้ครับ  (ไม่เอาแบบมาเจิมแทนพระนะ 555)



4 คนของเว๊บเราเองก็หลายสาขาอาชีพหลากหลายจังหวัด รู้จักกับกุมารมากมาย ก็ช่วยๆกัน

       1 ดูเรื่องแบบ กุมาร ร่วมแสดงความคิดเห็น

        2 ขึ้นแบบกุมาร (เห้นเมื่อวันก่อนมีคนนึงอาสา)

       3 ออกแบบโบวโชว์  ใบฝอย เอาแบบที่พิมพ์เป็นกิจลักษณะเพราะหลายคนใช้ตลอด ไม่ใช่ซีล๊อกเอาเป็นพิมพ์ดีดล้วนๆ พิมพ์แล้วซีลีอกลงกะรดาษสีก็ยังดี)

       4 กระจายข่าวให้คนรู้จักมากขึ้น (ลำพังคนเว๊บเราคงไม่พอที่จะเช่าได้ทุกรุ่น)

หมูอ้วนยะลา

เข้ามาอ่านกันหลายคน แต่คนตอบน้อยจัง  เพิ่มรางวัลดีกว่า  คือ ผ้าสีสะแลงแงงสีแดง 1 ผืน. หลวงพ่อทวด 3 องค์


ขอเป็นกระทู้ปักหมุดได้ไหมครับ คุณแจ๊ค คุณจิว.

มร

ปัญหาที่อยู่คู่กับวัดมาตลอดโดยเฉพาะวัดที่มี เกจิที่น่านับถือโดยเฉพาะทางด้านการออกวัตถุมงคล ถ้าเราๆท่านๆสังเกตุให้ดี พวกนายทุนพวกนี้จะไม่ไปยุ่งวัดที่ดีทางด้านการปฎิบัติเพราะว่าเข้าไปยุ่งแล้วไม่รู้ว่าจะหาทางได้ผลประโยชน์ทางไหนคุ้มไม่คุ้ม  แต่ถ้าวัดที่มีวัตถุมงคลให้บูชาด้วยแล้ว นายทุนพวกนี้ชอบมาก ถ้าเทียบกับพวกสถาบันการเงินก็คงไปพวก ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนสูงพวกเกรด aaa - อยางต่ำ


ทางออกมีทางเดียว คือกรรมการวัดต้องไม่เห็นผลประโยชน์ตอบแทนที่ทางด้านนายทุนเสนอมาเป็นหลักแต่ต้องเอาผลประโยชน์ของวัดเป็นหลัก เราๆท่านๆก็ทราบดีว่าในสภาวะแบบนี้ถ้าในทางวัดจัดหาปัจจัยในด้านการเงินโดยไม่มีนายทุนมาช่วยเหลือคงยากกว่าจะสำเร็จ (ไม่ใช่ไม่สำเร็จนะครับ)


ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ทางวัด ระบุจำนวนของวัตถุมงคลที่จะออกแต่ละรุ่นให้ชัดเจนว่ามีจำนวนเท่าไร (กันการเสริม) ผมคงไม่ต้องบอกนะว่าให้มี โค๊ตหรือหมายเลขกำกับ เพราะปัจจุบันเกือบทุกวัดก็จะมีอยู่แล้ว และถ้าจะให้ดีอาจแยกวัตถุมงคลที่ทางวัดจัดสร้างเองกับที่มีนายทุนจัดสร้างให้หรือร่วมจัดสร้าง ให้ชัดเจนไปเลยได้ยิ่งดี คือถ้ามีใบโบชัวส์ก็พิมพ์ในใบโบชัวส์เลยว่า รุ่นนี้ทางวัดจัดสร้างเอง  หรือว่ารุ่นนี้มีใครหรือหมู่คณะใดเป็นผู้จัดสร้างถวาย


และสุดท้ายผมว่าไม่ว่าทางวัดจัดสร้างเองหรือมีนายทุนจัดสร้างให้ถ้ารายได้จากการจัดเช่าบูชาวัตถุมงคลนั้นๆที่ได้มาทางวัดนำมาใช้จ่ายอย่างเป็นรูปธรรม ญาติโยม ไปวัดแล้วเห็นว่าเงินที่บูชาไปในเกิดประโยชน์จริงๆผมว่าคงไม่มีปัญหาอะไร


ยกตัวอย่างที่วัดสามง่ามเมื่อปีที่ผ่านมาที่วัดค่อนข้างออกวัตถุมงคลหลายรุ่นและราคาค่อนข้างสูงแต่เพื่อนำปัจจัยที่ได้ไปก่อสร้าง กำแพงวัดใหม่ ถ้าเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ได้ไปกราบหลวงปู่แย้ม มาก็คงได้เห็นว่า กำแพงวัดที่สร้างขึ้นใหม่นั้นได้สร้างเสร็จแล้ว วัตถุประสงค์ที่ หลวงปู่ออกวัตถุมงคลมาในปีที่ผ่านมาก็ได้เห็นว่าเป็นรูปธรรมจริงๆใครที่ไปเช่าบูชามาก็ได้เห็นว่าสร้างจริงตามที่ได้บอกไว้  จริงไหมครับ


ปล. ผลประโยชน์ต่างๆทางวัดจะได้เต็มเม็ดเต็มหน่วยก็อยู่ที่การจัดการของ กรรมการวัด นี่คือความคิดเห็นของผม


 

วิน น่ะ จ๊ะ

ก็ไม่ต้องไปสนใจ  เราก็พยามให้ถึงที่สุด จน สุดท้าย ก็ปล่อยให้มันเป็นไป ทุกอย่างก็จะดีเอง

....

Sanoru

ความเห็นผมขอสรุปเป็นข้้้อๆสั้น นะครับคงไม่ต้องขยายความมากมาย 1.ตั้งคณะกรรมการวัด ที่มาจากกลุ่มคนหลายๆฝ่่าย โดยพิจารณาตามความเหมาะสมทั้งด้านคุณวุฒิ วัยวุฒิ และจริยะธรรม 2.เปิดบัญชีในนามของวัด เบิกจ่ายได้โดยการเซ็นพร้อมกันของคณะกรรมการวัดไม่ต่ำกว่า3คน และนำเบอร์บัญชีนี้ขออนุญาติ คุณวิทวัธ สุนธรวิเนตร ขึ้นใต้จอวันออกอากาศรับบรจาคสร้างโบสถ์ 3.จัดทำบัญชี คล้ายๆAnnaul report มาแสดงให้ทุกคนรูทุกปีโดยประกาศไว้ทีหน้าวัดและทางเว็บไซต์แผ่งนี้ 3.เร่งทำประชาสัมพันธ์ โฆษณา โดยใช้forward mail โดยให้คนที่เช่ากุมารลง e-mailตัวเองและเพื่อนที่ อยากแนะนำกุมารให้เป็นที่รู้จัก ไว้เพิ่มอีกสักสามเมลล์ 4.จัดตั้งเป็นมูลนิธิวัดพระเจ้าอุ้ย ทำทุกอย่างให้โปร่งใสเป็นระบบ มีหลักฐานเข้าออกของเงินในทุกขั้นตอน 5.จัดตั้งคณะกรรมการตรวจสอบรายได้ ต้องเป็นคนละชุดกับกรรมการวัด คอยตรวจสอบการดำเนินงานและควาโปร่งใส ถ้าทำได้ตามนี้คนก็เข้าวัดกันตรึมละครับ ทั้งแรงโปรโมทจากเว็บ อีเมลล์ และtv น่าจะได้รายได้มาพอสมควรเลยทีเดียว เหลือแต่บริหารจัดการให้ดีละกันครับ

rapdevil

นั่นดิครับ ให้คนในพื้นที่เค้าบริหารจัดการ

อ้อ ให้ดี หาที่เช้่าใน กทมด้วยจะดีครับ ไม่งั้นก็ให้เค้าส่งทางไปรษณีย์ แต่กลัวเรื่องแตกหักนี่แหละ

ชัย

ง่ายมากถ้าทำได้ เรื่องเงินทุนเอาแบบตรงประเด็นนะ


1.นำแบบหุ่นกุมารที่จะสร้างมาให้ชมก่อน


2.ระบุจำนวนสร้าง ราคา เนื้อหามวลสาร วันเวลาปลุกเสกที่แน่นอน


3.เปิดจองโดยชำระเงินครึ่งหนึ่งหรือเต็มจำนวนที่แน่นอน ทำให้รู้ยอดคร่าวๆ อัพให้ดูทางเวปเราได้ และกันคนจองเล่นๆ แต่ไม่มารับของ


เท่านี้แหละครับ วัดก็คงมีเงินหมุนเวียนโดยไม่ต้องพึ่งนายทุน แต่ขอให้มวลสารดี พิธีดี ใช้ได้จริงเป็นพอ

jackjill

rapdevil

ใช่ๆ เปิดจองก่อนก็ดี จะได้รู้จำนวน ไม่ต้องพึ่งนายทุน ของก็รับที่กรุงเทพ หรือ นครปฐม มีส่งให้ก็ดี สมาชิกเรามีหลายจังหวัด  ไม่ต้องส่งศุนย์พระ

ฝากไปที่สมาชิก หรือส่งถึงบ้านไปเลย

เจษฏ พจ





ออกทางนี้ซิคับ..







ผมว่านะ อ่านมาหลายคนก็ "งง " ไ อ้ที่งง น่ะ ไม่ใช่อะไรนะครับ เนื้อหายาวครับ อ่านไปอ่านมาแล้วงง

หากคุณแ จ๊ค จะใ ช้วิธีของผม ก็ไ ม่สงวนนะครับ ในความคิดของผม ก็มีอยู่ว่า
เอาเป็นรุ่น ๆ เลยก็แล้วกันนะครับ จัดกันแ บบ เสรีเ ลย รุ่นไ หนดี ก็จำหน่ายหมด รุ่น ไ หนไ ม่ดี ไ ม่สวย มวลสารไ ม่ดี ไ ม่แ รง ก็เ หลือกันแ บะไ ปเ ลย (วัดดวง) ไ ม่ห้ามกันว่าจะเป็นวัด หรือกรรมการ สร้าง ( ไม่ใช่วัดครึ่งนึง กรรมการครึ่งนึง)

ตัวอย่าง..

I. หากทางวัดจะจัดสร้างกุมารนะครับ ก็ให้เขียนไปเลยว่า กุมารทอง ชื่อ.... ใ ห้บอกไ ปเ ลยว่า รุ่นนี้วัดสร้าง (วัดออกแบบเอง ไม่ใช้เครื่องปั๊ม หรือแม่พิมพ์ หมดแล้วหมดเลย )


II. หรือหากนายทุนจะสร้าง ก็ให้ใช้ชื่อกุมารใหม่ รุ่นใหม่ (นายทุน หาแ บบหาพิมพ์เอง หลวงพ่อปลุกเสกให้) ก็ใช้ชื่อ กุมารทอง... รุ่น เฮียเม้งสร้าง


III. หรืออาจคิดแบบมันส์ ๆ คุณแจ๊ค คุณจิล นึกอยากจะสร้าง ร่วมกับ พวกเราชาวเว็บ ก็หาแบบหาพิมพ์กันเอง ให้หลวงพ่อปลุกเสก ก็ตั้งชื่อ ตามที่ คณะที่พวกเราเห็นดี ตั้งชื่อ กุมารทอง ..... รุ่น สะบัดหนี้ ( พ้นจากหนี้สินไงครับ) ... ตัวอย่างนะครับ ไม่ได้ให้เอาจริง ๆ ..


หลวงพ่อ ดังแล้วก็ เป็นเสมือน คนสาธารณะ คนของประชาชน จะไปห้ามไม่ให้หลวงพ่อปลุกเสก
ให้ใ ครอื่นก็ไม่ดี เ พราะ ตามหน้าที่ของพระ ก็คงจะต้อง โ ปรดสัตว์ ( สัตว์โ ลกย่อมมีกิเลส มีกรรมเป็นของตัวเอง )


เวลาใครจัดสร้าง ก็ให้สร้างไป หามวลสารกันไป รุ่นไหนดีมีประสบการณ์ก็ดัง วัดไม่ต้องลงทุนมาก ปลุกเสกอย่างเดียวครับ ได้ทั้งกุศล ได้ทั้งบารมี ลูกศิษย์ลูกหา มาแน่นกันเต็มกุฏิ.. (มารับของแจก)

ผมของเสนอไว้แบบนี้ก่อนนะครับ บ๊องส์ ๆ บ้าง ตามประสานะครัีบ อย่าว่ากันเลย..นะ

เจษฏ พจ

12 มิ.ย. 52


อนรรฆ

ในการจะทำอะไรสักอย่างเกี่ยวกับวัดวา ต้องระมัดระวังครับ ที่สำคัญผมว่าเป็นเรื่องของเจตนาในการที่จะทำอะไรสักอย่างให้วัด และไม่ควรจะไปหากำรี้กำไรใดๆเลย ผู้ที่จะสร้างต้องไตร่ตรอง ให้ดีเสียก่อนครับ ว่าตนเป็นผุ้ที่บริสุทธ์มากพอหรือไม่ มีความกตัญญูต่อบิดามารดาแค่ไหน มีความรักชาติ ศาสนาแค่ไหน สมควรที่จะทำอะไรบางอย่างไม่ว่าจะเป็นพระเครื่องหรือกุมารทอง ขนาดไหน ส่วนตัวผมสนใจอยากที่จะมีส่วนร่วม ในการทำอะไรสักอย่างเพื่อเป็นอนุสรณ์ในคนรุ่นหลังได้จดจำและสืบทอดศาสนา แต่มองดูตัวเราแล้ว คิดไปคิดมาตัวเรามันไม่ได้บริสุทธ์เท่าไหร่นัก ไม่ได้เป็นคนที่จิตใจดีไม่ได้รู้จักให้คือยังมีกิเลสอยู่จึงเลิกคิดที่จะทำเพราะถ้าทำออกมาผมว่าก็คงออกมาไม่ดี ถ้าทำออกมา คนเอาไปใข้จะเป็นอย่างไร ดีหรือเปล่า หรือชั่งหัวมันไม่ได้ครับ ส่วนในเรื่องของนายทุนนั้นผมว่าเป็นเรื่องของทางวัดและหลวงพ่อท่านที่ปลุกเสก ว่าจะเห็นดีเห็นงามอย่างไร เราต้องเคารพในการตัดสินใจของท่านครับ ข้อดีข้อเสียต่างกัน ออกไป คือ


ถ้าให้นายทุนดูแล เงินอาจจะไม่ได้เข้าวัดหมด แต่ก็ดีตรงที่ว่าเค้าประชาสัมพันธ์และง่ายต่อการบูชาครับ เพราะคนที่อยู่ไกลๆต่างจังหวัดคงมาเช่าได้ลำบากครับ ส่วนเรื่องเงินนั้นไม่ต้องกลัวครับ อย่างที่ผมบอกว่าอยู่ที่เจตนาครับ เค้าทำไม่ดี เค้าก็ต้องได้รับผลกรรมนั้นๆอยู่แล้วแน่นอน กรรมเดี๋ยวนี้ติดจรวดครับ


ถ้าทางวัดทำเอง ก็ดีตรงที่ว่า เงินนั้นเข้าวัดแน่นอน แต่ในเรื่องของการประชาสัมพันธ์อาจจะลำบากและของอาจจะปล่อยได้ช้าครับ แต่เท่าที่ผมเห็นมาส่วนใหญ่ถ้าดีจริงเก่งจริง ไม่ต้องพึ่งนายทุนเลยครับ เกจิหลายๆท่าน ส่วนใหญก็ดังด้วยตัวท่านเอง ไม่ได้โปรโมทแต่อย่างใด แต่ถ้าของไม่ดีต่อให้โปรโมทอย่างไรก็ดังไม่นานครับ เดี๋ยวก็ดับครับ


สรุปว่า ผมว่าเป็นเรื่องของทางวัดและหลวงพ่อท่านนั้นแหละครับ ที่ต้องตัดสินใจครับ  ผมว่ามันก็ดีทั้งคู่แหละครับ

ก้อง

อาจจะสร้างทีมงานที่ไว้ใจได้ครับ บวกกับคณะกรรมการวัด ผู้ใหญ่ที่มีคุณวุฒิระแวกวัด หมู่บ้าน ตำบล ฯลฯ ดูแลเรื่องต่างๆ ในการสร้าง ไม่ว่าจะเป็นจำนวนในการสร้าง บล็อก มวลสาร ฯลฯ พูดง่ายๆ คือดูแลกันเองภายในวัดและทีมงานครับ

นักการตลาด

ไม่เห็นต้องคิดไรมากเลย


อยากทำไรก็ทำ แล้วแต่พระอาจารย์ ก็ต้องขออนุญาติจากพระอาจารย์อำนาจ


ในนี้นักการตลาดเยอะ ไม่มีคนโง่หลอก อีกอย่างมาทำบุญไม่ได้หวังไรมากมาย


ทุกอย่าง มันต้องพึ่งพาอาศัยกัน มันก็ต้องมีส่วนแบ่งการตลาดนะครับ


ต้องแยกแยะ หน่อย ว่า เราทำ ธุรกิจ หรือว่า เป็นมูลนิธิ


ทำอะไรต้องรู้อยู่แก่ใจนะครับ ถ้าใจบุญมากรวยมาก ก็ต้องไม่หวังไรตอบแทน5555++++

rapdevil

ถ้าเป็นผม อยากให้เป็นมูลนิธิมากกว่านะครับ

ธุรกิจมากไปมันก็ไม่ดีหรอก

คิดแบบนั้นวัดคงเหลือไว้สร้างอะไรเยอะหรอก



แล้วจะตั้งกระทู้นี้มาทำไม ปล่อยไปตามกลไกตลาดเหอะ

เจฏ พจ








                  









                   คิดอีกที....  (อยากได้พระศรีแสลงแงงอ่ะคับ)   เอาเฮ..





         ก่อนอื่น ให้คุณแจ๊ค กับคุณจีล   ได้ขออนุญาตท่านเจ้าอาวาส วัดพระเจ้าอุ้ย เสียก่อน   ว่าขอฝากตัวเป็นบุตรบุญธรรมทั้งคู่เลย      เมื่อหลวงพ่อ ท่านได้รับทั้งคู่เป็นบุตรบุญธรรมแล้ว     ก็ให้ขออนุญาตจัดสร้างวัตถุมงคล



    อย่างที่ว่า  จะสร้่างกุมารทอง    ก็ขออนุญาตท่านจัดทำ   เมื่อท่านอนุญาตแล้วก็ให้ดำเินินการ จัดสร้างตามวัตถุประสงค์      เมื่อสำเร็จเรียบร้อยแล้ว    ก็เชิญช่างภาพ มาเก็บภาพ  เพื่อประชาสัมพันธ์   โดย   ถ่ายเป็นวีดีโอ ไว้ออกอากาศตามสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม สักช่องหนึ่ง





     ในภาพ   เป็นทั้งสอง (แจ๊คและจีล)  พร้อมด้วยหลวงพ่อ ประกาศอนุญาตให้  แจ๊คและจีล  ซึ่งเป็นบุตรบุญธรรม  เป็นผู้ได้รับอนุญาตจากหลวงพ่อ   เพื่อดำเนินการสร้างและให้บูชา    พูดแบบภาษาชาวบ้านเลยว่า ให้คุณแจ๊คและจีล ดำเนินการจัดให้บูชาวัตถุมงคล   คือ    เหรียญยันต์ห้าแถว
แ ทนหลวงพ่อได้เลย  ....           



           เอ้ย....



      พูดผิด***        กุมารทอง  รุ่นแรก   ของวัดพระเจ้าอุ้ย  แต่เพียงผู้เดียว  แ ทนหลวงพ่อได้เลย       และขอเลยว่า  อย่าปลอมเลยนะ    เพราะจะเกิดความวิบัติแก่ครอบครัว ของคนที่ทำเสริม หรือทำเลียนแบบ    อาตมาขอเถอะนะ   ( อย่างนี้อ่ะ)          และผู้ที่บูชา ขอให้ ดูใบรับรอง ว่าเป็นของแท้  ๆ จะต้องมีลายเซ็นต์ ลูกภุชงค์ ( เอ้ย..ย)   ลายเซ์นต์ ลูกแจ๊ค ลูกจีล    เสียก่อน   นะ   และของที่อยู่ในเซเว่นน่ะ  ของปลอม...   แต๊ว...  ( แบบอาจารย์หนู ง่ะ )













Mixer

แนะนำตามหลัก


ก็อธิษฐาน บอกกล่าว พระ เทพเทวา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย โดยมีหลวงพ่ออำนาจเป็นที่สุด


ให้สิ่งต่าง ๆ เป็นไปตามครรลอง . . . โดยมีกรรมเป็นที่ตั้ง บุญนำพา แล้วแต่จะพาไปครับ


 


เราไม่อาจไปฝืนชะตาได้ . . .


แต่เราประคองให้มุ่งไปทางที่ดีได้ . .


 


วิธีง่าย ๆ ก็หามวลสารผสมให้มีเอกลักษณ์ภายนอกแปลก ๆ ทำเลียนแบบยาก ๆ มาฝังไว้ให้เห็นชัด ๆ


และประทับโค๊ดอีกจุดหนึ่ง  ก็เท่ากับกุมารรุ่นนี้ จะมีจุดตายสองจุด โดยตัวโค๊ดและมวลสาร ให้แยกกันทำ


เช่นคุณแจ๊กจิลล์อาจจะเป็นคนทำมวลสารอุด


และ คุณหมูอ้วนยะลา ก็รับผิดชอบจัดทำโค๊ดประทับ ....


 


ประมาณนี้ครับ ....


 


 


 


 


 

เจฏ พจ






ทำอย่างไรก็ได้   ให้มีเอกลักษณ์ภายนอกแปลก ๆ ทำเลียนแบบยาก ๆ มาฝังไว้ให้เห็นชัด ๆ


และประทับโค๊ดอีกจุดหนึ่ง  ก็เท่ากับกุมารรุ่นนี้ จะมีจุดตายสองจุด โดยตัวโค๊ดและมวลสาร ให้แยกกันทำ





เช่นคุณแจ๊กจิลล์อาจจะเป็นคนทำมวลสารอุด




และ    คุณหมูอ้วนยะลา ก็รับผิดชอบจัดทำโค๊ดประทับ   
และให้คุณ เจฏ  จั ดส่งให้สำหรับผู้ที่สั่งจองได้ป่ะคับ    อยากมีส่วนร่วมน่ะคับ  ...แต๊ว...ว











ู้

   

โอ๊ต

ต่างคนต่างอยู่ครับ เราทำของเรา ถ้าเขาจะทำขายของเขาก็อย่ามายุ่งเกี่ยวกัน ให้เขาขออนุญาตพระท่านเอง เราก็ทำของเรา ไป ขออนุญาตท่านแล้วไม่ใช่หรือครับ

rapdevil

จะว่าไปก็จริงคห้ามเค้าไม่ได้ แต่เราหาเงินเข้าวัดให้มากกว่าเค้าได้ครับ
Page : 1 2 [Next]
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view